Review lại một vài câu chuyện khi làm cscđ

Hay quá, nữa đi bác, có ông a vs th b cũng đi CSCĐ mà toàn kể chuyện đi nhậu :( Xong k hiểu sao về vật nhau với th học Vovinam thể chất như em thì lại nằm sàn.
Cũng tuỳ nơi tuỳ chỗ thím ạ . Nếu trong nam thì thường hd k rắn như ngoài bắc
 
Cũng tuỳ nơi tuỳ chỗ thím ạ . Nếu trong nam thì thường hd k rắn như ngoài bắc
Ở ngoài Bắc á thím, ông a e huấn luyện ở HN mà. Về chỉ thấy nhậu điên với cả trẩu hơn trước :LOL:
 
Ở ngoài Bắc á thím, ông a e huấn luyện ở HN mà. Về chỉ thấy nhậu điên với cả trẩu hơn trước :LOL:
Haizz vật có lẽ là tuỳ người, hoặc e ở mấy nơi mũi nhọn lên tình trạng như bác nói rất hiếm
 
nên tập trung vào chuyện tâm linh xong rồi viết về công việc sau mới cuốn bác ơi,lộn xộn quá cũng loạn
 
Ra nhanh ko tôi dootdeet :shame:
đã vừa wjpu vừa mod lại còn bdbc
uzQb2yt.png
 
Chap 10
Chap này có thể sẽ khác vs chap còn lại đây là những câu truyện , câu hội thoại ngắn mà người chứng kiến, hoặc tham gia trực tiếp kể lại em
-em : mày vừa đồng tâm về à Toán
-Toán : ừ .
Vụ đồng tâm này có thể nhiều bác biết rồi .có thể nhiều bác chưa biết . nhiều bác cũng biết rồi nhưng mà để nhắc lại qua 1 chút vào năm 2017 do bị 1 số người dân bị các đối tượng xấu kích động . đã bắt giữ 18 cs và doạ tẩm xăng đốt . Thời điểm đấy thì có sử dụng một phần không nhỏ lực lượng tinh nhuệ sẵn sàng giải cứu . Nhưng vì chủ chương của nước ta là giải quyết mâu thuẫn trên hoà bình và luôn tôn trọng người dân, lên đã đưa ra 1 cam kết đảm bảo đúng quyền lợi và không truy cứu trách nghiệm hình sự người dân trong sự việc đấy . Và rất may sự việc đã dừng lại kịp thời không gây ra nhiều tổn thất .

Nhưng cuối năm 2019 thì sự việc lại bị các đối tượng xấu kích động và đẩy lên đỉnh điểm. khác với lần trước các đối tượng chống đối lần này đa số là thành phần bất hảo ,nghiệm hút . Nguy hiểm hơn chúng tự trang bị thêm bom xăng , mìn , hố chông , thậm chí là cả lự đạn . Vẫn là cách giải quyết hoà bình nhưng các đối tượng cực kì ngoan cố và chủ động tấn công làm 3 chiến sĩ hi sinh ..
-em : bên mình mất 3 người là thật à .
Toán nhẹ nhàng gật đầu .
-Toán : em thấy cũng đau thật anh ạ . Có 1 anh vừa mới lấy vợ xong, con còn chưa kịp lớn để em cho anh xem .
Nói xong thì Toán tìm trên fb một hồi sau đưa cho em xem 1 cái ảnh cưới kèm theo cái cap :
" chồng ơi 3000 quân sao lại là anh " .
Em im lặng không nói gì . Toán cũng im lặng.
Tối hôm đấy về em lên mạng thì thấy không ít các trang của phản động cố tình biến tấu rồi bôi xấu về các anh. Thật sự lúc đấy chỉ muốn bóp cổ chúng nó cho chết bớt cái lũ bán nước hại dân đi . Tâm trạng buồn rười rượi em xem lại những kỉ niệm cũ . Từ vụ bình thuận có đồng chí bị ném đá nặng mấy trục cân vào người gãy cả xương sườn ... Bên cạnh đó cũng nhiều hình ảnh đẹp như là 1 đồng chí cố chạy ra lấy lá cờ tổ quốc đang bị dẫm đạp trước những trận mưa đá mưa gạch. Những hình ảnh đẹp như thế thì không được chia sẻ nhiều . Nhưng những hình ảnh 1 vài con sâu làm rầu nồi canh thì lại được chia sẻ nhiều với 1 tốc độ chóng mặt . Có phải nhiều khi các bác đang quá khắt khe với ngành nghề này ?


-Thanh : ê cu mang đống này ra ném đi
-em : cái gì thế .quả nổ à
-Thanh : ừ khói vs nổ
2 cái quả này chắc các bác không lạ gì lữa quả khói thì như các bro ném quả mù trong đột kích ý ,trắng xoá . Còn quả nổ thì dùng tạo tiếng nổ lớn hay dùng diễn tập và giải tán đám đông .
-em : lâm kêu ném à
-Thanh : ừ hết date rồi thử xem còn dùng đc k mấy nữa diễn tập .
Nói xong nó rút luôn chốt ném mấy quả khói xuống chân . Thằng ngu này ném nhiều quá làm tự dơ tay trước mặt cũng không nhìn thấy gì luôn . Xong thằng óc này giật tiếp quả nổ ném đi . quả này khi nổ nó bay vỏ ra còn lõi thì nổ nhiều tiếng như tiếng pháo. Cái vỏ nó bằng nhựa nhiều khi bay xa cả 2-30m trong cái tình trạng mù mịt không thấy gì để mà tránh thì "vù vù" 2 cái vỏ bay nguyên qua mang tai :beat_brick: lúc tan khói thì em ra đạp nó mấy phát tội ngu
-Thanh : chết được đâu mà lo
- em : mày biết đợt phòng thủ hà nội có ông dẫm vào tí phải cưa chân không
-Thanh : thật à ?
-em : tao rảnh à .cút vào trong.
Ông lâm méo biết ở đâu lại thò mặt ra :
- ai cho chúng m ném nhiều như này
-em nhanh mồm : thằng thanh a ơi
-lâm : thế thì m bật cóc về còn thằng kia đội lên đầu đi vịt về .
:beat_brick:

Thằng Thanh này là chúa ngịch ngu các thím ạ. Còn có đợt nóng đvi lại đang nghỉ. nó thấy không có ai nó nhảy xuống bể nước tắm . Em thì k bơi được lên tắm nhanh thì té . Chưa xong thì ông lâm vào vào thấy thế bắt hai thằng xúc rửa 80 khối nước . Thằng lâm thì tội bơi còn em tội không tố cáo :beat_brick:
 
Back
Top