Review những món đồ công nghệ mà các thím đã mua năm 2021

toyota Vios G 2021 - Ngon nghẻ, bền bỉ
Beijing x7 - Sang trọng. tiện dụng
Ipad air 2 - rẻ rề, hiệu năng tốt mua ipad mới chi tốn tiền
Nitendo switch bản 1 - Hack rồi chơi free ngon vãi nhái.
Iphone 4 - còn ngon đẹp vãi. khuyên ae nên mua cắm trên xe thay android box.
 
  • Airpod pro + 2
  • iPhone Xr
  • Dàn máy dưới sign

JEWoIdl.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Máy hút bụi cầm tay không dây Uniq Free A7: 1 củ rưỡi, nhẹ nhàng, đáp ứng nhu cầu, trẻ con tích cực dọn nhà hẳn, cất xó con máy cắm điện cồng kềnh lun rồi :byebye::byebye:
g8o6U77.png
 
Nay ngày cuối năm mình xin phép lập topic để các thím liệt kê/review những món đồ công nghệ đã mua trong năm nay năm 2021, cũng như chia sẻ thêm để những thím khác đọc và có cái nhìn trước khi quyết định mua những món này. :sexy_girl:
Mình xin phép đầu tiên:

1. Samsung S21+:
Con máy này mình mua lúc ra mắt (thay cho quốc thoại Mi 9T) vì có nhỏ em làm trong SS nên nhờ nó mua discount 30% còn hơn 16 củ, thấy giá cũng ok nên mua xài thử :sexy_girl:. Sau thời gian thì phải đẩy em nó đi vì ko đáp ứng được nhu cầu công việc (chụp ảnh focus gần khó bắt nét, thoát app chụp ảnh đơ), cộng với việc 1 số app công việc bên android xài ko ngon nên đổi sang con 11prm xài cho tiện.:sweat:

2. Iphone 13 pro max:
Con 11prm do mua cũ lại dùng thêm 1 tgian thì pin nó k còn đáp ứng đủ 1 ngày, thêm đó mấy tháng dịch nằm nhà cắm sạc liên tục nên pin chai kha khá :shot:. Mình thì k thích bung máy thay này kia nên sẵn 13prm đang giảm khá tốt nên làm luôn em 256gb (34 củ). Con 13prm thì chưa thấy có gì để chê cả, đặc biệt quả pin trâu vkl, mình xài khá nhiều + games mà tận 1,5 ngày mới sạc, tính ra tgian onscreen cũng ~10h, quá kinh dị.:waaaht:

3. Amazfit GTS 2 mini:
Con này mình mua thay cho con Ticwatch cổ, quyết định mua nó vì quả pin trâu vkl (tầm 14 ngày). Nhu cầu cũng chả có gì nhiều chủ yếu xem giờ với đeo thay đổi cho con quartz truyền thống thế là ổn. Nhược điểm con này thì hơi lag.

4. Cân Xiaomi Scale 2:
Quả cân này mua đâu đó hơn 200k, đồng bộ app để theo dõi cũng hay phết, sẵn cho bà chị mượn cân đồ bán linh tinh.:)

5. Bàn Chải điện Oral B vitality:
Nghe vozer quảng cáo xài bàn chải điện xong là ko còn muốn quay lại bàn chải truyền thống nên tin lời quất luôn 1 con. Con này thì giá rẻ (đâu đó ~400), mình chọn loại lông mềm đánh cũng khá ổn. Nhược điểm là rung kêu hơi to, độ sạch thì tương đối, mình hay xài buổi tối, sáng thì vẫn xài bàn chải truyền thống.:sure:

6. Tai nghe TWS Soundpeats 3se:
Mua con này hồi tháng 6, chủ yếu dùng đi gym cho tiện. Dùng đc tháng thì dịch cmn xong cất xó. Con này mình nghiên cứu khá lâu trong tầm giá ~1 củ, chất âm cân bằng, bass khá lực, để so sánh thì AirB gọi nó bằng bố cho nhanh :)):sure:

7. Tai nghe có dây Shozy form 1.1:
Cái này ko hẳn đồ công nghệ nhưng thôi lỡ kể cũng lôi vào luôn. Vì quả tai nghe zin iphone nghe quá chán nên mình mua em này để ban đêm nghe nhạc thư giãn trước khi ngủ:sweet_kiss:. Nghe bảo con này best tầm giá 2 củ, chất âm con này ấm cân bằng các dải, bass đánh khá lực có độ nảy cao, mid chi tiết vocal khá ổn, nhìn chung tai trâu như mình nghe lossless qua apple music thấy ok :sweet_kiss:

Mời các thím chia sẻ
1xEuo02.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Reviews ko có tấm ảnh cho dễ nhìn
 
Màn LG Ultrafine 27UP850-W + con chuột logitech mx master 3s.
Còn lại chả hứng thú gì (figures thì đầy tủ
FY7e6U1.png
)
 
asus proart 27" ich - màu đẹp hơn con dell u27 nhưng viền dày hơn
airpod 3 - bass nhiều hơn con airpod 2
 
Macbook pro m1 2020 mua ở tgdd wifi chập chờn hay bị drop khi dùng lâu. nghe nói lỗi này nhiều ng bị mà k biết bảo hành kiểu j khi thibhr thoảng nó ms drop
 
1. Màn hình gaming Asus TUF VG27AQ giá 9tr trên tiki: ngon bổ rẻ, res 2k với panel IPS và 165hz thì chuẩn bài gaming, giải trí, làm việc đều ổn.
2. Bàn phím Akko và FL-esport: nghe vozer với mấy group phím cơ khen nức nở 2 hãng này, mua thử về dùng thấy cũng ổn, tạm gọi là xứng đáng với giá tiền, nhưng dùng hàng cao cấp như realforce với leopold quen rồi nên vẫn thấy hụt hẫng.
3. Chuột Glorious Model D minus: nhanh, nhẹ, vừa tay, chơi FPS thì hợp, chơi moba hơi đau tay.
4. Acer Nitro 5 bản intel 10300H và RTX2060: Phải nói là đúng như lời đồn, intel nóng vãi shit và hiệu năng trên laptop quá tệ, trong khi con RTX2060 bản laptop lại quá ngon. Và tản nhiệt của Acer nitro cũng chẳng ngon như quảng cáo.

Đúc rút kinh nghiệm 1 năm qua là mua hơi nhiều đồ theo xu hướng và quá tin vào quảng cáo + review láo. Năm tới rút kinh nghiệm.
 
  • Loa bluetooth Marshall Emberton: Vì con loa Cambridge sau 7 năm đã già cỗi nên quyết định lấy con này về nghe. Âm thanh ok, các dải âm với 1 con loa nhỏ cầm tay như này là quá ổn.
  • Loa bluetooth Klipsch The One (II): Vì dịch rảnh rỗi setup lại góc làm việc nên mua con này về vừa nghe vừa chưng, thay cho 2 con củ nồi RB1700bt âm thanh như hạch mà vozer khen nức nở :shot: Đáng đồng tiền bát gạo, âm trường tốt hơn nếu ai đang phân vân với Marshall Acton (II). Đang để dành sắp tới mua con Triangle AiO 3.:sexy_girl:
  • iPhone 13 Pro: Mua dùng song song với con XR, cầm đầm và vừa tay vì Pro Max to quá. Đời 12 thì mua con 12 thường chứ đời 13 cứ vã con 13 Pro là đẹp nhất.
  • Phím cơ NJ80: best size với mình khi ko cần các phím số như fullsize, có đủ phím F ko bị mất như 60 và gọn gàng hơn 87.
  • Phím Logitech Mx Key Mini: vẫn size nhỏ gọn nhưng chất liệu xịn xò, dùng để gõ khi sử dụng laptop ở nhà, nhưng để trang trí là chính :sweat
  • Dell XPS 9300 bản i7/16/1TB: dùng văn phòng và kiểu dáng mỏng gọn, sang trọng. Lúc mua cũng phân vân với Air M1 nhưng M1 đang bị lỗi màn nên next qua con này. Ko có gì than phiền khi dùng hằng ngày với khoảng 50-60 tab cả Chrome, Edge và Brave.
Túm lại năm nay mua đồ hơi quá tay, năm sau ít mua lại. Để dành cho plan 2023. Tích tiểu thành đại.
Chúc ae năm mới làm ăn ngon lành, phát tài thì nhớ phát card :feel_good:
 
Back
Top