Review thuốc lá vinataba luxury

Thích nhất là lấy Blunt cuốn điếu Kush, ngon gấp vạn lần Raw hoặc OCB. :p
Blunt này cháy chậm hay nhanh hơn raw vậy thím. Trước giờ mình toàn quấn ocb với raw. Không thì boong với khúc xương của rồng.
IMG_UPLOAD_20200808_225123.jpg
 
View attachment 451055

Chơi thằng này 3 năm nay! Xong đợt covid vừa rồi khan hàng, nó bán 120k/1 gói. hồi có 60k Đm đúng ăn cướp mà lỡ nghiện loại này rồi cũng đành cắn răng mà mua!

Bao này cầm kèm cái dupont chết mà sang chảnh. Cái lá mở nó làm đẳng cmn cấp hơn tất cả những thằng còn lại.
 
lần đầu nghe, đọc cái tên luxury kéo xuống thấy giá hết hồn, hình như nhà nước đang đầu tư thuốc thì phải, mới ra loại Mal đỏ hàng việt, 15k. Hút chấp mấy loại 2x k như mèo các thứ, giờ đến loại này
Theo như cảm nhận của mình đúng như vậy và đang chuyển từ Mèo sang Mal đỏ mới - đầu lọc cứng hơn, cháy chậm hơn ( ko chậm quá như TL) độ nặng same same
 
Mấy bác cho em hỏi SG, Bình Thạnh có chỗ hay xe thuốc nào bán Camel ko đầu lọc ko ạ
y7j6STq.png
moẹ do thuốc ngoại nên mấy cha toàn bán online, trong khi mình muốn mua trực tiếp
1PKG2Xi.png
2021eb04dc64-c7d8-4967-be56-a179ded6e3c4.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
có fen nào biết 3 số mà đầu lọc nó màu xanh bán ở đâu không nhỉ, bữa đi ăn tiệc mua của mấy e PG xong ra ngoài ko thấy ai bán cả

ba số sích lây chờ, hay còn gọi là 555 xanh dài. tạp hóa nào chả có phen. hút ngon hơn hàng ngoại lậu

Gửi từ HUAWEI Y9S bằng vozFApp
 
Sau khi kinh qua các thể loại nội ngoại thì đang tạm dừng chân với Thăng Long Special Edition - hoàn hảo nhất đối với mình. Bao bì đẹp, cao cấp, thơm (mùi thuốc chứ ko phải mùi hóa chất tẩm ướp giống bọn thuốc thơm nhé), êm, đầm, ít hôi và quan trọng nhất là ít đờm :love:. Tất nhiên là tiền nào của đó, 55k 1 bao giá ngoài tạp hóa thì chắc đắt nhất trong đám thuốc Việt rồi :sweat:
zSKmrGw.jpg


Gửi từ Sony G8342 bằng vozFApp
 
Chào các anh em, các tiền bối, các khói thủ :byebye:
Nay mát trời, rảnh rang :LOL:. Mình thì vừa chuyển nhà . Lạ nước lạ cái. Tự dưng hôm nay ra quán tạp hóa gần nhà mua được bao thuốc vina luxury đẹp mà thơm quá nên ngứa tay viết vài dòng review theo ý kiến cá nhân cho ae gọi là có cái chém gió. Thớt này chống chỉ định với phụ nữ có thai và trẻ em đang cho con bú. Ae nhẹ tay ạ
Đầu tiên, về thương hiệu thuốc vinataba, chắc hẳn ae khói thủ đã quá quen với thương hiệu thuốc lá này, vinataba đã có mặt trên thị trường từ những thập kỷ 90-2000 và đã là 1 phần không thể thiếu của lịch sử :too_sad:

Thôi không dài dòng nữa, sau đây mình xin vào phần review chính

1.Giao Diện: 9,5/10

Đầu tiên, mình không thể chê vào đâu được khi cầm bao thuốc made in vietnam. vẻ ngoài bóng bẩy, sắc nét. Thiết kế tối giản hiện đang là trend với tông màu chủ đạo màu đen huyền bí. Không có quá nhiều chi tiết thừa được in trên bề mặt sản phẩm. Dòng chữ "vinataba - luxury"được in dập nổi màu vàng nổi bật trên tông màu đen tạo cảm giác hút mắt từ cái nhìn đầu tiên khiến mình pick em nó ngay không phải suy nghĩ :byebye:
View attachment 449494View attachment 449496View attachment 449502

Mặt sau cũng không có gì khác biệt với mặt trước, vẫn rất làm mình hài lòng
Ngoài ra, hai bên còn có ghi hạn sử dụng và nồng độ nicotin có trong thuốc, một điểm cộng tuyệt vời đến từ vinataba
View attachment 449507
ae phóng to ra nhìn nhé keke
Mở bao thuốc ra thì bên trong vỏ giấy bọc thuốc phải nói là tuyệt vời, với giá thành chỉ 15k thì không còn gì để chê với chất lượng gia công như thế. Tiếc điều mình xé mất rồi chích cái rồi nên không có ảnh cho ae, vã quá

View attachment 449515
Hút thuốc dẫn đến cái chết từ từ và đau đớn

2. Tính năng 8/10
Về chất lượng thuốc, độ nặng và thơm mình không thấy có gì quá xuất săc với cái giá 15k, nhưng chung quy lại thì vẫn thơm và hơn đứt mấy em hàng craven cháy khét ngoài circleK hay em thăng long hút xong sáng toàn đờm . Về độ nặng, mình không đánh giá cao vì bao này được cuốn theo kiểu slim, hút sang và vui mồm, thích hợp cho ae tập hút và bỏ thuốc. Riêng độ thơm là một điểm cộng. Thuốc thơm không kém vinataba truyền thống, thậm chí cá nhân mình còn thấy thơm hơn. không biết ae trong nam có đối thủ nào xứng tầm không
View attachment 449527
Chích cái đã

3. Giá 9/10

Mình thấy với cái giá 15k, nó xứng đáng làm quốc thuốc của voz. Anh em thấy hợp lý có thể cho mình 1 tim, 1 share và 1 comment. Mình xin chân thành cảm ơn :byebye:
chúng nào có thuốc vina ngoại thì mua. Nhanh thế cho nó tam giác
 
Từ trước giờ mình thích nhất là Jet. Nặng đô, êm say. Thời sinh viên làm 1 điếu là say cả chấy. Giờ thành nghiện rồi nên hút lại thấy bt. Có điều ngoài bắc khó kiếm quá.
Trong nam hay thấy hút mèo, mà thằng này khét lẹt, vị cũng chán phèo.
Miền trung thì có ngựa, thấy cũng bt.
Miền Bắc anh em hay hút Thăng long, loại này best p/p rồi. Sang mồm hơn tí thì vina. Anh em miền nam hút vina lại chê thằng này khét. Chắc do thói quen.
Mình giờ thì chỉ hay hút kent bạc bà, hết tiền thì mua thăng long. Chứ mấy loại thuốc điếu bé kia ko đủ.
Btw, thằng Thăng Long có mấy loại điếu ngắn bao xanh bao đỏ hút khá thơm, anh em tập bỏ thuốc qua thằng này cắt cơn cũng đc.
 
Back
Top