review đánh bạc online dính bẫy, nhưng ko mất tiền, hehe

Robert Le

Đã tốn tiền
chiêu thức lừa gà:
1, hướng dẫn khách hàng tiềm năng học cách chơi:
- chúng nó tạo 2 group:
+ Group 1: có 1 người hướng dẫn 1:1 khách hàng chơi cơ bản: làm quen với giao diện game
1599739404600.png

Người chơi được hướng dẫn đặt cược đơn thuần: rồng hoặc hổ. Mỗi 1 game, số điểm bên cạnh rồng và hổ sẽ thay đổi, người chơi sẽ đặt rồng hoặc hổ thắng hoặc hòa
+ Group 2: có 1 người hướng dẫn từng người chơi làm quen với chơi số điểm chẵn, lẻ của hổ hoặc rồng
ở group 1 và 2, nếu người chơi chơi theo hướng dẫn mà thua, thì người hướng dẫn sẽ bảo người chơi x3 tiền, nếu cháy tài khoản thì người hướng dẫn bù điểm cho người chơi, để người chơi đạt số điểm rút là 50 hoặc 100. khuyến cáo người chơi nạp tiền để có tăng điểm, tăng hệ số nhân
+ group 3: có 1 người chơi đóng vai trò key, hướng mọi người theo 1 kết quả nào đó và ôm kèo đó liên tục đến khi thắng, vd, hổ lẻ hoặc rồng chẵn ...
-> tạm tính, nếu người chơi bet 1 xu ban đầu, bet 3 xu ở game 2 (do thua) ... nếu thua liên tục 6 ván, thì ở ván 7, người chơi sẽ đánh 729 xu (tương ứng với 729k). Nếu thua cả 7 kèo, người chơi mất tổng cỡ 1 củ.
thường thì đến kèo thứ 6 là người chơi sẽ sợ, kèo thứ 7 thì rụng rời tay chân hoặc cháy tài khoản, hoặc hạn mức ko đủ để theo tỉ lệ nhân x3 như ban đầu. nên, nếu thắng thì cũng ko bõ j so với độ mất ban đầu.
để có bài viết cho các fence, tôi đã phải lấy thân mình làm thí nghiệm, mất rất nhiều thời gian (nhưng cháy tài khoản free thì dừng). hi vọng, các fence lấy đó làm gương mà răn chính mình, dặn dậy chúng bạn hoặc thử đốt 1 lần trăm củ xem cháy có to ko :)))
 

Attachments

  • 1599739369541.png
    1599739369541.png
    957.2 KB · Views: 40
Đừng phí thời gian cảnh báo con bạc, nói thế cho nhanh.
thím nói đúng nè . em cũng cảnh báo ít nhất 10 đứa rồi , khuyên đừng cắm đầu vào bet, mà cái kết thì không được như ý mình . có lòng rồi mà bọn nó không nhận thì thôi vậy :byebye:
 
thím nói đúng nè . em cũng cảnh báo ít nhất 10 đứa rồi , khuyên đừng cắm đầu vào bet, mà cái kết thì không được như ý mình . có lòng rồi mà bọn nó không nhận thì thôi vậy :byebye:
Nhà tôi có 1 ông chú tan cửa nát nhà vì bạc nên lời khuyên của bạn bè với tụi nghiện cờ bạc thì nói chỉ phí tgian
 
Back
Top