khangpham
Đã tốn tiền
SG ngày 2 lượt Cộng Hòa đây, đồng hồ báo ~45km/litNội thành sài gòn chạy giỏi lắm 50km/1lít là căng. Honda yamaha nào cũng vậy , ở tỉnh thì 52 53 bình thường
SG ngày 2 lượt Cộng Hòa đây, đồng hồ báo ~45km/litNội thành sài gòn chạy giỏi lắm 50km/1lít là căng. Honda yamaha nào cũng vậy , ở tỉnh thì 52 53 bình thường
Nội thành sài gòn chạy giỏi lắm 50km/1lít là căng. Honda yamaha nào cũng vậy , ở tỉnh thì 52 53 bình thường
mạnh bốc, nặng hơn thì ăn xăng hơn. Mình nghĩ được cái này mất cái kia thôi.đường sài gòn- vario 150
ko có cái ảnh 55km/l lúc đi đường trường
sáng đi làm 3/2 + cộng hoà đây
Định luật bảo toàn năng lượngmạnh bốc, nặng hơn thì ăn xăng hơn. Mình nghĩ được cái này mất cái kia thôi.
thích con NVX 1 chổ nữa là độ đc bình xăng 7 lít mà ko cần cắt gọt gì cả, chạy mút mùaĐịnh luật bảo toàn năng lượng
thế sao NSX ko lắp sẵn bình 7l nhỉ?thích con NVX 1 chổ nữa là độ đc bình xăng 7 lít mà ko cần cắt gọt gì cả, chạy mút mùa
46km/l là tốt hơn đời trước r đó fen, NVX cũ ăn xăng loanh quanh 40km/l thôiMức tiêu hao nhiên liệu cực kì tốt. Theo đồng hồ của mình thì là 46 km/l
tôi đi honda mà đường trường toàn 55-56km/l à
còn đi hay ép ga thì tầm 52-53km/l
đi đèo nhiều thì tụt xuống 48km/l
nếu so với yam vậy là ít hao à
mình cũng chả biết, nhiều khi không hiểu trong đầu mấy ông thiết kế nghĩ gì nữa, mở dàn áo ra thấy dư 1 khúc ở dưới, trong khi không hạ cái sườn thấp xuống tí, để người đi để balo lên được .thế sao NSX ko lắp sẵn bình 7l nhỉ?
Xe mới bố nó chưa bắt đều sẽ rung rung nha bác Chạy thời gian là hết á.Mình đang đi con v2 đuọc 1000Km rồi. Nhưng đầu xe rung quá các bác ạ. hiện đang xài nhớt màu xám giá 257k ngoài hãng. Cảm giác ồn hơn các bác ạ.
Bác nào có cách khắc phục rung ga đầu khi đề lên k..
Đồng hồ bọn honda ảo lắm, lấy tổng km/ số lít thì ăn nhiều hơn bọn ya đấyMức tiêu hao nhiên liệu cực kì tốt. Theo đồng hồ của mình thì là 46 km/l
tôi đi honda mà đường trường toàn 55-56km/l à
còn đi hay ép ga thì tầm 52-53km/l
đi đèo nhiều thì tụt xuống 48km/l
nếu so với yam vậy là ít hao à
ok lolĐồng hồ bọn honda ảo lắm, lấy tổng km/ số lít thì ăn nhiều hơn bọn ya đấy
Kixx 5w40, havoline 10w40, Saigon Petro green 10w40 nhớt nào cũng phê hết Nhớt láp motul 15000km thay 1 lần nếu ko bị ngập. Carbon cleaner nên dùng sau mỗi 9000km vào bình xăng cuối cùng, dùng hết bình xăng đó thay nhớt luôn.Thanks bác, vậy nhớt lap và carbon thì nên xài nhớt của hãng ko hay ngoài luôn ạ.Đang ngắm nhớt Amsoil và Kixx
thế sao NSX ko lắp sẵn bình 7l nhỉ?
Góp ý ngon quá thím, thanksKixx 5w40, havoline 10w40, Saigon Petro green 10w40 nhớt nào cũng phê hết Nhớt láp motul 15000km thay 1 lần nếu ko bị ngập. Carbon cleaner nên dùng sau mỗi 9000km vào bình xăng cuối cùng, dùng hết bình xăng đó thay nhớt luôn.
Xe mình chỉ để vừa 1 cái 3/4 có kính + thêm 1 nón bh thường thôi. thêm cái áo mưa nữa là hết chỗKhông biết ông thớt nhìn cốp các xe khác chưa. Cốp NVX tính ra thua mỗi đám Lead, Latte, mà không gian trong cốp rộng rãi thoải mái, lại không bị ngăn cách gồ ghề, hơn đám Air Blade, Grande, SH Mode, Liberty nhiều.
Mũ bảo hiểm Fullface loại không quá to còn để được, thế là tốt lắm rồi.
Sent from HUAWEI CLT-L29 using vozFApp
thảo luận - Em yêu khoa học về dầu động cơ xe phổ thông ! | theNEXTvozGóp ý ngon quá thím, thanks