đánh giá [Review có spoiler] Kingdom season 2 - Vương triều xác sống

vuacanlong

Member
Các cảnh đánh nhau vẫn ok như phần 1, không có gì phàn nàn :)
Phần 2 này giải thích tại sao con người biến thành zombie.
Là do kí sinh trùng. Có vẻ hợp lý nhưng hơi vô lý là ký sinh trùng phát triển nhanh quá, bị cắn phát chưa đầy mấy tiếng đã to đùng rồi. Nếu đổi thành vi khuẩn hoặc virus có vẻ hợp lý hơn :burn_joss_stick:

Trong tự nhiên cũng có 1 loại kí sinh trùng tương tự là Hairworm chuyên kí sinh trên bọ ngựa, dế, cào cào, châu chấu. Khi phát triển lớn rồi thì nó sẽ điều khiển mấy con này nhảy xuống nước tự tử để nó thoát ra tiếp tục sinh sản tiếp.
 
Phần 2 này ngắn quá, cảm giác cái này giống phần 1.5 thôi, kiểu ô đạo diễn làm gấp cho xong, chứ phần 3 mới đúng nghĩa là 1 hướng mới.
 
Lý do cháy kho lương quá nhảm.
Cơ mà phim này có mấy góc quay kinh vãi, nguyên cái nhạc phim đầu tập đã ghê rồi.:v
 
Phim này nhịp điệu nhanh thật, chặt chém từ đầu đến cuối, máu me hơn nhiều mấy phim zombie của Mỹ.
Phần 3 khả năng lại đá đểu mấy a TQ là nguồn gốc của dịch bệnh rồi.
 
Nhân tiện, cái bà cô cuối phim xuất hiện trong nhà chứa đám Zombie là ai vậy nhỉ, rồi thằng cu Hoàng thượng bị con kí sinh chạy lên đầu rồi, thêm ông thái giám bên cạnh đáng nghi nữa. :boss::boss::boss:
 
Nãy thg a coi lại ss1 ngồi coi ké lại để ý thêm chi tiết cúi ss1 khúc nhỏ lang băm với thg quan tìm cây sinh tử cũng có cái dây với cái chuông leng keng y như cúi ss2 :oops:
 
Phần 2 tình tiết đẩy quá nhanh, nhiều plot hole quá, giải quyết những nút thắt thì không thoả đáng ... Phần 2 này mình đánh giá chỉ đc 4/10 so với phần 1.
 
SS2 xem không đến nỗi tệ nhưng nếu SS1 là 10 thì SS2 chỉ tầm 6 đến 6,5/10. Tuy vậy với người thích fim Zombie thì mình thấy hướng đi này hợp lý, tập trung fim vào chiến với Zombie hay hơn là lại lấy Zom làm nên và đấu tranh chính trị hoặc người với người như TWD.
Hi vọng SS3 lấy lại được phong độ.
 
Nhân tiện, cái bà cô cuối phim xuất hiện trong nhà chứa đám Zombie là ai vậy nhỉ, rồi thằng cu Hoàng thượng bị con kí sinh chạy lên đầu rồi, thêm ông thái giám bên cạnh đáng nghi nữa. :boss::boss::boss:
Có thể là boss hoặc là người đang tìm hiểu về cây hồi sinh như team thế tử. Thằng cu Hoàng thượng lúc bé bị cắn mà nhỏ y sĩ nhúng nước mấy con kí sinh trùng nó chết rồi mà tận 7 năm sau lại phát tán được. Có khi mất đứa bị cắn mà sống ở cái hồ nước cũng chuẩn bị phát tán theo. Hóng tiếp SS3 vậy :)

Phim hay mà để ở box này ít ai thảo luận :D
 
Ủa, đã hết ss2 đâu mà đánh giá nhanh thế @@

season 2 có 6 tập, netflix ra hết rồi mà thím
ME1tJB0.png
 
Phần 1 coi hay

Phần 2 coi chán quá, chắc mấy cảnh đánh đấm máu me thấy nhầm rồi chăng???

Bọn ký sinh này tiến hóa kinh thật, sợ nước chui ra nhưng vẫn còn trứng ở trong đó. 7 năm sau trứng nở thành ký sinh lại gây dịch bệnh
 
Phần 2 nội dung không bằng 1 nhưng cảnh quay thì khỏi bàn, nhìn sợ vl=((=((
Mà đoạn kết làm hóng ss3 quá, 1 năm nữa mới có :mad::mad: Giờ chờ Money Heist ss4 tháng sau :sweet_kiss::sweet_kiss:
 
Back
Top