Chào mọi người, chả là tháng trc em mới đăng kí thẻ tín dụng thẻ tín dụng vib, đăng ki chương trình khuyến mãi chi tiêu dc hoàn tiền, sau 1 tháng sử dụng ( mặc dù chả chi tiêu dc cái mẹ j ) em có cảm nhận sau:
1) Ngân hàng vib này cố ý chơi khách hàng khi trả thẻ muộn: cụ thể trường hợp của em sau 3 tuần nhận được thẻ mặc dù gọi lên tổng đài nhân viên lúc nào cũng ra rả là nhận thẻ sau 7-10 ngày
2) Sau khi nhận thẻ xong thì thẻ không dùng quẹt post dc do ngân hàng chưa kích hoạt thẻ, cái ứng dụng để làm cảnh ko kích hoạt được trên ứng dụng . Gọi lên tổng đài thì nhân viên báo là do bạn chụp chứng minh thư của mình chưa nộp lại hồ số cmt với chữ kí cho ngân hàng nên chưa kích hoạt được. Em thấy đó là việc của ngân hàng chả liên quan mẹ j đến khách hàng để khoá thẻ cả , ngân hàng đang lươn lẹo trong trường hợp này. Hỏi thì các bạn ấy bảo là đợi 7 ngày . Em hỏi thế chương trình khuyến mại hoàn tiền ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu của anh thì làm thế nào? Bạn đầu thì bảo anh cứ nhận thẻ đi sau đó em sẽ làm khiếu nại để kéo dài chương trình khuyến mại cho anh gọi lên lần khác bạn sau thì bảo kệ mẹ mày đó là việc của mày , muốn đóng thẻ thì nộp thêm 500k nữa vừa mở thẻ chưa tiêu j ngân hàng đã đợp ngay 500k rồi, giờ đóng thêm 500k
3) Lên fb nhóm thẻ của vib thấy cũng có vài bạn kêu ca dịch vụ thì thấy ace ngân hàng này dùng rất nhiều clone để combat
Em thấy chương trình khuyến mại của ngân hàng là khuyến khích khách hàng chi tiêu, nhưng có ngân hàng dùng chiêu trò này để dụ khách mở thẻ, quả thật em cũng phục những bộ óc thiên tài của vib đưa thẻ cho khách hàng nhưng khoá con mẹ nó thẻ lại! Hết chương trình khuyến mại lại mở ra cho dùng! Mình lên bài nhắc moii người cẩn thận với chiêu trò này của ngân hàng vib nhé!!!
1) Ngân hàng vib này cố ý chơi khách hàng khi trả thẻ muộn: cụ thể trường hợp của em sau 3 tuần nhận được thẻ mặc dù gọi lên tổng đài nhân viên lúc nào cũng ra rả là nhận thẻ sau 7-10 ngày
2) Sau khi nhận thẻ xong thì thẻ không dùng quẹt post dc do ngân hàng chưa kích hoạt thẻ, cái ứng dụng để làm cảnh ko kích hoạt được trên ứng dụng . Gọi lên tổng đài thì nhân viên báo là do bạn chụp chứng minh thư của mình chưa nộp lại hồ số cmt với chữ kí cho ngân hàng nên chưa kích hoạt được. Em thấy đó là việc của ngân hàng chả liên quan mẹ j đến khách hàng để khoá thẻ cả , ngân hàng đang lươn lẹo trong trường hợp này. Hỏi thì các bạn ấy bảo là đợi 7 ngày . Em hỏi thế chương trình khuyến mại hoàn tiền ảnh hưởng đến kế hoạch chi tiêu của anh thì làm thế nào? Bạn đầu thì bảo anh cứ nhận thẻ đi sau đó em sẽ làm khiếu nại để kéo dài chương trình khuyến mại cho anh gọi lên lần khác bạn sau thì bảo kệ mẹ mày đó là việc của mày , muốn đóng thẻ thì nộp thêm 500k nữa vừa mở thẻ chưa tiêu j ngân hàng đã đợp ngay 500k rồi, giờ đóng thêm 500k
3) Lên fb nhóm thẻ của vib thấy cũng có vài bạn kêu ca dịch vụ thì thấy ace ngân hàng này dùng rất nhiều clone để combat
Em thấy chương trình khuyến mại của ngân hàng là khuyến khích khách hàng chi tiêu, nhưng có ngân hàng dùng chiêu trò này để dụ khách mở thẻ, quả thật em cũng phục những bộ óc thiên tài của vib đưa thẻ cho khách hàng nhưng khoá con mẹ nó thẻ lại! Hết chương trình khuyến mại lại mở ra cho dùng! Mình lên bài nhắc moii người cẩn thận với chiêu trò này của ngân hàng vib nhé!!!