tin tức [Rò rỉ] Moto G 5G nhìn thật lạ lẫm với cụm camera trước

Mr.Y

Team vòi xịt
Tháng trước, Motorola đã ra mắt mẫu điện thoại thông minh tầm trung có tên Moto G Pro ở Châu Âu. Tiếp theo cũng sẽ là một chiếc điện thoại tầm trung hỗ trợ 5G có tên là Moto G 5G.

moto_g_2020_1-1536x768.jpg


Những hình ảnh rò rỉ đến từ @Evleaks, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về mẫu điện thoại thông minh Moto G 5G sắp ra mắt. Theo hình ảnh rò rỉ, thiết bị sẽ có cụm bốn camera hình chữ nhật ở mặt sau. Mặc dù thiết kế cụm camera hình chữ nhật khá phổ biến nhưng đây sẽ là lần đầu tiên nó xuất hiện trên các mẫu điện thoại của Motorola.

gsmarena_001-1-1.jpg


Cụm camera này đi kèm với đèn LED flash hình viên nhộng kéo dài. Bên cạnh đó là logo của Motorola quen thuộc. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh bên ngay dưới nút chỉnh âm lượng. mặt trước của Moto G 5G gây ấn tượng bởi cụm camera kép có thiết kế lạ mắt. Về thông số kỹ thuật, có thể nó sẽ sử dụng camera chính có cảm biến 48MP và sử dụng bộ xử lý Snapdragon 765 của Qualcomm. Theo các tin đồn khác, Moto G G5 có thể sẽ sử dụng màn hình IPS LCD 6.4 inch với độ phân giải 2300 x 1080 pixel. No sẽ hỗ trợ bút stylus nhưng bị hạn chế về tính năng. Về các phần còn lại của cụm camera, có thể nó sẽ có ống kính ultrawide 16MP và ống kính macro 2MP. Đi kèm là viên pin 4000mAh hỗ trợ sạc 10W.

Vẫn chưa có nhiều thông tin khác nhưng có vẻ như thiết bị này sẽ là một điện thoại thông minh 5G có giá cả phải chăng thuộc dòng Moto 5G.

Theo Gizchina
 
Back
Top