đánh giá Review sau khi chuyển từ xs max sang note 10 plus

Mấy ông dùng iphone mấy? Dùng đời mới ấn xuống bàn phím di chuyển đc con trỏ như chuột mà 😅
Promax đã đủ mới chưa ?
Bấm xuống bàn phím để di chuyển con trỏ thì phải là máy có 3d touch mới có nhé.
Lên ip 11 bỏ cmn 3d touch rồi nên lại phải bấm vào Phím cách để di chuyển. Ngu vãi đạn

via theNEXTvoz for iPhone
 
Promax đã đủ mới chưa ?
Bấm xuống bàn phím để di chuyển con trỏ thì phải là máy có 3d touch mới có nhé.
Lên ip 11 bỏ cmn 3d touch rồi nên lại phải bấm vào Phím cách để di chuyển. Ngu vãi đạn

via theNEXTvoz for iPhone
Trước mình dùng xs max, vuốt phím space có di chuyển được con trỏ, nhưng đối với nhưng text dài như địa chỉ trang web thì vẫn khó chịu hơn Android rất nhiều. Copy text cũng không có copy plain text, không có clipboard. Nói chung xử lý text iOS tệ hơn android rất nhiều. cả các tính năng trong notification cũng tệ hơn. Dùng 1 tháng bị trộm lấy mất, quay lại android chỉ nhớ mỗi cái face id
 
Ưu điểm của đám iporn này là phụ kiện rất rẻ, ốp rẻ, cường lực rẻ, cái chó má gì cũng rẻ.

nhưng trải nghiệm thì hơi khổ dâm.
 
Phụ kiện nó chủ yếu hàng tàu phải k thím
cái nào mà không từ tàu, với lại tôi cũng là fan thiên triều nên đồ tàu với tôi là auto ngon. Tất nhiên không phải mấy cái mà lũ gian thương Việt Nam nhập về đầu độc dân Việt.
 
cái nào mà không từ tàu, với lại tôi cũng là fan thiên triều nên đồ tàu với tôi là auto ngon. Tất nhiên không phải mấy cái mà lũ gian thương Việt Nam nhập về đầu độc dân Việt.
Tàu cũng có tàu this tàu that mà thím, ý em là hàng tàu kém chất lượng, đồ nhái rẻ tiền ấy
 
Promax đã đủ mới chưa ?
Bấm xuống bàn phím để di chuyển con trỏ thì phải là máy có 3d touch mới có nhé.
Lên ip 11 bỏ cmn 3d touch rồi nên lại phải bấm vào Phím cách để di chuyển. Ngu vãi đạn

via theNEXTvoz for iPhone
Không phải ấn trực tiếp vào chỗ văn bản để kéo con trỏ ở chỗ đấy chạy qua chạy lại đc à bro
 
bài viết rất có tâm, và cũng là lý do ngày càng ít tin tưởng review trên youtube
Tôi từ lâu rồi ko để ý đến điện thoại nữa, auto iphone. Giờ lên 12 prm rồi nhưng thấy sai lầm vì vẻ đẹp mà hi sinh cảm giác cầm nắm, cấn tay khó chịu vkl.

11 prm vẫn ok nhất. Pin trâu chó, cầm nắm sướng
 
Thế Khựa nó cấm Google, Facebook, Twitter, Youtube từ đời thuở nào rồi có gọi là chơi dơ k?

Việc Mỹ cướp quyền kiểm soát một loạt website của chính phủ Iran - một quốc gia hợp pháp trực thuộc Liên Hợp Quốc được công nhận bởi 97 nước trên thế giới, bao gồm Việt Nam, đặt ra mối đe doạ đối với tất cả các chính phủ và dân tộc, khi không gian mạng đã dần trở nên vô pháp vô thiên bởi một số nước lớn không tuân theo luật và các quy tắc ứng xử cơ bản, đi ngược lại tinh thần cởi mở, tự do, phi chính trị của internet như khi nó được tạo ra.

Công bằng mà nói thì việc Mỹ tấn công mạng theo kiểu này là khá hiếm. Thực tế thậm chí có thể nói họ ít khi (công khai) dùng hacker để ăn cắp thông tin, vì không cần thiết, khi ngay cả tuyến cáp biển xuyên Đại Tây Dương cùng rất nhiều tuyến cáp khác, đều đã bị họ gắn thiết bị sao lưu toàn bộ data lưu chuyển hàng ngày (có thể tìm hiểu về sự kiện tàu USS Jimmy Carter năm 2005, tàu ngầm này được thiết kế để chạy khắp các đại dương gắn thiết bị gián điệp vào các tuyến cáp quang trên biển), can thiệp vào tất cả các sever viễn thông ở các nước đồng minh Châu Âu, mà theo lời Edward Snowden, thì thậm chí nếu Nữ Hoàng Anh selfie với lính cận vệ, người Mỹ cũng có thể tải dữ liệu đó về, nếu muốn.

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Mỹ luôn nắm trong tay sự độc quyền về thông tin, đại khái là sức mạnh kinh tế, quân sự cho phép họ nói cong thành thẳng, nói héo thành tươi. Mỹ huỷ diệt cả nước Iraq với bằng chứng là một lọ muối, hay ngay cả Việt Nam ta cũng từng được nếm mùi sự kiện Vịnh Bắc Bộ cách đây hơn nửa thế kỷ, đủ để hiểu được sự khả tín của mọi thông tin người Mỹ đưa ra. Mỹ mới chính là mối đe doạ lớn nhất tới an ninh mạng toàn cầu, cũng như hoà bình thế giới nói chung, và không có tư cách để nói phét hay mang Nga, Trung Quốc ra để doạ nhân dân thế giới.

Trong cuộc vùi dập Huawei mấy năm qua, thì lý do khiến Mỹ phát điên với công ty này, ngoài yếu tố cạnh tranh thương mại, thì còn ở chỗ, Huawei là một công ty có tiềm lực rất mạnh về an ninh mạng, nhưng lại không nằm dưới sự kiểm soát của Mỹ và phương Tây, do đó các hệ thống được họ lắp đặt, vận hành, rất khó gây sức ép để thâm nhập và do thám.

Tính tới thời điểm hiện tại, Huawei có hơn 3000 bằng sáng chế về an ninh mạng, trong ngân sách khổng lồ Huawei dành cho R&D, có 5% được chi cho mảng kinh doanh này. Trong hơn 30 năm qua, Huawei đã phục vụ hơn 3 tỉ khách hàng trên phạm vi toàn thế giới, hỗ trợ hoạt động ổn định cho hơn 1.500 nhà mạng tại hơn 170 quốc gia, và chưa hề có bất kỳ một nước nào sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Huawei phàn nàn về việc bị ăn cắp thông tin, trừ bọn không dùng nhưng vẫn phát điên vì không thể ăn cắp thông tin từ các hệ thống của Huawei, như Mỹ.

Huawei đã xây dựng tổng cộng 7 trung tâm minh bạch trên khắp thế giới, đặt tại Anh, Canada, Đức, UAE, Bỉ và Trung Quốc. Trong 10 năm qua, các trung tâm này đã đón tổng cộng 700 lượt khách hàng tới trao đổi, hợp tác kinh doanh. Mới đây vào ngày 10/6, Huawei đã ra mắt Trung tâm Minh bạch Bảo vệ quyền riêng tư và An ninh mạng toàn cầu lớn nhất của mình tại Đông Hoản, Trung Quốc, không chỉ cung cấp các sản phẩm và phiên bản phần mềm của Huawei, tài liệu kỹ thuật, công cụ kiểm tra, môi trường kiểm tra và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết, mà còn lần đầu tiên chia sẻ các hoạt động R&D của mình trong lĩnh vực an ninh mạng với các công ty bạn bè và cả đối thủ trên thế giới.

Văn hoá Trung Quốc thường tránh né việc đối đầu, tranh cãi vụn vặt, nhưng điều này trong thời đại thông tin lại trở thành bất lợi. Vương Mông từng cho rằng sai lầm của người Trung Hoa là coi nhẹ việc minh bạch những thông tin được cho là không cần thiết, tạo khoảng trống cho những kẻ xuyên tạc lợi dụng. Nhìn vào việc hình ảnh quốc gia và các công ty của nước này bị bóp méo, bôi nhọ suốt bao nhiêu năm qua, là đủ hiểu.

Có lẽ đã tới lúc người Trung Quốc sửa chữa sai lầm này bằng cách bạch hoá tất cả, đưa ra những thông tin chuẩn xác, kịp thời, và như thường lệ, Huawei không chỉ tiên phong về công nghệ, mà còn cả về văn hoá doanh nghiệp, họ chắc chắn sẽ thay đổi cách các công ty và người Trung Quốc tiếp cận với phần còn lại của thế giới trên tinh thần minh bạch, hợp tác, tin tưởng, và cùng chia sẻ lợi ích chung.

Mặt trời văn minh đã đi hết một chu kỳ, và giờ đang quay trở lại phương vị mà nó luôn mọc vào lúc 6:00 am: Đông Á.

Quả là:

Lũ địch nhân, lừa đời nhiều thứ.
Nhẽ Hoa Vi, lại cứ đứng nhìn???
Từ giờ minh bạch thông tin,
Để cho chúng nó phải im mồm lon.

Gửi từ HUAWEI ELS-NX9 bằng vozFApp
 
Back
Top