Review những món đồ công nghệ mà các thím đã mua năm 2021

1 webcam logitech chẳng nhớ mã ~ 1 khoai
1 senheiser CX.500 trắng ~ 1khoai 5 lá cắm PC
1 iphone 12 64 GB đen ~ 19 khoai
1 iphone 12 pro 256GB vàng ~ 27 khoai
2 bộ cốc sạc ~ 1 khoai
Mấy món này thì chắc không còn gì nhiều để nói, 1 năm wfh phải đầu tư nhiều quá :(
 
Đầu năm mua đc V mát star. Ngỏng mồm tới năm nay cũng chưa thay máy.

Gửi từ Vsmart Star 4 bằng vozFApp
 
Máy sấy heatpump: 12 củ
Máy ép chậm Hurom: 10 củ
Máy rửa mặt foreo tặng vợ: 3 củ
Đổi cho vợ con xsmax lướt: 13 củ
Bơm oto TP01: 0.8 củ
Máy lọc không khí elextrolux: 9 củ
Điều hòa LG: 8 củ
TV samsung 55: 17 củ
Mavic mini 2: 12 củ, mua được 1 tháng lao mẹ xuống sông :sad:
Apple watch series 7 tặng mẹ: 11 củ
Samsung S10 tặng mẹ vợ: 7 củ
Đồ linh tinh tặng bố mẹ: 10 củ
Mỹ phẩm tặng vợ: 10 củ
Đồ nội thất giường, tủ, kệ tv các kiểu: 25 củ
Màn android oto, dán kính 3M: 20 củ
Tính ra cũng tầm hơn trăm :D
 
Máy hút bụi cầm tay không dây Uniq Free A7: 1 củ rưỡi, nhẹ nhàng, đáp ứng nhu cầu, trẻ con tích cực dọn nhà hẳn, cất xó con máy cắm điện cồng kềnh lun rồi :byebye::byebye:
g8o6U77.png
Máy này hút mạnh ko thím,mua ở đâu thế
 
Đầu năm mua đc V mát star. Ngỏng mồm tới năm nay cũng chưa thay máy.

Gửi từ Vsmart Star 4 bằng vozFApp
Em đang dùng Aris mà bực lắm đây, nó lâu lâu k hiện thông báo mess với mail, khó chịu vl
 
Năm nay work from home nên mua hơi bị nhiều.
1. Phím cơ Varmilo - 3m5. đây phải nói là khoản đầu tư quá xứng đáng, mình mua red switch, gõ thời gian thấy hơi nhẹ nên thay bằng black switch (rã hàn, lub tổng cộng hết 1m8) và mua thêm bộ keycap villanella (3m5) profile SA, thời gian đầu gõ không quen lắm do hơi cao, nhưng từ từ thì thích, âm hay, đẹp. tổng tiền hết hơn 8m cho con phím, nhưng ok, chắc phải 4 5 năm nữa mới nghĩ tới chuyện mua phím khác :v
2. Chuột MX Master 3 - 2m5 - phải nói là quá tuyệt, có nhiều phím để gán chức năng, pin thì xài tầm 3 tháng mới phải sạc.
3. Thùng PC như dưới sign. bao nhiêu tiền ko nhớ nữa. Mua lúc card lên giá rồi, phải nói là thùng này cứu mình qua mấy tháng cách ly buồn chán, chơi game này nọ thoải mái.
4. Màn hình Samsung G5 32 inch - 6m. Màu mè tạm chấp nhận dc, chơi game ok.
5. Loa JBL charged 4. nghe ổn, pin trâu, đem đi đâu cũng tiện
6. Tai nghe Audio Technica M50x - 3m5 + AMP Fiio K3 - 2m. combo này nghe tạp ổn, mình cũng ko phải dân thẩm âm gì nên rất hài lòng.
7. Tay cầm xbox one s - 800k. Mua lại của ông kia trên fb, mua chỉ để chơi god of war, quá tuyệt, phải nói xứng đáng.
 
1. Iphone 11 17tr
2. Combo sạc dự phòng, cục sạc quick charge Aukey 1.5tr
3. Airpods 2 3.5tr
4. Harman kardon FLY ANC 6tr
5. Apple Watch Series 7 15tr
 
Đúng vozers lương 350tr, vô thấy toàn mua đồ công nghệ tiền triệu chục triệu lóa cả mắt :ah:
 
Giga RTX3070 Gaming OC gì đó mua 18 củ hơn. (ah, cái này mua cuối năm 2020, mua xong qua Tết mới dùng nên tính 2021 cũng được)
Chuột Zowie EC1 mua 1 củ mấy.
Iphone SE gen 1 cũng 1 củ mấy.

Cảm thấy xứng đáng từng xu.
 
  • Combo máy giặt + sấy heatpump LG, Robot hút bụi Ecovacs, Máy rửa bát EuroSun --> thực sự nâng tầm chất lượng sống, giải phóng sức lao động
  • Iphone 13 pro mua cho vợ, cầm vừa tay xinh xinh, hiệu năng với chụp hình thì chả chê được gì, nhưng pin thì có vẻ hơi hẻo
  • Apple watch S6 mua cho vợ, đòi cho lắm rồi về chả thấy đeo :beat_brick:
  • Airpod 2, nói chung là ưng, vì mình tai trâu
  • Macbook pro M1, trừ khoản phải lích kích thêm adapter và vài app chưa tương thích/chưa tối ưu thì chả chê được gì
 
cuối năm chốt mua đc con nintendo switch bóng tối. chơi phê vãi. tết cắm TV oánh goft với tennit, đua xe với cả nhà. vui vãi
 
  • MacBook Pro 16GB M1 Pro base (63tr): form mới hơi xấu nhìn không ưng mắt bằng đời cũ, tính ra lấy con 32GB RAM ngon hơn, nhưng đợt đầu không sẵn hàng nên mua luôn con base. Xác định dùng lâu dài (5-6 năm trở lên) nên cũng ok với mức giá.
  • Mac Mini M1 16GB/256GB (22tr): mấy con M1 đều ngon trong tầm giá, dùng ổn hơn hẳn mấy con chip Intel cũ.
  • Samsung Odyssey G9 (30tr): dùng thay con màn hình cũ 32" 4k 16:9 thấy ổn hơn hẳn. Màn to 49", độ phân giảI 5,120 x 1,440 tương đương 2 con 16:9 phù hợp công việc hơn con màn cũ, màu sắc ok. Có 2 điểm trừ là không có USB-C, nên cắm với PC qua display port, và gắn với MacBook phải qua bộ chuyển đổi hỗ trợ 8k thì mới hiển thị đúng độ phân giải và hỗ trợ ProMotion và cái chân đế hơi tốn diện tích mà cũng không đẹp cho lắm. Kể mà hỗ trợ USB-C + PD thì chắc cho được 9/10 điểm.
  • GTChair Dvary Butterfly (18tr): kiểu dáng ổn, ngồi cũng khá ok nhưng so với giá thì cảm giác vẫn hơi overprice. Ghế lưới nên được cái thoáng máng, nhưng cái đệm lưng hơi nhỏ, ngồi lâu cọ cọ lại hơi đau lưng.
  • Varmilo Cliff Bot Lie (3.4tr): dùng ổn, cái phím số hơi đánh đố người dùng, dùng mãi ko quen được nên phải đổi keycap. Dùng cả Wireless 2.4Ghz lẫn Bluetooth với Win và Mac đều ổn. Dùng song song cùng con Logitech Craft giá cũng same same và đều hài lòng với cả 2 con.
  • Logitech MX Master 3 (1.7tr): đang dùng 2 con MX 2S mà mãi không hỏng đợt Lazada giảm giá nên mua 1 con về dùng thử. Nút scroll mới dùng nam châm nên trơn hơn, nhưng cuộn từng nấc cảm giác con cũ thích hơn, không còn bọc cao su nên đỡ chứ con 2S cũ nhìn cao su chảy ra rồi mốc xanh mốc đỏ hơi kinh. Nên tính ra thì đáng nâng cấp.
  • FIIL CC 2 (1tr): thử tai nghe thần thánh của voz, thiết kế ổn, nghe cũng được, đeo lâu hơi đau tai chứ không thoải mái như Airpod. Nhưng cái ngu nhất là chỉ kết nối được 1 thiết bị, trong khi nhu cầu của mình lại cần switch qua lại giữa con PC chạy Windows và MacBook nên không ưng lắm.
  • iPhone 13 Pro Max (31tr): cơ bản từ XS Max đến giờ thì cũng không có nhiều khác biệt lắm, đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày nghe, gọi, nhắn tin, email và dùng Google Maps qua Car Play
  • Vsmart Aris Pro (3.7tr): mua đợt Vsmart đóng cửa, ưu điểm giá rẻ, khi hỏng bảo hành cũng nhanh nhưng phải gửi qua TTBH chứ ko xuống vứt ở Vinmart được như ngày xưa, cam trước thì siêu xấu, phần màn hình phía trên cam thì độ phân giải quá tệ, có cũng như không, nên tính ra mua con Aris thường dùng còn ổn hơn.
  • CarlinkKit U2W Plus (1.8tr): mua về để chuyển qua Wireless Carplay, dùng tạm tạm, không ổn định lắm, cứ dùng khoảng 1 tuần lại có dấu hiệu treo treo đơ đơ phải rút ra cắm lại, được cái tiện vì đỡ mất công cắm dây vào điện thoại.

Các món lặt vặt khác cũng nhiều nhiều mà chưa nghĩ ra, lúc nào nhớ sẽ bổ sung thêm.
 
Back
Top