tin tức Rộ trào lưu trang bị 'giáp gầm' cho ô tô điện tại Việt Nam

Kẻ thù lớn nhất của pin là nhiệt và xả cạn.
Ốp cho nhiều vào nó không thoát được nhiệt thì ăn đủ.
Mang đi bảo hành thì lại lốc cốc tìm chỗ tháo ra do không phải phụ kiện hãng.
Muôn đời đòi khôn hơn kỹ sư hãng.
zFNuZTA.png
 
Tiền lắp giáp gầm đem đi mua bảo hiểm còn hơn. Lắp linh tinh hãng nó không bảo hành, sập gầm vẫn hỏng , bảo hiểm lại được cớ từ chối :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
giáp pin là 1 phần của pin, nên cần mua giáp cho giáp của pin :shame:

Cái này đúng nè. Nếu xe thuê giáp pin mà trầy là bị vin bắt đền, xước mà hơi sâu là bắt thay vỏ gần 100 củ, hên hên múc phí vận chuyển kiểm tra 80 củ nữa là ốm. Nên bọc giáp cho nó cũng đúng thôi.
 
Trước đi vá lốp cũng vậy, dm cửa hàng lốp to vật giữa ngã tư hoành tráng, thợ dùng súng bắn tắc kê hết công lực, hỏi nó có cần siết lực thì siết hộ cái, nó tỉnh queo bảo hãng cứ vẽ chuyện, bắn thế này bung làm sao dc! Đúng thứ ngu dốt + nhiệt tình!
Tôi thay lốp ở Xuân Tùng Lạc Long Quân thợ chúng nó bắn vòi hơi bằng chết con ốc vào rồi giả vờ cầm cái cần siết lực kéo mấy cái làm mầu.
Tôi bảo các a bắn hết ga hết số bằng vòi hơi rồi thì kéo cái cần căn lực làm éo gì nữa? chúng nó bảo chủ dặn làm thế cho an toàn. Vcl bọn ngu dốt làm việc kiểu chống chế.
 
Y như tôi vứt cái cần lực trên xe, có gì bảo nó siếc chặt quá lúc cần thay éo mở ra được nó cứ siếc lỏng mình tự vặn
xem tiêu chuẩn lực siết của hãng thì xem ở đâu vậy thím? bữa qua cũng đi vá, k biết thằng thợ nó có làm đúng hay k. Khả năng mua 1 cái vứt trên xe giống các thím.
 
xem tiêu chuẩn lực siết của hãng thì xem ở đâu vậy thím? bữa qua cũng đi vá, k biết thằng thợ nó có làm đúng hay k. Khả năng mua 1 cái vứt trên xe giống các thím.
Mấy cái ốc phổ biến thì xem trong cuốn HDSD là có rồi thím, những cái khác thì tím trong workshop từng dòng xe thôi
ImportedPhoto.744526837.432402.jpeg
 
tôi ko có ý kiến gì về sản phẩm, và tiền ai thích xài sao thì xài

tôi chỉ hơi thắc mắc thí nghiệm này liệu có thực tế

Thí nghiệm cục sắt nặng 5kg từ độ sao 1,5 mét xuống tấm này
Còn thực tế là con xe VF8 chẳng hạn khoảng 2,7 tấn đập vào cục đá dưới lòng đường từ khoảng cách tầm 15 cm

1722837691583.png
 
tôi ko có ý kiến gì về sản phẩm, và tiền ai thích xài sao thì xài

tôi chỉ hơi thắc mắc thí nghiệm này liệu có thực tế

Thí nghiệm cục sắt nặng 5kg từ độ sao 1,5 mét xuống tấm này
Còn thực tế là con xe VF8 chẳng hạn khoảng 2,7 tấn đập vào cục đá dưới lòng đường từ khoảng cách tầm 15 cm

View attachment 2613354
đồng quan điểm, tôi cũng thắc mắc như anh
hóng anh nào giải thích thêm

mình cũng định lên cho con VF5
 
Tôi thay lốp ở Xuân Tùng Lạc Long Quân thợ chúng nó bắn vòi hơi bằng chết con ốc vào rồi giả vờ cầm cái cần siết lực kéo mấy cái làm mầu.
Tôi bảo các a bắn hết ga hết số bằng vòi hơi rồi thì kéo cái cần căn lực làm éo gì nữa? chúng nó bảo chủ dặn làm thế cho an toàn. Vcl bọn ngu dốt làm việc kiểu chống chế.
Toii cũng cay mấy thằng thợ oc cho hở là súng hơi... Ốc cổ pô xe máy mà nó cũng dùng súng hết lực teót mẹ nó luôn...
 
đồng quan điểm, tôi cũng thắc mắc như anh
hóng anh nào giải thích thêm

mình cũng định lên cho con VF5
giải thích cái gì nữa thím. nó là phi thực tế còn gì. cả con xe cả tấn, nó mà sụt hầm thì chỉ có cạn hành trình lò xo mới đỡ được chứ mấy cái tấm này che được đá bắn + tâm lý thôi
 
giải thích cái gì nữa thím. nó là phi thực tế còn gì. cả con xe cả tấn, nó mà sụt hầm thì chỉ có cạn hành trình lò xo mới đỡ được chứ mấy cái tấm này che được đá bắn + tâm lý thôi
Chắc đc tâm lý thôi, chứ đá bắn thì mấy con mới giờ có giáp gầm cả rồi
 
Toii cũng cay mấy thằng thợ oc cho hở là súng hơi... Ốc cổ pô xe máy mà nó cũng dùng súng hết lực teót mẹ nó luôn...

Thợ thầy giờ toàn vậy, cho nên bác tự sắm bộ tools bỏ lên xe đi bác, mấy cái tháo ốc này dễ ợt ah.
 
Thợ thầy giờ toàn vậy, cho nên bác tự sắm bộ tools bỏ lên xe đi bác, mấy cái tháo ốc này dễ ợt ah.
Mình bỏ tiền đi thuê dịch vụ chẳng nhẽ lúc tháo lắp lốp lại phải tự tay ra vặn thì khổ dâm quá. Bọn nào vớ vẩn ko bao giờ quay lại. Thời đại thế giới phẳng rồi chúng nó phải tự thích nghi thôi.
 
ko liên quan lắm, xe có sẵn giá nóc lắp thêm baga có bị trượt đăng kiểm hay công an vịn lại không các bác
 
tôi ko có ý kiến gì về sản phẩm, và tiền ai thích xài sao thì xài

tôi chỉ hơi thắc mắc thí nghiệm này liệu có thực tế

Thí nghiệm cục sắt nặng 5kg từ độ sao 1,5 mét xuống tấm này
Còn thực tế là con xe VF8 chẳng hạn khoảng 2,7 tấn đập vào cục đá dưới lòng đường từ khoảng cách tầm 15 cm

View attachment 2613354
Test như đb
 
ko liên quan lắm, xe có sẵn giá nóc lắp thêm baga có bị trượt đăng kiểm hay công an vịn lại không các bác

Xe có sẵn giá nóc gin theo thiết kế (kiểu như Xpander Cross chẳng hạn) thì ok bác, còn có giá nóc trang trí kiểu như CRV, CX5,... mà có độ lại như X Cross cũng ko đc nhé. Ra đường là bị vịn ngay.
 
tôi ko có ý kiến gì về sản phẩm, và tiền ai thích xài sao thì xài

tôi chỉ hơi thắc mắc thí nghiệm này liệu có thực tế

Thí nghiệm cục sắt nặng 5kg từ độ sao 1,5 mét xuống tấm này
Còn thực tế là con xe VF8 chẳng hạn khoảng 2,7 tấn đập vào cục đá dưới lòng đường từ khoảng cách tầm 15 cm

View attachment 2613354
cái đầu va đập nó bằng vậy là không thực tế rồi :D
Sợ nhất là húc phải hòn đá có cạnh, cái này phải thả cái đe có mũi nhọn -> quy đổi ra chịu đc lực bn N/cm2 mới chuẩn, chứ gõ như này còn ko bằng cầm búa tạ gõ vào
 
Back
Top