kaidou
Senior Member
Duro cũng nổi mà thím, xưa mình thay cho con wave ghẻ chạy ổn hơn lốp zin.
Duro cũng nổi mà thím, xưa mình thay cho con wave ghẻ chạy ổn hơn lốp zin.
NR69 zin theo xe qua vũng nước vặn ga đít lắc mẹ qua một bên mà kêu ngon vl, đến chịu, đã thế còn nhão toét đá chém rách cả đống.Đang xài zin của rsx cũng thấy ngo n vler
Mình chạy max 50km/h thấy bgon ))NR69 zin theo xe qua vũng nước vặn ga đít lắc mẹ qua một bên mà kêu ngon vl, đến chịu, đã thế còn nhão toét đá chém rách cả đống.
tôi giờ không dám chạy quá 120, vì xe cảm giác không an toàn nữa. Nhưng lên khối phân lớn vẫn bơm đều đềuMua từ T10/2016 đến nay cũng được 60 ngàn km rồi, đời đầu của mình hỏng vặt khá nhiều:
Mình hay đi đường dài, đã từng đi Raider, Ex nhưng thật sự đi xa cảm giác không qua con winner được, dàn chân đầm chắc, đi tua cao không bị đuối, nếu chạy đều ga 60km/h thì mình từng chạy đến cạn bình là hơn 250km, lúc trước xe còn mới chứ giờ chắc không được đâu. Nói chung vẫn có lý do để gắn bó lâu dài với nó, hư thì sửa thôi. Máy móc chưa đụng chạm, chỉ làm nồi, vẫn lên 146km/h được.
- Hư TPS, không vặn hết ga được nữa.
- Hư rờ le đề
- Hư củ đề (mặc dù đi rất ít tắt máy luôn, dừng đèn đỏ cũng không tắt)
- Hư phốt bơm nước mát
- Hư mâm lửa (Xe zin từ a-z)
- Yên xe ngồi khá thốn
- Đi phố rất đù, cảm giác ga đầu rất yếu, không lanh.
15 20tr tùy odoWinner V1 biển SG đời 2017 giá giờ bao nhiêu là ok các bác.
Xoáy xupap , canh shim đồng tiền , cạo khói , kiểm tra lại dên , lòng , trái .Xe mình chạy được 4 năm, 50k. Chưa phải thay hay sửa cái gì hết (ngoại trừ nhôn, xên, dĩa, lọc xăng tại 30k, 1 lốp vì thủng và có nhu cầu thay).
Thấy vẫn ổn, coi youtube thấy tầm 30k anh em đã tháo cmn máy để vệ sinh rồi ) thấy chạy 50k mà chưa làm gì thấy hơi ghê ). Nhờ anh em tư vấn nên làm cái gì.
tiếng kêu của sên cam thôi , tăng cam zin nên xài thời gian là nó sẽ kêu vậy . Muốn hết thì thay tăng cam loại cứng hơn xíu như Redleo... Mình xài của Redleo không vấn đề gì , thợ máy ở lò độ cũng khuyên vậy
Xe kêu thế này là tăng cam à bác?
Chạy tẹt đi, giờ xe v1 rớt giá lắm rồi, có làm máy lại cũng không bao nhiêu mà lo. Từ lúc xe yếu tới bây giờ tôi đã chạy bớt húng chó hơn Tín hiệu tốtXe mình chạy được 4 năm, 50k. Chưa phải thay hay sửa cái gì hết (ngoại trừ nhôn, xên, dĩa, lọc xăng tại 30k, 1 lốp vì thủng và có nhu cầu thay).
Thấy vẫn ổn, coi youtube thấy tầm 30k anh em đã tháo cmn máy để vệ sinh rồi ) thấy chạy 50k mà chưa làm gì thấy hơi ghê ). Nhờ anh em tư vấn nên làm cái gì.
Con này có mấy cái lỗi chủ yếu do cảm biến điện tử, bạn thử lần lượt từng cảm biến nhé. Đầu tiên nên thử tháo Ecu coi có vô nước không, nếu không được thì tháo IACV vệ sinh bằng bàn chải đánh răng, không được thì tháo TPS vệ sinh bằng bàn chải. Khả năng là do IACV á.Nhờ bác chủ tư vấn giúp mình case này , ga cà tưng cà tưng rồi lịm, đề lên chạy tiếp, 1 đoạn đường dưới lịm chục lần, ga lớn thì ko bị, ga nhỏ khi kẹt xe là bị.
odo 86k> mới đổ xăng ở cây xăng satra ( lâu lắm rồi mới quay lại cây này đỏ, 2 năm )
Xe gì nghe tiếng như máy cày hạ máy thôi fencyWinner v1 nghe lạo xạo như này là tiếng gì mấy thím nhỉ?
Gửi từ Bông hoa trên đá bằng vozFApp
để thứ 7 vệ sinh thử, đề ko lên, xong thả nút ra đề nó lên mới hư cấu chứ :vCon này có mấy cái lỗi chủ yếu do cảm biến điện tử, bạn thử lần lượt từng cảm biến nhé. Đầu tiên nên thử tháo Ecu coi có vô nước không, nếu không được thì tháo IACV vệ sinh bằng bàn chải đánh răng, không được thì tháo TPS vệ sinh bằng bàn chải. Khả năng là do IACV á.
via theNEXTvoz for iPhone
À vậy kiểm tra bình nữa nhéđể thứ 7 vệ sinh thử, đề ko lên, xong thả nút ra đề nó lên mới hư cấu chứ :v
khả năng ko phải bình, nếu xe đã nổ máy rồi thì bình yếu haymanh đâu quan trọng nữa bác.