tin tức Rò rỉ thông tin Ducati Desert Sled Fasthouse chính thức trình làng!

iMotorbikeVN

Junior Member

ducati-desert-sled-build-1-1000x600.jpg

Thương hiệu motor hàng đầu nước Ý Ducati vừa chính thức ra mắt phiên bản mới cho dòng Scrambler với tên gọi Desert Sled Fast House. Phiên bản giới hạn này được tạo ra nhằm đánh dấu sự hợp tác giữa Ducati cùng thương hiệu thời trang Fasthouse; và kỷ niệm thắng lợi ở giải đua Mint 400.
Giải đua xe sa mạc Mint 400 là giải đua địa hình lâu đời nhất tại Mỹ. Được tổ chức vào tháng 3 hàng năm và kéo dài nhiều ngày. Sẽ có khoảng 500 đội đua đến tham dự từ 15 quốc gia và chia ra làm 50 hệ đấu.

CẬN CẢNH DUCATI DESERT SLED FASTHOUSE.​

53ZKTOC6MJHDTAFQFGSM7CK3KQ.jpg

NGOẠI HÌNH, THIẾT KẾ:​

Ra đời trên sa mạc, Scrambler Desert Sled Fasthouse mới dành riêng cho những ai yêu thích thử thách lớn và những chuyến đi địa hình hoang dã.
Ducati-Scrambler-Desert-Sled-Fasthouse-62.jpg

Khác với mẫu Scrambler Desert Sled thông thường, Desert Sled Fasthouse nổi bật bởi màu sơn đặc biệt; mô phỏng lại ngoại hình chiếc xe đua giành chiến thắng ở giải đua Mint 400. Khung xe có màu đỏ và được tô điểm bằng bảng số nhôm, đánh số thứ tự xuất xưởng; khiến mỗi một chiếc xe trong số 800 chiếc được sản xuất trở nên độc nhất vô nhị. Tấm chắn bùn trước và sau có màu đen.

ĐỘNG CƠ, HỆ THỐNG TREO, PHANH, BÁNH XE:

Scrambler Desert Sled Fasthouse vẫn kế thừa khối động cơ từ người đàn anh của mình. Xe sử dụng khối động cơ V-Twin có dung tích 803cc, làm mát bằng gió. Sản sinh công suất tối đa lên đến 72 mã lực (tại 8.250 vòng/phút) ; mômen xoắn cực đại 66,2 Nm (tại 5.750 vòng/phút). Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 5,4 lít/100 km.
unnamed-2.jpg

Hệ thống treo bao gồm cặp phuộc trước hành trình ngược và giảm xóc đơn phía sau. Vành xe là loại vành nan có kích thước 19 inch trước và 17 inch phía sau; đi kèm theo là hệ thống phanh đĩa và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

TRANG BỊ, TIỆN ÍCH:​

ducati-desert-sled-build-6.jpg

Vị trí ngồi được tùy chỉnh nhờ yên xe có lớp phủ chống trượt giúp giữ chiều cao yên xe ở mức 860 mm. Hệ thống treo Kayaba có thể điều chỉnh với hành trình 200 mm. Giá để chân cảm hứng off-road với miếng đệm cao su có thể tháo rời.

GIÁ CẢ:​


ĐỌC TIẾP TẠI ĐÂY: https://imotorbike.vn/news/vn/2021/...-desert-sled-fasthouse-chinh-thuc-trinh-lang/
 
Back
Top