[REVIEW CÓ HÌNH] Bị lừa 2 tỷ và hành trình đi tìm công lý

Đặt gạch hóng. Hồi trước còn cái hệ thống vote 5 sao thì hay. Sao diễn đàn lại bỏ mất tính năng ấy nhỉ?
 
Tóm lại là ông thớt dân cho vay chuyên nghiệp rồi. Các cò móc nối liên tục
hehe.gif

Chia sẻ cho ae đọc chuyện trong nghề nhưng lại muốn đóng vai người bị hại.
Kèo cũ còn đang kêu giận sôi gan ko ngủ đc mà giải ngân kèo mới nhanh vcl
lmao.gif
 
Thằng Hậu nói rằng, món vay 500tr này bà Hồng chỉ vay 300tr, còn ông Thành vay 200tr để nhập cát nên bà Hồng sẽ làm hợp đồng uỷ quyền cho ông Thành, sau đó ông Thành sẽ ký chuyển nhượng sang cho em, để cả 2 cùng có trách nhiệm trả nợ. Em lúc đó thấy ko có vấn đề gì, nên cũng đặt bút ký, và giao tiền. Người ký biên bản nhận 500tr là ông Thành.
H mới vào để xem lại thớt. Tôi có 1 thắc mắc đoạn này, bà Hồng đã bị các VPCC cho vào danh sách ngăn chặn mà thớt nói ở trên, mà sao bà Hồng vẫn có thể uỷ quyền qua cho ông Thành để ông Thành ký chuyển nhượng đất qua cho thím đc?
Các công chứng ở chỗ thím k đồng nhất danh sách ngăn chặn à?
 
Tóm lại là ông thớt dân cho vay chuyên nghiệp rồi. Các cò móc nối liên tục
hehe.gif

Chia sẻ cho ae đọc chuyện trong nghề nhưng lại muốn đóng vai người bị hại.
Kèo cũ còn đang kêu giận sôi gan ko ngủ đc mà giải ngân kèo mới nhanh vcl
lmao.gif
Mấy series luật phải để mấy ông luật sư như ông doithay ngày xưa viết, cuốn vcl mà khách quan hơn.
 
H mới vào để xem lại thớt. Tôi có 1 thắc mắc đoạn này, bà Hồng đã bị các VPCC cho vào danh sách ngăn chặn mà thớt nói ở trên, mà sao bà Hồng vẫn có thể uỷ quyền qua cho ông Thành để ông Thành ký chuyển nhượng đất qua cho thím đc?
Các công chứng ở chỗ thím k đồng nhất danh sách ngăn chặn à?
Tôi cũng thắc mắc như thế
 
Bác thớt viết tiếp đi, cứ coi như nói mớ là được, cần gì người tin hay không, đang cuốn quá đi :LOL:
 
Tất nhiên là không rồi
Chặn ở đây tức là từ chối phục vụ chứ bà ấy có bị pháp luật cấm đoán gì đâu?
Ko làm phòng này thì đi phòng khác, miễn sao trong phạm vi tỉnh là được.
À vậy là ý a thớt là VPCC đó chỉ biết và cấm trong nội bộ VP thôi, chứ k có thông báo cho các VPCC khác
 
Đúng rồi, nếu ko liên quan đến pháp luật thì đâu có lý do gì vào danh sách đen

Ngay cả quan điểm công chứng của từng người, từng phòng công chứng nó cũng khác nhau nữa, có chỗ đồng ý chứng, chỗ thì đòi này đòi kia mới chịu.

Bản thân các phòng công chứng còn cạnh tranh nhau mà sống ấy chứ đời nào rảnh mà báo😂
Tại tôi hiểu nhầm ý thớt, tưởng bà này bị cho vào danh sách ngăn chặn chung trên hệ thống luôn
 
Thằng Hậu gòm chắc là đệ cứng của thớt nhưng lên chuyện, thớt cho nó thành thằng gạ thớt lừa kèo, trong câu chuyện nó đã cho thớt kèo thối um mà thớt vẩn cho nó 10% hoa hồng và thêm tiền mặc dù thớt chưa lấy lãi đồng nào thằng hậu xây luôn nhà, Các Bác thấy sao. Tin tưởng thằng hậu tới mức nhìn hình thôi là cho bà hồng vay không cần xem đất chỉ có đệ ruột cho kèo mới chắc tay như thế này.
Cho ăn chắc nhiều kèo nhưng thua 1 2 kèo thành thằng lùa gà lừa đảo .
 
CHAP 9: ĐI ĐÚNG HƯỚNG

Có thể 1 số bác thắc mắc rằng ông anh mới quen là ai, sao phải gửi file cho ổng, và để làm gì. Cái này em chỉ có thể bật mí là ông anh này (tạm gọi là B.) đi chung vs S. hôm uống café. Sau việc này 2 anh em khá thân vì anh này nghĩa khí, rõ ràng và đâu ra đó. Còn phần em, tốt thì ko dám nhận nhưng em chơi cực kỳ biết điều, giữ chữ tín và trọng danh dự. Trước đó làm nhân viên quèn nên ko giao du nhiều, khi ra xã hội thì em biết rằng ko thể sống 1 mình, nên em rất coi trọng các mối quan hệ. Và khi tiếp xúc với em, các anh, chị thường rất tin tưởng và hay giới thiệu để em mở rộng các mối quan hệ.

Quay trở lại vụ việc bà Liên, anh B. sau đó giới thiệu cho em 1 ông luật sư, chuyên xử lý các kèo này.

Em gọi điện thoại, nói là em của anh B, thì ông luật sư (gọi là ông T) hẹn gặp tại văn phòng.

Đến văn phòng ông T, sau khi trao đổi thì ông T tư vấn em là nên thưa ra toà đòi nợ, sẽ nhanh và okie hơn. Tất cả quy trình sẽ uỷ quyền cho ông T thay mặt em tham gia tố tụng, em ko cần ra mặt. Ông T sẽ tham gia các buổi hoà giải ở phường, ở toà và hợp đồng kết thúc khi có quyết định thi hành án. Và chi phí cho dịch vụ pháp lý này là 20 triệu, đưa đủ 100% sau khi ký hợp đồng. Còn tất cả tiền án phí thì em vẫn đóng, và sẽ thu hồi lại sau khi thắng kiện.

Chỗ anh B giới thiệu nên em yên tâm hoàn toàn, và ký luôn vào ngày hôm đó.

Việc này em có trao đổi qua với mẹ, mẹ em cũng đồng ý. Tất nhiên, mẹ em ko biết các vụ việc em kéo người lên nhà bà Liên.

Ngoài ra, vợ em ngay từ đầu đã phản đối cách cho vay này nên tất cả sự việc em thường ôm 1 mình xử lý. Đôi khi vợ thấy em căng thẳng thì cũng hỏi thăm, em trả lời sơ bộ chứ ko đi chi tiết. Một người rầu lo đủ rồi, ko cần thêm gánh nặng cho gia đình nữa.

Có bác hỏi thằng Hậu gòm, thì em sẵn kể luôn. Kể từ khi nó làm kèo xong thì nó ko hề xuất hiện nữa, và nó cũng xưng tên với bà Liên là tên Lộc. Ban đầu em cũng ko hiểu sao nó lấy tên Lộc. Về sau mới hiểu là nó biết kèo này thúi rùm rồi, cho nên nó ngăn ngừa từ ban đầu, lấy tên giả để bên bà Liên có muốn tìm nó thì cũng ko tìm ra.

Thôi em xin quay trở lại mạch truyện.

Theo lời ông T thì khoảng thời gian từ khi nộp đơn cho đến khi có kết quả, nếu nhanh thì tầm 3 tháng, nếu chậm thì 5,6 tháng.

Sẵn qua đây, em có 1 lời khuyên cho các bác:

1, Luôn thành thật với luật sư của mình (và cả bác sĩ) vì họ sẽ ko bao giờ tiết lộ điểm yếu của mình ra, và sẽ dễ bảo vệ cho mình hơn.

2, Không tỏ ra sợ sệt hay lo lắng, vì luật sư sẽ nắm thóp, và tô thêm nỗi sợ hãi cho bạn (thua kiện, mất tiền, pháp lý…) Mục đích để tăng phí dịch vụ.

3, Thời gian dự tính luật sư đưa ra, cứ x2 lần là vừa khớp.

Thật sự là vậy, thời gian ông T làm xong vụ án của em là khoảng 12 tháng, mặc dù ông Tám bà Liên cũng tham gia đầy đủ, và vẫn những lý lẻ hoang đường và ngược ngạo.

Kết quả là Toà án xử ông Tám bà Liên phải hoàn trả cho em 400tr tiền gốc và 162tr tiền lãi, tổng cộng 562tr. Đặc biệt, từ thời gian em làm đơn yêu cầu thi hành án, cho đến khi thi hành án thì bả vẫn phải chịu lãi suất nợ quá hạn cho tổng số tiền trên. Em có hỏi ông luật sư thì đâu đó em sẽ có tiền lãi ~5tr/tháng (10%/năm).

View attachment 766977

Thế là em vác cái quyết định thi hành án này, đi nhận lại tiền tạm ứng án phí. Số tiền án phí này ông Tám bà Liên phải đóng cho nhà nước, tầm 15tr (quả báo nhãn tiền).

Xong em làm cái đơn yêu cầu thi hành án, và gửi cho chi cục thi hành án dân sự vào tháng 10/2020.

Đến đây các bác đừng vội chúc mừng em, vì đến thời điểm hiện tại em vẫn chưa nhận được 1 xu nào. Ban đầu em cũng chờ đợi, sau ghé lên thi hành án, gặp chấp hành viên, em có hỏi thường thì vụ việc như vầy xử lý mất bao lâu.

Câu trả lời em nhận được là Cũng tuỳ vụ việc, có vụ thì 2,3 tuần; có vụ thì 5,6 tháng, có vụ kéo dài cả chục năm lận.

Em nghe xong hiểu ra vấn đề. Về nhà e gọi ngay cho anh B. Anh B nghe xong cười ha hả, xong nói mày ko làm việc trực tiếp được đâu, nên nhờ ông luật sư T. ổng làm cho mày.

Nghe lời anh B, em lại đến văn phòng ông T. Sau khi trao đổi, ông T ra giá là 30 triệu cho hợp đồng pháp lý, đại diện làm việc với thi hành án, từ lúc hoà giải cho đến khi thi hành án xong. Đến lúc nhận tiền thì em lên nhận.

Các bác đừng thắc mắc là sao phí cao vậy, còn cao hơn cả phí ra toà, em ko biết đường trả lời đâu :D

Mà xui 1 cái là vừa ký hợp đồng pháp lý thi hành án, chấp hành viên lên xác minh địa chỉ nhà bà Liên xong thì bùng dịch, ko thể làm việc được.

Cho nên đến giờ e vẫn chưa nhận được xu nào, nhưng số tiền nhận về có vẻ khả quan và rõ ràng hơn hồi 2018.

Tạm kết thúc vụ việc bà Liên, vì chưa có tình tiết mới. Khi nào có tiến triển, em sẽ update thêm ngay.

Ngày mai em sẽ kể về việc em đã cứu 1 mạng người, cũng như giúp 1 gia đình ko bị vỡ nợ tan nát như thế nào. Xin mời các bác hóng.

---

À quên, ông luật sư T có kể với em rằng, khi chấp hành viên lên xác minh địa chỉ nhà bà Liên, thì thấy đang đám tang, có 1 cái hòm ở trong nhà. Ổng nói là 1 thằng con trai của bà Liên vừa chết, nên ổng cũng ko tiện làm việc nhiều, chỉ hỏi thăm sơ bộ rồi về.

Các bác đừng hỏi em thằng nào chết, rồi sao mà nó chết, em ko biết đường trả lời đâu :D
Tội cho nhà bà Liên nợ 400 triệu mà ra đi 1 mạng -.-. Thôi thím thớt đừng cho vay nặng lãi. Là nhân viên bình thương như tôi đây cho thanh thản. Chút lãi mà hại tính mạng sức khỏe quá
 
Tính ra mấy ông này cũng lạ, người ta viết cốt để chia sẻ kinh nghiệm, chứ đâu có phải viết để khoe khoang hay mời gọi mấy ông vay lãi đâu, mắc gì phân tích các kiểu làm gì, ai cảm thấy thích thì tiếp tục theo dõi, ai không thích thì xem nó như là truyện bịa ra là được rồi, còn trổ tài trinh thám làm cái gì không biết nữa.
Đây là group "hỗ trợ tài chính" à mà chia sẻ kinh nghiệm 🤣. Người ta nghe câu chuyện thì cũng phải phân tích xem "bịa" ở mức độ như thế nào, vì nó dựa trên những sự kiện có thật. Câu chuyện thớt đóng vai nạn nhân, nên anh em xét yếu tố "nạn nhân" như thế nào chứ không phải là soi mói.
 
Bác cho mình hỏi cho vay với lãi suất bao nhiêu % thì bị khép vào tội cho vay nặng lãi? Mình theo dõi thấy bác chủ thread được toà xử thắng cả tiền lãi cho vay trong vụ bà Liên mà.
Ông kia google ra thì sao sai được bác ơi, theo quy định của khoản 1 Điều 468 Bộ luật dân sự 2015, lãi suất do các bên tự thoả thuận nhưng không được vượt quá 20%/năm, ngoài ra Bộ luật Dân sự cũng quy định trường hợp các bên thoả thuận vượt quá thì phần vượt quá (<20%) sẽ bị vô hiệu. Tuy nhiên, đối với các giao dịch xác lập trước ngày 1/7/2017 nhưng chưa được thực hiện xong thì việc tính lãi suất phức tạp hơn và phải áp dụng điều khoản chuyển tiếp 688 Bộ luật dân sự, hiện nay nghe mấy anh Luật sư kể rằng các Thẩm phán khác nhau sẽ có mức tính khác nhau, nói chung thì khoản tính lãi này các anh Tòa án cũng chả rành, ngay cả tuyên xử cái lãi chậm trả theo Nghị quyết 01/2019 của Hội đồng Thẩm phán TAND tối cao cũng sai tới sai lui, thậm chí bản thân cái Nghị quyết này cũng chưa điều chỉnh hết các trường hợp xảy ra. Em không đi sâu phân tích cái này, phức văn tạp lắm ^^!

Bộ luật Hình sự 2015 quy định lãi suất cho vay gấp 5 lần mức tối đa mà Bộ luật Dân sự cho phép, vì đây là cấu thành vật chất nên nó yêu cầu phải có yếu tố thu lợi bất chính từ 30 triệu trở lên. Mức trần lãi suất để không bị truy cứu này thấp hơn Bộ luật hình sự 1999 (135%/năm).

Việc Tòa án chấp nhận yêu cầu khởi kiện của ông thớt thì do chưa đọc hồ sơ nên em không bình luận, nhưng như em phân tích ở trên, không có chuyện Tòa án chấp thuận mức lãi suất trên 20%/năm đâu, trừ khi họ làm sai.

Về lãi suất của các tổ chức tín dụng thì như bác kia đã phân tích, theo kiến thức mà em có được thì pháp luật tổ chức tín dụng quy định về lãi suất thoả thuận không bị khống chế bởi trần lãi suất cho vay theo khoản 1 Điều 468 Bộ luật dân sự, trừ một số khoản vay theo khoản 2 Điêù 13 Thông tư 39/2016 của Ngân hàng NN về trần lãi suất cho vay ngắn hạn đối với một số khoản vay. Như vậy, lãi suất cho vay của các ngân hàng thương mại là lãi suất thả nổi và chỉ bị điều chỉnh bởi cạnh tranh của thị trường vốn. Tất nhiên là có sự theo dõi quản lý về nghiệp vụ của Ngan hàng Nhà nước.

Kiến thức pháp lý rất rộng với nhiều văn bản quy phạm pháp luật, nên em không dám chắc những điều trên đây là đúng toàn bộ, em chỉ chia sẻ cái mình biết về pháp luật như vậy thôi. Bác nào thấy em sai thì góp ý chứ đừng gạch em nhé :D

Chúng ta cùng quay về mạch truyện chính của ông thớt đi, bàn luận về pháp luật riết loãng luôn nội dung của ông thớt, ổng tự ái không thèm viết nữa đấy :sweat:
 
Last edited:
Đây là group "hỗ trợ tài chính" à mà chia sẻ kinh nghiệm 🤣. Người ta nghe câu chuyện thì cũng phải phân tích xem "bịa" ở mức độ như thế nào, vì nó dựa trên những sự kiện có thật. Câu chuyện thớt đóng vai nạn nhân, nên anh em xét yếu tố "nạn nhân" như thế nào chứ không phải là soi mói.
Đúng rồi kinh nghiệm cái gì từ thằng cho vay nặng lãi. Tôi đọc tới đoạn thằng giang hồ với xì ke lại nhà bà kia có cl mà hiền vậy rồi vào nhà bà liên ú ớ nữa, khác gì bốc bát họ mà kinh nghiệm nó dựa vô giang hồ với luật cho vay xong lấy mẹ cái nhà luôn. Nhà ông tỉ 2 nó cho vay khoảng 400 500 củ xong lãi cao lấy mẹ cái nhà đối tượng của bọn này là mấy người vay nóng cũng thành phần bất hảo trong xã hội không à nó có đàn em chuyên đi lừa người ta vay mục tiêu của nó là mấy bà ngoài chợ. Chuyện này đầy ở Cần Thơ đấy. Để tôi kiếm lại mấy bài báo có viết
 
https://cand.com.vn/dieu-tra-theo-don-ban-doc/Vay-no-mat-luon-nha-i385202/
03/2016
Thời gian vừa qua, dư luận trên địa bàn TP Điện Biên Phủ xôn xao trước nhiều vụ người dân "thế chấp" nhà để vay tiền nhưng sau đó lại mất luôn khối tài sản cả đời tích cóp bởi bị chính chủ nợ cho vào bẫy bằng các thủ đoạn pháp lý xưa như trái đất!.


Hỡi ơi anh nhân viên văn phòng của tôi ơi
 
Gia cảnh nhà thớt thì có thể thấy ko phải thường rồi. Có người giúp việc lâu năm, có tiền nhàn rỗi lớn để thằng Hậu để ý thấy mà gạ gẫm. Có thể mẹ thớt là dân làm ăn buôn bán, nên có nhiều mối quan hệ, thớt cũng đc hưởng sái theo.
Đường đi nước bước khi làm hồ sơ cho vay thì thằng Hậu vẽ cho hết rồi. Bảo sao thớt ko rành. Nhưng tới lúc bể chuyện, thì cách giải quyết ra sao đương nhiên là ngáo. Nghề cho vay lãi này nếu so với số tiền vốn bỏ ra, thì chỉ gom bạc nhỏ, còn mỗi lần mất là mất cả cục. Chã biết ngoài mấy kèo bể ra, thì thớt ăn đc bao nhiêu kèo, và số tiền ăn đc là bao nhiêu thôi. Chung quy cũng tại tham mà ra. Nghề này rất thất đức, vì nếu ko thất đức thì chắc chắn bị bùng nợ.
Tôi chỉ thắc mắc 1 chuyện là sau khi cho vay lãi thì thớt nghỉ việc luôn hay sao mà có thời gian chạy đôn chạy đáo để giải quyết hậu quả thế?
:shame:
 
:sweat: :sweat: :sweat:
Mẹ, đang theo dõi chuyện hay mà mấy ông cứ bàn ra bàn vào suy đoán các thứ, thớt tự ái drop mẹ nó thì lấy cái gì mà đọc. Cái mục đích lớn nhất ở thớt này là vạch ra các trò lừa đảo, các thủ tục pháp lý, vướng vào chuyện như vầy thì phải làm sao để cho mấy thằng mù như tui đọc. Còn chuyện đoán, phán xét thằng thớt thì để nó drop rồi bàn cũng đc mà :too_sad:
 
Nói thật là vs kinh nghiệm đầy mình như bác thớt hiện tại, thì bác vẫn còn gắn bó với nghề.
Làm cái nghề này thì chung quy lai cũng lấy lãi bù lỗ mà thôi, mà ông thớt cũng chưa mất quá nhiều tiền, nói đúng ra là chưa mất tiền.
Cho vay mà người vay ra công chứng ký hợp đồng sang tên thì còn chắc kèo hơn cả tụi bank đi cho vay tín chấp :ROFLMAO: lúc đầu cứ nghĩ kèo mõm :D
Vậy mới thấy thèn bạn cho vay quá ngu, thấy nó show cho bà kia vay qua tin nhắn zalo "Tôi ... CMT ... Ngày cấp ... Nơi cấp ... Hôm nay mượn tiền của ông .... Với số tiền ...." :oops: cũng có ghi giấy tay, nhưng ít :oops:
Lúc mới vào nghề thì ham, bảo năm năm nữa tao kiếm dc 10 tỷ :eek: Làm chưa bao lâu thì bị quả nào 5 tỷ, nói thật nếu mình là người vay thì cũng lừa nó thôi, ngon ăn quá mà :rolleyes:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4X bằng vozFApp

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Last edited:
CHAP 16: BỊ BẠI LỘ

Chào các bác, em đã trở lại đây. Sau 1 buổi được thảnh thơi nằm nghỉ ngơi, chơi vs con cái và coi TikTok, ko phải thắt cơ mông, gồng cơ đít ngồi gõ review, em đã thấy khoẻ hơn, tâm trạng tốt hơn nên bật máy tính gõ f17.

Vào thì ôi thôi quá trời tin nhắn và comment, làm em ko khỏi bồi hồi xúc động.

Đặc biệt, có 1, 2 bác đã nắm thóp được em, biết em đang gài kèo anh em VOZ giàu siêu cấp vũ trụ, tài sản triệu đô, hàng 18cm để vay tiền của em, hòng chiếm đoạt tài sản bằng cái qua lấy cái 1.

Thôi thì đã bị bại lộ, em xin thú nhận luôn cho nóng:

  • Tất cả những gì em viết ở thớt này, toàn là chuyện em BỊA ra, mục đích để lừa anh em VOZ. Lừa tình, lừa tiền, lừa khen em ngu, lừa everything có thể… (nếu cần, em sẽ edit ngay đầu #1 để dễ huy động vốn hơn).
  • Tất cả người ngợm, ghi âm, hình ảnh đều là do em và người thân dàn dựng, mục đích như trên.
  • Do đã bị các thám tử online phát hiện ra con người và bản chất thật sự của em, cho nên em đã bị rối loạn tiền đình nghiêm trọng. Sáng nay phải sai vợ ra chợ mua bình oxy Đại Nam về hít lấy hít để, mới ngồi vững mà gõ những dòng này. Sau chap bà Hồng, em xin phép drop lại, vì bản thân tự nhận thấy ko đủ sức khoẻ để hầu các bác tiếp tục.
  • Tuy nhiên, có 1 điều trước giờ em ko thay đổi, đó là mục tiêu của em. Đó là hoàn tất các vụ việc dang dở mà đệ cứng Hậu gòm đã bày ra, 3 năm rồi, có vụ cơ bản đã xong, có vụ còn chưa động tay vào. Nên em rất cần các bên liên quan, và có năng lực để cùng chung tay vào hỗ trợ em. Tất nhiên, ra đời ko ai giúp ai free bao giờ, kể cả người thân. Em rất biết chuyện, các anh em cũng có thể thấy em bịa hay như thế nào rồi. Cho nên chỉ cần được việc và ko bị thiệt nhiều quá thì em đồng ý tất. Em mong nhận được tin nhắn hợp tác từ các anh chị em làm trong ngành luật sư, viện kiểm sát, pháp luật, và cả xã hội ạ.
  • Còn các bác nào nghi bị lừa đảo thì có thể nhắn tin cho em, em xin phép tư vấn trong phạm vi hiểu biết của mình. Tất cả đều miễn phí, như rất nhiều bác đã inbox cho em mấy nay (có bác gợi ý donate nhưng em từ chối)
  • Ngoài ra, em xin đính chính: Năm 2018, khi bắt đầu vụ việc của bà Liên, em đã xin nghỉ việc ở công ty. Mức lãi suất 3, 4% ko phải cho vay nặng lãi. Chỉ là ko được pháp luật bảo vệ phần lãi suất cao hơn mức quy định khi xảy ra tranh chấp. Nếu vi phạm pháp luật thì các tiệm cầm đồ đã ko được cấp phép hoạt động, đừng nói đến FE các kiểu.
  • Nói đi cũng nói lại, có nhiều bác comment em thấy rất thích, lại còn nắm mốc thời gian và cả vẽ timeline luôn, chứng tỏ có chiều sâu và bỏ thời gian quan tâm 1 cách nghiêm túc. Mặc dù có cái đúng, cái chưa đúng, em cũng ko khẳng định hay phủ định nhưng em rất thích các bác này. Nếu mà gặp ngoài đời chắc em kéo đi làm vài chai, biết đâu lại thành tri kỷ.
  • Thú nhận xong rồi, em viết tiếp chap cuối đây.
 
CHAP 16: BỊ BẠI LỘ

Chào các bác, em đã trở lại đây. Sau 1 buổi được thảnh thơi nằm nghỉ ngơi, chơi vs con cái và coi TikTok, ko phải thắt cơ mông, gồng cơ đít ngồi gõ review, em đã thấy khoẻ hơn, tâm trạng tốt hơn nên bật máy tính gõ f17.

Vào thì ôi thôi quá trời tin nhắn và comment, làm em ko khỏi bồi hồi xúc động.

Đặc biệt, có 1, 2 bác đã nắm thóp được em, biết em đang gài kèo anh em VOZ giàu siêu cấp vũ trụ, tài sản triệu đô, hàng 18cm để vay tiền của em, hòng chiếm đoạt tài sản bằng cái qua lấy cái 1.

Thôi thì đã bị bại lộ, em xin thú nhận luôn cho nóng:

  • Tất cả những gì em viết ở thớt này, toàn là chuyện em BỊA ra, mục đích để lừa anh em VOZ. Lừa tình, lừa tiền, lừa khen em ngu, lừa everything có thể… (nếu cần, em sẽ edit ngay đầu #1 để dễ huy động vốn hơn).
  • Tất cả người ngợm, ghi âm, hình ảnh đều là do em và người thân dàn dựng, mục đích như trên.
  • Do đã bị các thám tử online phát hiện ra con người và bản chất thật sự của em, cho nên em đã bị rối loạn tiền đình nghiêm trọng. Sáng nay phải sai vợ ra chợ mua bình oxy Đại Nam về hít lấy hít để, mới ngồi vững mà gõ những dòng này. Sau chap bà Hồng, em xin phép drop lại, vì bản thân tự nhận thấy ko đủ sức khoẻ để hầu các bác tiếp tục.
  • Tuy nhiên, có 1 điều trước giờ em ko thay đổi, đó là mục tiêu của em. Đó là hoàn tất các vụ việc dang dở mà đệ cứng Hậu gòm đã bày ra, 3 năm rồi, có vụ cơ bản đã xong, có vụ còn chưa động tay vào. Nên em rất cần các bên liên quan, và có năng lực để cùng chung tay vào hỗ trợ em. Tất nhiên, ra đời ko ai giúp ai free bao giờ, kể cả người thân. Em rất biết chuyện, các anh em cũng có thể thấy em bịa hay như thế nào rồi. Cho nên chỉ cần được việc và ko bị thiệt nhiều quá thì em đồng ý tất. Em mong nhận được tin nhắn hợp tác từ các anh chị em làm trong ngành luật sư, viện kiểm sát, pháp luật, và cả xã hội ạ.
  • Còn các bác nào nghi bị lừa đảo thì có thể nhắn tin cho em, em xin phép tư vấn trong phạm vi hiểu biết của mình. Tất cả đều miễn phí, như rất nhiều bác đã inbox cho em mấy nay (có bác gợi ý donate nhưng em từ chối)
  • Ngoài ra, em xin đính chính: Năm 2018, khi bắt đầu vụ việc của bà Liên, em đã xin nghỉ việc ở công ty. Mức lãi suất 3, 4% ko phải cho vay nặng lãi. Chỉ là ko được pháp luật bảo vệ phần lãi suất cao hơn mức quy định khi xảy ra tranh chấp. Nếu vi phạm pháp luật thì các tiệm cầm đồ đã ko được cấp phép hoạt động, đừng nói đến FE các kiểu.
  • Nói đi cũng nói lại, có nhiều bác comment em thấy rất thích, lại còn nắm mốc thời gian và cả vẽ timeline luôn, chứng tỏ có chiều sâu và bỏ thời gian quan tâm 1 cách nghiêm túc. Mặc dù có cái đúng, cái chưa đúng, em cũng ko khẳng định hay phủ định nhưng em rất thích các bác này. Nếu mà gặp ngoài đời chắc em kéo đi làm vài chai, biết đâu lại thành tri kỷ.
  • Thú nhận xong rồi, em viết tiếp chap cuối đây.
Sáng mở mắt ra là lên voz hóng
 
CHAP 16: BỊ BẠI LỘ

Chào các bác, em đã trở lại đây. Sau 1 buổi được thảnh thơi nằm nghỉ ngơi, chơi vs con cái và coi TikTok, ko phải thắt cơ mông, gồng cơ đít ngồi gõ review, em đã thấy khoẻ hơn, tâm trạng tốt hơn nên bật máy tính gõ f17.

Vào thì ôi thôi quá trời tin nhắn và comment, làm em ko khỏi bồi hồi xúc động.

Đặc biệt, có 1, 2 bác đã nắm thóp được em, biết em đang gài kèo anh em VOZ giàu siêu cấp vũ trụ, tài sản triệu đô, hàng 18cm để vay tiền của em, hòng chiếm đoạt tài sản bằng cái qua lấy cái 1.

Thôi thì đã bị bại lộ, em xin thú nhận luôn cho nóng:

  • Tất cả những gì em viết ở thớt này, toàn là chuyện em BỊA ra, mục đích để lừa anh em VOZ. Lừa tình, lừa tiền, lừa khen em ngu, lừa everything có thể… (nếu cần, em sẽ edit ngay đầu #1 để dễ huy động vốn hơn).
  • Tất cả người ngợm, ghi âm, hình ảnh đều là do em và người thân dàn dựng, mục đích như trên.
  • Do đã bị các thám tử online phát hiện ra con người và bản chất thật sự của em, cho nên em đã bị rối loạn tiền đình nghiêm trọng. Sáng nay phải sai vợ ra chợ mua bình oxy Đại Nam về hít lấy hít để, mới ngồi vững mà gõ những dòng này. Sau chap bà Hồng, em xin phép drop lại, vì bản thân tự nhận thấy ko đủ sức khoẻ để hầu các bác tiếp tục.
  • Tuy nhiên, có 1 điều trước giờ em ko thay đổi, đó là mục tiêu của em. Đó là hoàn tất các vụ việc dang dở mà đệ cứng Hậu gòm đã bày ra, 3 năm rồi, có vụ cơ bản đã xong, có vụ còn chưa động tay vào. Nên em rất cần các bên liên quan, và có năng lực để cùng chung tay vào hỗ trợ em. Tất nhiên, ra đời ko ai giúp ai free bao giờ, kể cả người thân. Em rất biết chuyện, các anh em cũng có thể thấy em bịa hay như thế nào rồi. Cho nên chỉ cần được việc và ko bị thiệt nhiều quá thì em đồng ý tất. Em mong nhận được tin nhắn hợp tác từ các anh chị em làm trong ngành luật sư, viện kiểm sát, pháp luật, và cả xã hội ạ.
  • Còn các bác nào nghi bị lừa đảo thì có thể nhắn tin cho em, em xin phép tư vấn trong phạm vi hiểu biết của mình. Tất cả đều miễn phí, như rất nhiều bác đã inbox cho em mấy nay (có bác gợi ý donate nhưng em từ chối)
  • Ngoài ra, em xin đính chính: Năm 2018, khi bắt đầu vụ việc của bà Liên, em đã xin nghỉ việc ở công ty. Mức lãi suất 3, 4% ko phải cho vay nặng lãi. Chỉ là ko được pháp luật bảo vệ phần lãi suất cao hơn mức quy định khi xảy ra tranh chấp. Nếu vi phạm pháp luật thì các tiệm cầm đồ đã ko được cấp phép hoạt động, đừng nói đến FE các kiểu.
  • Nói đi cũng nói lại, có nhiều bác comment em thấy rất thích, lại còn nắm mốc thời gian và cả vẽ timeline luôn, chứng tỏ có chiều sâu và bỏ thời gian quan tâm 1 cách nghiêm túc. Mặc dù có cái đúng, cái chưa đúng, em cũng ko khẳng định hay phủ định nhưng em rất thích các bác này. Nếu mà gặp ngoài đời chắc em kéo đi làm vài chai, biết đâu lại thành tri kỷ.
  • Thú nhận xong rồi, em viết tiếp chap cuối đây.
sao còn có 1 chap vậy fen

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top