đánh giá Review NVX 155 VVA sau 100 km đầu

Mình đi về ngày ~30km mà kg có cảm giác đau hay mõi cổ tay ta, đi đường SG, tốc độ hỗn hợp, xe zin không thay thế bất cứ thứ gì, lốp bơm theo cảm giác :)
Chỉ có điều qua mấy gờ giảm tốc mà tốc độ cao chút là nó nhảy như ngựa liền :)
 
Tê hết tay là sao bác. Em đi bình thường mà. Tuần trước mới kéo vũng tàu có tê cóng gì đâu
confirm là xe có rung nhẹ nhé. Đi ngắn đi làm như mình ít ảnh hưởng nhưng cảm nhận được. Nếu đi đường dài chắc sẽ mệt. Mà kiểu như dải tua 4k2~40km/h là nó rung lên liên tục à. Còn dải tốc cao hơn hoặc thấp hơn lại thấy êm.
 
Mình đi về ngày ~30km mà kg có cảm giác đau hay mõi cổ tay ta, đi đường SG, tốc độ hỗn hợp, xe zin không thay thế bất cứ thứ gì, lốp bơm theo cảm giác :)
Chỉ có điều qua mấy gờ giảm tốc mà tốc độ cao chút là nó nhảy như ngựa liền :)
phuộc cứng mới thể thao nhé bạn. Vào cua mạnh nó nó thụt vào lại đau tim lắm :LOL:
 
đi trong phố thôi ít đi xa thì có cần thay gì ko các bác, xem review cứ thấy chê phuộc trước
Đúng r bác, phuộc trước do hành trình ngắn nên dễ bị nghe cụp cụp có tiền nên đầu tư e nó cặp LCM.
- Lần thay nhớt thứ 2 e thay nhớt hãng 122k ở 1k800. Lúc thay nhớt lần 2 thì trc đó có nghe tiếng ở bộ nồi và đem vô hãng thì ngta vệ sinh và nói là dây curo bị dính mỡ. Xong thì chạy tới 2700 KM thì bắt đầu thấy ga đầu run và chạy cảm giác run toàn bộ xe luôn... tiếng bô nồi cũng lớn hơn nữa.

Giờ e cần làm gì hả các bác ?
 
Đúng r bác, phuộc trước do hành trình ngắn nên dễ bị nghe cụp cụp có tiền nên đầu tư e nó cặp LCM.
- Lần thay nhớt thứ 2 e thay nhớt hãng 122k ở 1k800. Lúc thay nhớt lần 2 thì trc đó có nghe tiếng ở bộ nồi và đem vô hãng thì ngta vệ sinh và nói là dây curo bị dính mỡ. Xong thì chạy tới 2700 KM thì bắt đầu thấy ga đầu run và chạy cảm giác run toàn bộ xe luôn... tiếng bô nồi cũng lớn hơn nữa.

Giờ e cần làm gì hả các bác ?
1k8 mà bác để bọn hãng mở nồi là sai sách quá, đợt đầu e chạy nhớt hãng chai xanh đi đến 3k vẫn rung đầu, ra hãng nó định mở nồi ra vệ sinh e cản lại luôn, bác ra mấy tiệm chuyên nvx bảo nó fix lại cho, hãng làm ăn chán bỏ mẹ, vứt con xe cho thợ làm cứ như đánh lô tô vậy, hên thì gặp thợ có tâm. Xui thì xách về con xe như l. Mà đấy là xe e thay nhớt liên tục, 1k thay 1 chai blucore của hãng luôn, về sau e phải thay sang nhớt full tổng hợp, thay bugi là êm, đến giờ là k có còn rung ga đầu luôn
 
1k8 mà bác để bọn hãng mở nồi là sai sách quá, đợt đầu e chạy nhớt hãng chai xanh đi đến 3k vẫn rung đầu, ra hãng nó định mở nồi ra vệ sinh e cản lại luôn, bác ra mấy tiệm chuyên nvx bảo nó fix lại cho, hãng làm ăn chán bỏ mẹ, vứt con xe cho thợ làm cứ như đánh lô tô vậy, hên thì gặp thợ có tâm. Xui thì xách về con xe như l. Mà đấy là xe e thay nhớt liên tục, 1k thay 1 chai blucore của hãng luôn, về sau e phải thay sang nhớt full tổng hợp, thay bugi là êm, đến giờ là k có còn rung ga đầu luôn

OK bác, bác có gợi ý tiệm nào k ạ ? bác thay bugi nào v hay bugi hãng luôn ?
 
OK bác, bác có gợi ý tiệm nào k ạ ? bác thay bugi nào v hay bugi hãng luôn ?
T thay bugi iridium 250k mã cpr8eaix-9 luôn, mua ngoài thôi chứ hãng nó toàn bugi ex, nhà t vẫn dư 1 cái bugi của ex lắp ở hãng đây. Tiệm thì t biết mỗi ngoài hn thôi, trong nam thì hay bị bánh vẽ lắm, hà nội có 28 vĩnh tuy chuyên nvx làm ok, thợ có tâm, đồ sẽ đắt hơn bên ngoài chút xíu
 
Ok nhé bác, e đặt của bên binU từ trong hcm ra ngoài bắc tự thay rồi, nên thay lcm nếu chỗ bác k có thợ fix phuộc nhé
Lcm nvx có 2 loại
1 loại ti 27mm không kèm chảng ba 1tr7, công lắp 50k thôi, lắp đơn giản lắm, tháo phuộc cũ ra lắp lại y như phuộc zin, dùng chảng 3 của xe, e đang lắp loại này, mới lắp đi cỡ 100km cho mềm phuộc là ok, nhúng khác biệt hẳn phuộc zin, hết múa lân luôn, loại này chỉ bán bên lazada hoặc liên hệ trực tiếp bên binu nhé bác
1 loại ti 31mm kèm chảng ba cnc nhôm 3tr5, công lắp 100k. Loại này công lắp cao, lắp phức tạo hơn. Tháo đầu tháo cổ các kiểu, được cái chảng 3 đi kèm ngon hơn chảng 3 zin, loại này thì dễ tìm hơn, binu hay mấy tiệm chuyên nvx ngoài hn đều có
Phuộc nvx dưới 4tr thì lcm là best rồi bác, mấy cái usd enkei, skc linh tinh bỏ qua đi, usd rẻ tiền lắp vừa dễ xì dầu vừa dễ oẳng lắm, với chế cháo mệt lắm
Phuộc RCB được không thím?
Mình cũng đang tính thay hãng đó :D
 
Phuộc RCB được không thím?
Mình cũng đang tính thay hãng đó :D
Rcb là phuộc sau mà bác, sau thì tùy túi tiền bác chọn thôi à, như e thấy phuộc sau ok, góc đặt đứng nên nó hơi xóc thôi chứ đi tạm vẫn ổn, giảm áp suất lốp đi là đủ êm ngay
 
Hôm trc mới thấy NVX mới quảng cáo màu trắng đen vàng nhám trên FB mà hình như chưa có đại lý nào có. Mê con PCX mà nó Honda VN chắc éo thèm bán bản mới luôn rồi, thôi mua NVX rẻ hơn đc mấy chục củ, lên đồ chơi :smile:
 
Hôm trc mới thấy NVX mới quảng cáo màu trắng đen vàng nhám trên FB mà hình như chưa có đại lý nào có. Mê con PCX mà nó Honda VN chắc éo thèm bán bản mới luôn rồi, thôi mua NVX rẻ hơn đc mấy chục củ, lên đồ chơi :smile:
Tùy bác thích V1 hay V2 nữa :sexy_girl:, cá nhân e thấy phần đầu V1 vẫn hầm hố, cá tính hơn V2:beauty:, nhưng nếu độ cặp bi cầu và demi vào thì thấy V2 độ đẹp hơn V1 :still_dreaming:(do chóa to, ko cản sáng), thêm nữa giờ giá V1 rẻ vãi chưởng, chỗ e giờ 47tr lăn bánh đó là còn chưa trả giá:sexy_girl:

Vài người bảo e lạc hậu, có cái mới ko xài lại tư vấn cho bạn mình con xe đời cũ, nhưng theo e xe ngon là phù hợp giữa hiệu năng và giá thành :smile:
 
con này đi đường trường hơi bị ngon thím, đồ chia ra bỏ cốp bỏ 1 cái balo nhỏ phía trc là bao gọn, ghé đổ xăng thì lôi cái balô ra là đổ khỏi phải lên xuống xe. cặp phuộc xe mình là zin nhưng bương ổ gà ở tốc 90km/h vẫn nhẹ nhàng k chao lắc gì. cái k ưng ý là bình xăng lớn, phải chi 9lít thì ngon :smile: năm nào cũng chạy về quê r vô lại sg 2 đợt. 14h/900km. giờ odo 21k xe vẫn êm ru
Độ bình xăng 7L hoặc 9L vaoof thôi
 
Tùy bác thích V1 hay V2 nữa :sexy_girl:, cá nhân e thấy phần đầu V1 vẫn hầm hố, cá tính hơn V2:beauty:, nhưng nếu độ cặp bi cầu và demi vào thì thấy V2 độ đẹp hơn V1 :still_dreaming:(do chóa to, ko cản sáng), thêm nữa giờ giá V1 rẻ vãi chưởng, chỗ e giờ 47tr lăn bánh đó là còn chưa trả giá:sexy_girl:

Vài người bảo e lạc hậu, có cái mới ko xài lại tư vấn cho bạn mình con xe đời cũ, nhưng theo e xe ngon là phù hợp giữa hiệu năng và giá thành :smile:

Mình lấy v2 thôi, cứ mới mà dùng, hehe.
 
Tùy bác thích V1 hay V2 nữa :sexy_girl:, cá nhân e thấy phần đầu V1 vẫn hầm hố, cá tính hơn V2:beauty:, nhưng nếu độ cặp bi cầu và demi vào thì thấy V2 độ đẹp hơn V1 :still_dreaming:(do chóa to, ko cản sáng), thêm nữa giờ giá V1 rẻ vãi chưởng, chỗ e giờ 47tr lăn bánh đó là còn chưa trả giá:sexy_girl:

Vài người bảo e lạc hậu, có cái mới ko xài lại tư vấn cho bạn mình con xe đời cũ, nhưng theo e xe ngon là phù hợp giữa hiệu năng và giá thành :smile:
Bác lại quên mất 1 cái quan trọng là con v2 ngoài ngoại hình ra nó còn fix kha khá lỗi củ chuối trên con v1, bỏ cái nút bấm v1 ở màn hình hiển thị để tránh bị vào nước, lỗi 12 fix cuộn mâm lửa, đi ốc dè sau riêng tránh chạm mát, đấy còn chưa kể yên con v2 cũng êm hơn v1 nhé, cái ngoại hình hầm hố hay k chỉ là thứ yếu. Quan trọng nhất b chi tiền ra cho 1 con xe k phải quá lo về mấy cái lỗi ở bản cũ đã có và rất rất nhiều ng bị, nói chung v1 t thích từ lúc nó mới ra luôn, nhưng v2 mới đáng để xuống tiền
 
Back
Top