đánh giá review iphone xs max sau 3 năm 2 tháng sử dụng

máy 11 pin 83% mà e thấy nó lởm vãi tụt như tụt quần
1639456304116.png
 
tầm này máy xài 3 năm chỉ còn 78% max dung lượng pin. ông nào bán mà pin hẻo thì 90% zin đét. còn pin cao với 9x thì cẩn thận nó bung máy rồi chạy lại số count % pin.
 
Các bác cho e hỏi xs max màu gold xài kĩ lắm thì sau vài năm sd đến thời điểm hiện tại viền thép có được mới như ban đầu không? Thằng cu e của e mới lấy 1 con xs max kêu máy zin đét ngoại hình như mới viền đẹp nguyên si liệu có tin được không nhi :))
Dùng kèm ốp ko quăng quật gì thì căng lắm là viền nó bị xước lông mèo nha fen. :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
XS Max đen bản 256 xách chân Mỹ đình (chỉ có máy) báo pin 98-99% giá 11.5tr có ổn áp không các thím? Người quen báo giá vậy.
 
chạy lại count pin đấy thím. xài hai tháng nó về 80%
nó reset kia thì có reset luôn số lần sạc không bác nhỉ. Thấy dùng vẫn ổn áp, pin tụt nhẹ đều xài ít 2 ngày, dùng nhiều 1 ngày. (Số lần sạc ~ 700 sau hơn 2 năm trong 3u)
 
nó reset kia thì có reset luôn số lần sạc không bác nhỉ. Thấy dùng vẫn ổn áp, pin tụt nhẹ đều xài ít 2 ngày, dùng nhiều 1 ngày. (Số lần sạc ~ 700 sau hơn 2 năm trong 3u)
pin nó là hoá chất , bác để không ? sạc vài ba lần mà 3 năm không xài nó vẫn tụt xuống còn 85% trong vài tháng. Hao mòn về mặt hoá chất thì thời gian càng dài càng hao
 
Trước dùng con xs thường 3 năm không chê cái gì ngoài pin. Nói chung để đáp ứng nhu cầu nghe gọi lướt web, thỉnh thoảng làm vài ván liên quân.
 
Bó tay chủ topic, xài bao nhiêu cái iphone đến giờ này không biết chỉnh màu sắc màn hình sao cho đúng cách, còn nói vàng với xanh nhiều hay ít. Xem hướng dẫn chỉnh màu màn hình dưới đây :
  1. Vào Settings.
  2. Chọn "General", rồi chọn "Accessibility".
  3. Trong "Accessibility", chọn "Display & Text Size".
  4. Sau đó chọn "Color Filters" để bật nó lên.
  5. Nhìn xuống dưới chọn "Color Tint."
  6. Xuất hiện 2 thanh "Intensity" và "Hue".
  7. Kéo 2 thanh này để màn hình hiển thị màu sắc theo ý thích của mình.
 
Back
Top