đánh giá Rì viu Winner V1 sau 10v Hỗ trợ xác định lỗi

Có con Wave S chạy hơn 10 vạn, trước hay đi quãng từ Quảng Trị đến Hội An rồi quay đầu, ko biết có nên làm Rì viu ko :byebye:

Winner mấy bản sau con V2 thì bực cái ông pô (gắn chụp pô), xi nhan trước (dễ rụng), sên cam các kiểu thì theo anh em review cũng khá ổn, đi bào tour đúng bài luôn (anh em hội Winner 81 nói vậy). À lắp thêm đèn trợ sáng nữa, đèn nó nhìn đau mắt lắm
Còn v3 thì khắc phục đc vụ sên cam, xinhan và ống pô khắc phục + cổng sạc các kiểu và giá cực mềm nữa nên anh em hay đi đường trường hay lựa chọn
:amazed: lắp trợ sáng tôi khinh không bằng con cún nhé, bọn lắp trợ sáng chưa chắc đã ngu, nhưng bọn ngu chắc chắn lắp trợ sáng :baffle: Phịch thủ 10 thằng thì 6-7 thằng lắp trợ sáng ha oai rồi, tôi đi rừng núi giữa đêm đây còn chưa thèm lắp, lắp xong bật linh tinh báo đời báo đốm.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hiếm có xe phổ thông Honda nào mà đem nhiều cảm xúc như con này, pô ém máy lực redline bao rên la gầm rú :p. Tuy là fan Ya nhưng phải công nhận con v1 này cực phẩm 150cc, ăn đứt bọn lợn mập *** v2 v3 sau này.
 
:amazed: lắp trợ sáng tôi khinh không bằng con cún nhé, bọn lắp trợ sáng chưa chắc đã ngu, nhưng bọn ngu chắc chắn lắp trợ sáng :baffle: Phịch thủ 10 thằng thì 6-7 thằng lắp trợ sáng ha oai rồi, tôi đi rừng núi giữa đêm đây còn chưa thèm lắp, lắp xong bật linh tinh báo đời báo đốm.

via theNEXTvoz for iPhone
Nhiều thằng 1 năm không biết vác xe ra khỏi tp được 1 lần không nhưng vẫn 2-3 bóng trợ sáng, đi phố toàn canh me chạy sau đít người ta rồi đá đèn cạch cạch cạch :doubt:
Ấy là chưa nói đến cái đèn hậu chớp chớp nữa, ghét cay ghét đắng.
 
thề thích dáng con này vc, nhỏ gọn, mảnh khảnh, trước vợ bầu méo leo lên được đành phải chia tay, xe méo có ABS mà bao phát phi nhanh xong phải phanh gấp méo thấy lắc đít gì cả, không biết số hên hay xe nó thế :haha:
 
Hiếm có xe phổ thông Honda nào mà đem nhiều cảm xúc như con này, pô ém máy lực redline bao rên la gầm rú :p. Tuy là fan Ya nhưng phải công nhận con v1 này cực phẩm 150cc, ăn đứt bọn lợn mập *** v2 v3 sau này.
V2,3 ngoài cái ABS là giá trị, còn lại xúc phạm người nhìn :pudency: bô còn nghe như tiếng lợn kêu, mất hết vẻ thanh lịch vốn có :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Nhiều thằng 1 năm không biết vác xe ra khỏi tp được 1 lần không nhưng vẫn 2-3 bóng trợ sáng, đi phố toàn canh me chạy sau đít người ta rồi đá đèn cạch cạch cạch :doubt:
Ấy là chưa nói đến cái đèn hậu chớp chớp nữa, ghét cay ghét đắng.
:amazed: xe máy có đội winner, ex, chia xa, xô nước. Oto có đội Ranger, nửa tải, xe công, xe chở đất. Toàn súc sinh độ đèn :brick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
thề thích dáng con này vc, nhỏ gọn, mảnh khảnh, trước vợ bầu méo leo lên được đành phải chia tay, xe méo có ABS mà bao phát phi nhanh xong phải phanh gấp méo thấy lắc đít gì cả, không biết số hên hay xe nó thế :haha:
:sexy_girl: tôi 1 lần bị vẩy đuôi cá với em này, may có em gái mông to ngồi sau. Giờ đi 1 mình nên rén lắm :confuse:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Xe ít đi bác ak. Thỉnh thoảng bỏ ra đua bơi tí chứ bình thường đi phố khá bất tiện. Có ai thích là bán nên kk muốn sửa sang nữa

via theNEXTvoz for iPhone

Để lâu coi cong phuộc phen. Sẵn thay dầu phuộc rồi lắp phốt mới. Cả công chắc 500k

Sent from Xiaomi M2007J3SG using vozFApp
 
:amazed: lắp trợ sáng tôi khinh không bằng con cún nhé, bọn lắp trợ sáng chưa chắc đã ngu, nhưng bọn ngu chắc chắn lắp trợ sáng :baffle: Phịch thủ 10 thằng thì 6-7 thằng lắp trợ sáng ha oai rồi, tôi đi rừng núi giữa đêm đây còn chưa thèm lắp, lắp xong bật linh tinh báo đời báo đốm.

via theNEXTvoz for iPhone
Ấy fen nói thế tôi lại tâm tư vl. Tôi lắp đúng 1 cái ở dưới hốc kèn để khi đi quốc lộ tối thui còn bật thấy đường mà chạy, gặp xe đối diện hoặc đi sau xe người khác tôi tắt chứ không rọi làm chói mắt người ta mà
 
Em cũng chạy v1 được 2 năm, chạy đc 1 vạn, con xe đầu tiên bỏ tiền ra mua. Ngon so với tầm giá hồi ấy, mỗi tội giá tụt hơi ghê.
Xe chạy ngon, điểm trừ thấy duy nhất ở chỗ sên không phốt nên nhanh giãn. Thi thoảng lỗi vặt như kiểu bị giữ ga tầm 4-5k rpm hoặc đá số bị giắt không sang số.
À, đèn zin như quần què nữa, phải gắn thêm 1 cặp L4X mới đi tối được.
 
:ops: đừng dụ tôi nhé fency, tôi tính odo nửa triệu mới đại tu
Tầm 10 vạn xe vẫn chạy phà phà nhưng không ngon là cái chắc, nội cái rớt đầu xoáy xupap, làm nồi là đã làm xe đỡ nặng ga hơn kha khá chẳng khác gì 99% như xe mới. Chơi xe trải nghiệm xe nên nghĩ thoáng cho thoải mái tinh thần nhé thím.
Ấy fen nói thế tôi lại tâm tư vl. Tôi lắp đúng 1 cái ở dưới hốc kèn để khi đi quốc lộ tối thui còn bật thấy đường mà chạy, gặp xe đối diện hoặc đi sau xe người khác tôi tắt chứ không rọi làm chói mắt người ta mà
Ông thớt chắc chạy hiền nên không độ đó thím, mà ban đêm đèn tối hay sáng cứ lái xe phòng thủ, đi chậm lại là an toàn nhất. Luyện mắt với đèn zin cứ ra QL1A với 14 dợt xe vài lần là quen ngay.
 
Thơm phức, nhưng máy đừng có độ đẽo là được. Độ máy rồi thì xem như vứt đi, với sườn bọng chưa nứt là ok. Thằng bạn tôi đợt xe nó tai nạn, xe nó nứt sườn, vậy mà cũng ráng bùa lại đem bán. Thấy thất đức quá nên tôi cho cút từ đó.
Thím nhắc cái này em mới nhớ, bọn Honda làm phuộc, chảng ba với ghi đông cứng quá ít nhiều tới khung sườn. Em xem xe cũ cũng nhiều thì chỉ nhận định sơ thế này, bọn xe Ya dàn chân trước rởm nhưng mấy cái này chịu hết lực cho sườn khi bị đụng trực diện; còn bọn Honda nếu đâm đụng trực diện thì ty phuộc, chảng ba chén cổ vẫn nguyên xi nhưng cốt lái ngay ghi đông lại bị vẹo.
 
Thím nhắc cái này em mới nhớ, bọn Honda làm phuộc, chảng ba với ghi đông cứng quá ít nhiều tới khung sườn. Em xem xe cũ cũng nhiều thì chỉ nhận định sơ thế này, bọn xe Ya dàn chân trước rởm nhưng mấy cái này chịu hết lực cho sườn khi bị đụng trực diện; còn bọn Honda nếu đâm đụng trực diện thì ty phuộc, chảng ba chén cổ vẫn nguyên xi nhưng cốt lái ngay ghi đông lại bị vẹo.
:sure: xe tôi ngã mấy lần, giờ cổ xe cứng ngắc, đỡ tốn tiền gắn trợ lực :sure:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top