thảo luận [Review công ty] CNTT bơi hết vào

Status
Not open for further replies.
tôi làm java Be thôi cũng 70,tôi học ngoại ngữ nhảy qua it,base it ko có,dc cái có ielts 7.5,7 năm exp
Nghe các bác nói chỉ biết wish.
Lúc đầu các bác có ai định hướng để theo hẳn 1 cái không chứ giờ e nhìn lại mỗi thứ 1 tí, chẳng cái gì rõ ràng cả. :( Cần lắm lời khuyên từ các bác.
 
Ai interview bên Restaff chưa ạ? cho e xin review các vòng với ạ. Với mấy thím cho e hỏi có 1 việc e rất lấy làm lạ, e làm hơn 7 years mobile development nhưng e ko publish bất cứ app nào lên App Store hay Play Store(chẳng được bao nhiêu tiền cả) điều này đứng khía cạnh người ngoài nhìn vào có gì lạ ko ạ? vì e làm freelance thêm cho third parties(có tháng được gấp đôi thu nhập so với tháng lương của e) e có cả website show products. Nhưng e thấy có vẻ interviewers vẫn ko mặn mà so với các ứng viên đã publish app? e tuy làm lâu nhưng mới interview đúng 3 lần trong đời, e thấy lạ do lần này khá lâu ko ai kêu e đi interview, mấy năm trước e chỉ cần send email là được gọi đi interview ngay. :pudency:
Lên lại ạ.
 
Nghe các bác nói chỉ biết wish.
Lúc đầu các bác có ai định hướng để theo hẳn 1 cái không chứ giờ e nhìn lại mỗi thứ 1 tí, chẳng cái gì rõ ràng cả. :( Cần lắm lời khuyên từ các bác.
Bác học backend thì dễ nhất. Frontend thì khó, mà lương thấp. Chỉnh CSS cực vất vả.
 
Chắc dev mobile ít người tuyển hay sao bạn. Qua dev Backend Java cho nhàn.
Thật ra tuyển thì nhiều nhưng xu hướng tuyển mấy bạn trẻ vô bắt cày nó chi phí rẻ hơn tuyển thằng già như e thím ạ. :cry: giờ e già rồi học nó ko vô nữa, mà giờ nhảy qua backend tự nhiên vứt xó gần 8 years exp :cry:
 
Có ai đã và đang làm Java Dev bên Techcombank k cho mình xin review benefit, lương lậu với nhé, mấy nay thấy ông anh cứ úp mở gửi cv k hoài nhưng k rõ có gì hot nên tò mò quá :)
 
Mình mới phỏng vấn fsoft được dev 4 mình có vài câu hỏi như sau:

1. Mình đc offer lương = 21 củ lương cứng + 5.88 triệu tiền thưởng. Thì cái 5.88 triệu kia hàng tháng có được không? Hay tháng được tháng không ?
Và cái thưởng 5.88 triệu kia tính thê nào thế các bác
2. dev 4 lương kia đã ổn chưa các bác

3. làm ở fsoft thì có phải nhậu không
 
1.5 exp mà lương lậu ngon vậy thím. Thưởng kia sao lúc offer bác k hỏi rõ với Hr lun
 
Thanks mấy bác review, sau thời gian vắt óc suy nghĩ để make the final decision, em đã về với Tyme.
Chị HR nhiệt tình, dth hết sức, háo hức đi làm quá 🤩🤩
 
FSoft giờ lương tốt quá nhỉ, 1.5 năm exp đã được ~ 26tr, chắc là giao tiếp TA tốt, dự án làm trực tiếp khách hàng nước ngoài đúng ko bạn?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top