Rộ tin doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh mua Aston Martin DBX đầu tiên về Việt Nam giá 20 tỷ đồng

Mivan Nguyen

Senior Member
anh làm như mua mấy chiếc đó dễ vậy. Mua con Huayra 90 tỏi mà phải bán hết sạch kể cả bugatti kìa. Chơi mấy con này 10-20 tỉ vài bữa đổi kiếm trải nghiệm khác, coi như lỗ vài tỉ để trải nghiệm. Nể cái là Nhựa mua xe toàn tiền mặt full thôi :D. Nhà Nhựa cũng không phải giàu kiểu bất động sản như hầu hết đại gia ở VN mà tham gia sản xuất tạo ra sản phẩm tốt.
Thế mới bảo là mỗi người 1 cách chơi, nhưng chơi như Minh Nhựa thì nó đc cái trải nghiệm nhiều xe. Đôi khi 1-2 năm mới mua 1 chiếc cũng đc. Gara chỉ cần có Pagani Huayra, Porsche 918 Spyder, La Ferrari thế thôi là quá đủ không cần gì thêm mà dân chơi xe của toàn thế giới nhìn vào đủ nghiêng mình rồi
 

xitrum26

Senior Member
Cảm giác gu chơi xe của Minh nhựa cứ tạp nham hổ lốn thế nào, mình mà có tiền như vậy. Mình chơi xe theo kiểu dòng xe giới hạn. Đôi khi chỉ cần 4-5 chiếc thôi, nhưng nó chất. Riêng tiền mua đi bán lại mấy chiếc này thì lỗ kinh khủng
k dễ ăn đâu anh , mấy chiếc giới hạn thì tụi tài phiết thế giới nó húp hết rồi :doubt:
 

kittynam

Senior Member
Thế mới bảo là mỗi người 1 cách chơi, nhưng chơi như Minh Nhựa thì nó đc cái trải nghiệm nhiều xe. Đôi khi 1-2 năm mới mua 1 chiếc cũng đc. Gara chỉ cần có Pagani Huayra, Porsche 918 Spyder, La Ferrari thế thôi là quá đủ không cần gì thêm mà dân chơi xe của toàn thế giới nhìn vào đủ nghiêng mình rồi
918 và Laferrari Việt Nam làm gì có bác, 2 con đó về Việt Nam chắc không dưới 200 tỏi nhỉ. Mà vẫn đéo hiểu sao con Pagani Minh Nhựa mua 80 tỷ được nhỉ? Giá con đó ở nước ngoài đã 2tr rồi cho dù về trước 2016 thuế cũng phải tầm trên 100 tỷ ấy chứ. Hay là có cách nào chồng tiền ở đại lý nước ngoài đủ 2tr$ nhưng ghi hóa đơn xe cũ chỉ còn tầm 1tr$ để né thuế được không nhỉ? :burn_joss_stick:
 

ntmhbsm

Senior Member
xe cộ thì nghèo ko dám phán
nhưng mặt thì thích mặt a Cường hơn
mặt a Minh hơi xấu zai
 

daidam07.

Senior Member
918 và Laferrari Việt Nam làm gì có bác, 2 con đó về Việt Nam chắc không dưới 200 tỏi nhỉ. Mà vẫn đéo hiểu sao con Pagani Minh Nhựa mua 80 tỷ được nhỉ? Giá con đó ở nước ngoài đã 2tr rồi cho dù về trước 2016 thuế cũng phải tầm trên 100 tỷ ấy chứ. Hay là có cách nào chồng tiền ở đại lý nước ngoài đủ 2tr$ nhưng ghi hóa đơn xe cũ chỉ còn tầm 1tr$ để né thuế được không nhỉ? :burn_joss_stick:
Xe cũ nên giá chắc rẻ hơn.
:doubt:
 

JKer1

Đã tốn tiền
918 và Laferrari Việt Nam làm gì có bác, 2 con đó về Việt Nam chắc không dưới 200 tỏi nhỉ. Mà vẫn đéo hiểu sao con Pagani Minh Nhựa mua 80 tỷ được nhỉ? Giá con đó ở nước ngoài đã 2tr rồi cho dù về trước 2016 thuế cũng phải tầm trên 100 tỷ ấy chứ. Hay là có cách nào chồng tiền ở đại lý nước ngoài đủ 2tr$ nhưng ghi hóa đơn xe cũ chỉ còn tầm 1tr$ để né thuế được không nhỉ? :burn_joss_stick:
Xe cũ giá tính thuế tính theo khung giá khấu hao của BTC. Ví dụ như xe mới 100% giá = 2 tr $ nhưng xe đã qua sử dụng 1 năm thì còn 90% = 1 tr 8, xe 2-3 năm lại chỉ còn 70% = 1 tr 4. Từ 1 tr 4 đó anh nhân với thuế nhập khẩu 70%, nhân thuế ttđb 60% chồng lên, nhân tiếp VAT 10%.
Tức là 1.4*170%*160%*110%= 4.18tr$, vậy giá MN đem về con Pagani là đúng rồi.
Hiển nhiên là giá tính thuế sẽ rẻ hơn nữa do giá công bố chỉ là giá retail đã bao gồm cả tiền thuế VAT bên kia, nếu trừ các khoản thuế ra để tránh double tax thì giá tính thuế nó còn rẻ hơn nữa.
 
Last edited:
  • Ưng
Reactions: MI5

ntmhbsm

Senior Member
Mặt Cường xưa cũng phèn bm nhưng sau này đắp đô la lên nhìn đỡ.
nhìn đỡ hơn mặt Minh
để mà nói thìko thấy sang lắm
cơ mà dù sao 2 anh cũng đỉnh cao quá
nhưng a Cường ít ra mặt nên cảm giác thấy đẳng cấp hơn
 

Ahura

Đã tốn tiền
Cường nói chuyện vẫn hay hơn Minh
anh Minh xem mấy clip ảnh đi review nói thiệt nó hơi nhạt = )
 

E.Tulane

Senior Member
Cường nói chuyện vẫn hay hơn Minh
anh Minh xem mấy clip ảnh đi review nói thiệt nó hơi nhạt = )
Vô duyên với kiểu đú bẩn chêm tiếng Anh sai tùm lum. Nói chung giàu xổi kiểu trọc phú không sang nhưng được cái cũng thân thiện mặc dù không biết có phải vậy không :haha:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:

kittynam

Senior Member
Xe cũ nên giá chắc rẻ hơn.
:doubt:
Mấy con laferrari giờ toàn hô tầm 3-4tr$ không à :burn_joss_stick:
Xe cũ giá tính thuế tính theo khung giá khấu hao của BTC. Ví dụ như xe mới 100% giá = 2 tr $ nhưng xe đã qua sử dụng 1 năm thì còn 90% = 1 tr 8, xe 2-3 năm lại chỉ còn 70% = 1 tr 4. Từ 1 tr 4 đó anh nhân với thuế nhập khẩu 70%, nhân thuế ttđb 60% chồng lên, nhân tiếp VAT 10%.
Tức là 1.4*170%*160%*110%= 4.18tr$, vậy giá MN đem về con Pagani là đúng rồi.
Hiển nhiên là giá tính thuế sẽ rẻ hơn nữa do giá công bố chỉ là giá retail đã bao gồm cả tiền thuế VAT bên kia, nếu trừ các khoản thuế ra để tránh double tax thì giá tính thuế nó còn rẻ hơn nữa.
À nếu tính giá theo cách này thì VN vẫn có cơ hội đón mấy con Laferrari nhỉ? Chứ chơi thuế kiểu giá bán của đại lý chắc phải 10tr$ mới mua nổi con xe quá :burn_joss_stick:
 

JKer1

Đã tốn tiền
Mấy con laferrari giờ toàn hô tầm 3-4tr$ không à :burn_joss_stick:

À nếu tính giá theo cách này thì VN vẫn có cơ hội đón mấy con Laferrari nhỉ? Chứ chơi thuế kiểu giá bán của đại lý chắc phải 10tr$ mới mua nổi con xe quá :burn_joss_stick:
Hehe thích và chi là sẽ có.
Ferrari 599 GTB Fiorano vô chủ được bán đấu giá với mức khởi điểm 1,3 tỷ đồng - Blog Xe Hơi Carmudi
Search thử 2 cái tên được đề cập trong bài đi nhé. :sexy_girl:
Người gửi hàng là JEAN TODT, địa chỉ: Contrada Omerelli San Marino, Italia và người nhận hàng là VU HA DUY THAC có địa chỉ tại Times City, Minh Khai (Hà Nội).
Jean Todt chắc anh gu gồ được. Còn anh Thạc là chủ của S&S vừa giành quyền phân phối RR tại VN đó. :)
 
Top