thảo luận Ricky Star được gọi là thí sinh tạo nên lịch sử ở Rap Việt

Trên mạng xã hội, khán giả gọi Ricky Star là thí sinh tạo nên lịch sử khi nhận được tới 5 chiếc nón vàng và chuyển từ đội Binz sang Karik.

Tối 3/10, tập 10 Rap Việt - cũng là tập cuối cùng của vòng Đối đầu - đã lên sóng. Việc Binz ghép cặp Ricky Star và R.Tee khiến nhiều người bất ngờ cũng như phấn khích.
Kết quả, Ricky Star bị nhận xét sử dụng flow cũ và không có đột phá, R.Tee được ban giám khảo lựa chọn bước vào vòng tiếp theo. Lúc này, Karik đã quăng nón vàng để cứu rapper Lý cây bông về đội mình.
Hành động của Karik nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Việc anh cứu Ricky Star cũng khiến nam rapper trở thành thí sinh có kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" tại chương trình: Nhận được 5 chiếc nón vàng chỉ sau hai vòng thi.
ricky star bi loai o rap viet anh 1
Ricky Star nhận tới 5 nón vàng chỉ sau hai vòng đấu ở Rap Việt. Ảnh: BTC.
Ở vòng thi đầu tiên, màn trình diễn Bắc Kim Thang của Ricky Star khiến cả bốn huấn luyện viên thích thú và quăng nón vàng lựa chọn. Video ghi lại cảnh tượng trên từng gây chú ý trên mạng xã hội.
"Thí sinh nhận nhiều nón vàng nhất chương trình", "Rapper duy nhất 'gom' được 5 chiếc nón vàng", "Lịch sử về nhận nón vàng đây"... là một số bình luận của dân mạng.
Thời điểm đó, rapper người Cần Thơ lựa chọn về đội Binz. Chủ nhân hit Bigcity Boy tuyên bố: "Cảm ơn em đã tin anh. Mình sẽ cùng tạo nên lịch sử ở đây".
Tuy nhiên, ngay ở vòng đấu thứ 2 - vòng Đối đầu, Ricky Star đã đứng trước nguy cơ bị loại khi thua R.Tee trong trận battle chủ đề Sơn Tinh - Thủy Tinh. Trên mạng xã hội, khán giả bình luận dí dỏm: "Ricky Star là người làm nên lịch sử bị loại nhanh nhất trong lịch sử".
Bên cạnh đó, việc nam rapper 26 tuổi chuyển từ đội Binz sang đội Karik cũng được xem là "phiên chuyển nhượng" mang tính lịch sử của Rap Việt. Chia sẻ về quyết định quăng nón, Karik cho biết anh muốn tạo nên cuộc tái đấu đúng nghĩa giữa Ricky Star và R.Tee cũng như giữa đội mình và đội Binz.


ricky star bi loai o rap viet anh 2
Ricky Star từng gây chú ý khi rap diss Karik vào năm 2017. Ảnh: Phương Lâm.



https://zingnews.vn/ricky-star-duoc-goi-la-thi-sinh-tao-nen-lich-su-o-rap-viet-post1138061.html




 
Back
Top