Rồi càng ngày sẽ càng có ít gái tốt cho anh em lấy anh em có thấy vậy không?

:doubt: chắc do môi trường của anh nó thế
Cái anh nói toàn lý thuyết hay trên phim, chứ ra đời ngu là bị lợi dụng liền, dù đẹp mà ko biết điều, ko biết cách sống thì chỉ làm sex toy cho thiên hạ thôi, vụ con TA và TV với thằng chịch thủ Jack vẫn còn đó :oh:

Ngu thì chết, khôn cũng chết, biết điều thì sống.
 
là do ông cổ hủ thôi chứ người ta dập gái run bần bật 2 chân chẳng lên đây hỏi đâu ngủ lấy sức mai dập tiếp, chắc mới bị gái phũ chứ gì
 
Thời nào cũng muốn đc ăn sung, mặc sướng thôi, đâu ai muốn khổ.
 
Last edited:
1 cần 1 chữ Trinh thôi. Còn trinh thì chắc chắn em ko cave, ko chơi badboy, ko me tây, ko sugarbaby, ko fwb, ko ons, ko bay lắc. Mà trinh càng ngày càng hiếm nên các thím phải xác định rồi đây
Tôi từng đọc đc trong mấy group của bọn trẻ, có em vì muốn giữ trinh nên chơi anal đấy. Hài vc
 
1 cần 1 chữ Trinh thôi. Còn trinh thì chắc chắn em ko cave, ko chơi badboy, ko me tây, ko sugarbaby, ko fwb, ko ons, ko bay lắc. Mà trinh càng ngày càng hiếm nên các thím phải xác định rồi đây
cháu này thích lấy gái trinh à :v về chơi với các bạn đang quàng khăn quàng đỏ đi kìa
 
Tôi thấy ở đây ông thớt định nghĩa tốt là kiểu theo một khuôn phép đạo đức. Vừa truyền thống, vừa hiện đại, kiểu tự chủ công việc, chịu khó làm ăn, hướng về gia đình và có những mqh đàng hoàng.
thế theo fen nó có 3 4 mối tình cũ, mối nào cũng đàng hoàng, mối nào cũng phịch xoành xoạch thì có phải tốt không??
 
@Son Of Heaven clm mấy thớt nữ quyền thì vào def nhiệt tình lắm , bảo vệ lắm mà cuối cùng lập cái thớt này đọc thì thấy mày đúng là loại não **ó không hơn k kém
qZV215Z.png
. Thằng loser chính hãng
 
:too_sad::too_sad::too_sad: tôi lướt bên xam-vn nhiều ông bên đấy còn bảo có những con trước làm phò làm sgbb thậm chí làm đ* xong bẫy được các anh trai về làm chồng nghe mà vừa cay vừa sợ cũng có tí kích thích :shame:
thời nay thì con gái giữ được mình là rất ít, dcm như kiểu ở ngay môi trường giáo dục cấp 3 ấy, đến trường mà như kiểu đi sàn diễn thời trang bôi son trát phấn ăn mặc nhìn nứn... ngứa hết cả mắt:doubt: rồi thêm mấy thằng l mới lớn n*ng c*c suốt ngày gạ gẫm các e, hôn chán chêđứa nào may mắn thì đè ra thịt ( bây giờ nó là xu thế cmnr trường tôi cũng có vài trường hợp như này )
mấy e gái ngoan giữ được mình thì đa phần xấu + bận học và lo cho tương lai sự nghiệp + k có hứng thú với tình yêu :confident: trước tôi cũng tia được 1 e gái ngoan vcl nhưng mà nhát k dám tiến tới dù e ấy cũng khá quý mình.
sau tôi cũng chưa biết phải lựa vợ như nào mà cưới chắc cứ phải tìm được e nào còn trinh thì cưới chứ con gái thời này tin thế đ*o nào được :sweet_kiss:
 
sau lấy vợ chắc cứ phải mấy đứa hiền hiền + ngu ngơ một tí, mặt nhìn được + còn trinh là lấy chứ mấy đứa đẹp đẹp chắc chỉ để yêu chơi :shame:
 
Gái tốt của Cạp cạp.
Còn trinh.

Gái tốt của Câu Trủng.
Osin.

Gái tốt của Mỹ quốc.
Tri thức, thu nhập tốt, biết nhiều thứ, giàu kỹ năng sống. :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
1 cần 1 chữ Trinh thôi. Còn trinh thì chắc chắn em ko cave, ko chơi badboy, ko me tây, ko sugarbaby, ko fwb, ko ons, ko bay lắc. Mà trinh càng ngày càng hiếm nên các thím phải xác định rồi đây
haha thử nói với các em xem có dãy đành đạch lên ko?
 
Không biết anh em có đồng quan điểm không chứ từ trải nghiệm thực tế chơi bời yêu đương của mình thì mình thấy vậy. Nay nhân dịp vừa phát hiện ra con em gái mưa mà mình yêu quý quen biết khá lâu nay đã gia nhập hội thích làm bồ nhí nên mình viết ra bài này.
Mô tuýp chung của nguyên nhân: Hầu hết con gái bây giờ bất kể nhà khá hay nhà nghèo thì đều được cha mẹ cưng như cưng trứng từ bé, ít bị giáo huấn, bắt rèn luyện chịu đựng khuôn khổ (Việc nhà là thứ nhẹ nhàng nhất để rèn luyện 1 con người cũng không). Cộng thêm thời đại méo gì mà từ sách truyện tới phim ảnh đều nâng niu, cung phụng, tung hê tụi con gái một cách thái quá (Thậm chí như vtv còn suốt ngày chiếu ba cái phim ngôn lù tàu, 1 quốc gia 1 triều đình nháo nhào xoay vòng vòng quanh 1 đứa con gái có đủ các tính dẩm đặc trưng của con gái bây giờ).
Hậu quả:
Gái ở giai đoạn chưa ra đời, múi mít: Đòi hỏi con chó và thằng osin phải cung phụng đủ điều nhưng không được phép bắt nó chịu 1 tí trách nhiệm gì trong mqh; và khi nó không vừa ý hoặc có mối ngon hơn hoặc mê chym lú não, thì lập tức phủi đít bỏ đi một cách vô cùng mất dạy.
Giai đoạn ra đời rồi: Mê tiền, tất nhiên mọi đứa con gái đều có tiền tài trong mắt, tuy nhiên khác với ngày xưa là sẽ cố trap một anh có tiền có địa vị để được ấm êm. Thì con gái bây giờ chọn con đường làm sugar baby, hoặc nhẹ nhàng hơn là yêu đương thoáng đãng chỉ cần được bao ăn chơi mua sắm sang chảnh; Hoặc một nhóm khác sống tình cảm hơn như con em gái mưa của mình và hội bạn thì vẫn muốn yêu đương và được yêu đương NHƯNG vì giai đoạn nhỏ không quen chịu khổ, không biết làm những việc cơ bản của một người bình thường thành ra SỢ ÁP LỰC CỦA 1 NGƯỜI VỢ - làm vợ áp lực và vất vả vl đấy chứ phải không các thím? Và như những đứa này mình biết thì hầu hết bọn nó đều yêu 1 thằng ất ơ nào đó đã có vợ, con, lâu lâu trốn vợ ra đưa nó đi ăn chơi dudit một lần và nó thì không phải lãnh nhiệm vụ của người làm vợ, chỉ việc ăn chơi tự do thoải mái và ngồi nhớ thương post bài sầu lụy ra vẻ đời mình khổ lắm.
Và theo mình trải nghiệm thì nhóm con gái tốt thực sự bây giờ quá ít so với nhóm này.
Anh em thấy có phải không?
:pudency::pudency::pudency:
Thực tế đi bác à :pudency: thời đại này ko còn "ngôi nhà nhỏ và 2 quả tim" đâu. Mấy e gái đang thích nghi đúng với thời đại đấy, bây giờ "vật chất quyết định ý thức" :shame: Nên ae thời nay nên cày kiếm tiền gây dựng sự nghiệp và chăm sóc ba mẹ chứ ko nên yêu đương phí thời gian trước sau gì nó cũng bỏ theo thằng khác
 
Back
Top