đánh giá Review NVX 155 VVA sau 100 km đầu

Con buổi sáng thì chắc mình chỉ dám chạy trong thành phố thôi.
Chạy thôi chứ 1 con xe đắt lại kèm theo chi phí bảo dưỡng sửa chữa, rồi lại còn gửi xe ... Nên vs mình SH thấy giống tài sản quá. Nên mình chỉ mua khi thu nhập 30 củ/tháng tầm đó với con buổi sáng thì ko vấn đề gì chạy cao tốc cũng vẫn tốt hơn mấy con 2 bánh
 
Chạy thôi chứ 1 con xe đắt lại kèm theo chi phí bảo dưỡng sửa chữa, rồi lại còn gửi xe ... Nên vs mình SH thấy giống tài sản quá. Nên mình chỉ mua khi thu nhập 30 củ/tháng tầm đó với con buổi sáng thì ko vấn đề gì chạy cao tốc cũng vẫn tốt hơn mấy con 2 bánh
2 bánh nào vào được cao tốc bác. :haha:
 
20210327_130705.jpg


Phần nhựa nó ghép với nhau bằng mấy cái ngàm bé tí. Nhìn lỏng lẻo hơn cả ráp gundam =.= Mới phải tự bóp lại chỗ này vì bị bung ra.
 
7k, NVX2 đây, để nó bật VVA quả là khó khăn nếu đi một mình hahah, chạy trong thành phố thì kg thốc ga lâu được, chạy đường trường thì 70km/h thì vòng tua cũng chưa lên 7k :)
Haha thế e chịu xe bác, xe e đi trên 6k là bật rồi, cũng tùy nhiều điều kiện mới giữ cái vva đc mà bác, đường bằng, ít dốc, gió thổi mạnh hay k.....nói chung e k ham vva lắm, cảm giác như vva giữ cho máy ổn định ở tua cao và hao xăng hơn thôi 🤣
 
Ủa đạp vô để chân sau leo lên dễ mà b, chứ đứng dưới đất gác chân qua thì chỉ bọn m8 mới chơi được thôi bác 🤣, con v2 này còn mấy cô m55 chạy ầm ầm chứ nói chi leo lên ngồi. Mà dòng này muôn đời nó k làm yên thẳng như ab đâu b, muốn thì đi độ lại yên thôi. Đi làm lại phần yên sau to bè ra chút cho người sau thoải mái, so với lắp cái tay dắt thì e thấy làm yên tăng trải nghiệm ng ngồi sau nó hợp lý hơn nhiều, đuôi con v2 cứng hơn con v1 rồi
B phải có vk bé xíu mới thấy khổ. Cho lên xe cao tí là thấy chênh vênh lắm. Ngồi future mà còn thấy hơi cao mà. Vẫn chỉ chạy ab đời 2018 và luvias. K biết bao h mới dc đi con xe to khoẻ :v
 
Trước cũng định đổi con này nhưng mượn xe thằng em đi vài lần thấy hơi bất tiện nên thôi. Nóc nhà mình cao có 1m50 nên mỗi lần leo lên phía sau thấy hơi vất vả :doubt:
Cùng cảnh, hồi 2016 định chơi winner mà vì cái nóc nên phải chơi future rồi qua ab :sad:
 
B phải có vk bé xíu mới thấy khổ. Cho lên xe cao tí là thấy chênh vênh lắm. Ngồi future mà còn thấy hơi cao mà. Vẫn chỉ chạy ab đời 2018 và luvias. K biết bao h mới dc đi con xe to khoẻ :v
E m80 ngồi thử sau công nhận chênh vênh thật, gần như phải níu vô người ngồi trước mới cảm giác an toàn đc, mấy cô nhỏ nhỏ phải đỡ chênh vênh hơn chứ nhỉ, nhưng nếu ai có vợ con thì cũng khuyên thật là nên mua sh hoặc ab cho nó tiện dụng vẫn hơn. Hoặc thích quá thì đi gọt yên con nvx này đi, có ng làm yên bằng cỡ ab r đó bác, mất dáng nhưng bù lại được sự tiện dụng, e xác định rồi, vợ đi sh mode- vừa an toàn vừa thấp dễ lái dễ xử lý, e đi con xe này, thế là ok mà bác, đi chơi thì đi xe vợ 🤣
 
Last edited:
B phải có vk bé xíu mới thấy khổ. Cho lên xe cao tí là thấy chênh vênh lắm. Ngồi future mà còn thấy hơi cao mà. Vẫn chỉ chạy ab đời 2018 và luvias. K biết bao h mới dc đi con xe to khoẻ :v
Vợ mình tầm 1m5 mà lúc bầu 8 tháng vẫn leo lên thoăn thoắt. Sang tháng thứ 9 mới thôi chở vợ bằng NVX. Dạo vợ chưa mua xe vẫn lấy xe mình đi làm suốt, chẳng sao.
Thực ra NVX là xe khá hợp với nữ: Xe mạnh, phanh tốt, cổ xe nhẹ dễ lái, trọng tâm hợp lý nên dắt nhẹ, cốp to, xăng đổ không cần mở cốp. Chỉ có nhược điểm là sàn trước xe không phẳng nên mặc váy bất tiện thôi. Còn nhấc đuôi thì nhược điểm chung rồi.
 
Trước cũng nằng nặc mua con này mà nhà nhiều xe rồi nên thôi, con này lướt rất êm, chuông nồi đi mượt mà cực kì luôn, mình đi sh phanh bị rê đít mấy lần nên thấy cái abs quan trọng cực kì. Dạo này hay đi con lead qua nhiều đoạn ổ gà như kiểu bị lết đít dù ko phanh nên thấy chán bọn honda thực sự.

Sent from Xiaomi M2010J19CG using vozFApp
 
Xe này ngon mà. Tui đang đợi con PCX mới xem thế nào. Với trọng lượng 120 kí của tui + 1/3 đoạn đường là chở thêm (con + bà) tức là gần 2 tạ thì mức xăng cộ hiện tại:
168903788_2526262421015095_603243121225106735_n.png
 
tiếc là ya lại ko có con tay ga nào phân khúc 70- 90tr, nếu ra thêm 1 phiên bản nvx đặc biệt,up cặp phuộc trước, yên sau hạ 1 tí;to và dày hơn, thiết kế chổ để chân sau hợp lý, nhiều xăng hơn, led liếc ổn áp tí, thì 80-90 mình vẫn mua, dáng con nvx là phải ở phân khúc này mới gọi là max ping
Ngoài việc đội giá ra thì con sh nó đáng tiền thật sự luôn, tay ga 150 còn lại vẫn ko đẳng cấp bằng đc
 
Back
Top