tin tức Rolls-Royce Ghost 2021 chính thức cập cảng Việt Nam, giá đồn đoán hơn 40 tỷ đồng

Mr.Y

Team vòi xịt
Khác với Thái Lan hay Malaysia, chiếc Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu từ Mỹ bởi một công ty tư nhân. Xe thuộc bản trục cơ sở dài và có giá đồn đoán hơn 40 tỷ đồng.


1624245088998.png



xehay-ghost-19062021-9_result.jpg


Thế hệ mới của Rolls-Royce Ghost trình làng quốc tế từ 10 tháng trước và chính thức "đặt lốp" tới khu vực Đông Nam Á từ cuối tháng 10/2020, nhưng tới nay chiếc xe siêu sang này mới về tới Việt Nam và thông qua nhập khẩu tư nhân chứ không phải chính hãng như các nước bạn.

xehay-ghost-19062021-4_result.jpg


Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên tại Việt Nam thuộc bản trục cơ sở dài, xe có ngoại thất 2 tông màu cao cấp với nửa trên màu xám và nửa dưới màu đen, kết hợp đường coachline màu nâu độc đáo. Đi kèm là bộ mâm sáng loáng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng của xe.

xehay-ghost-19062021-8_result.jpg


Rolls-Royce Ghost 2021 sở hữu những đường nét khá tương đồng với đàn anh Phantom VIII với ngôn ngữ thiết kế mang tên "Post Opulence". Những chi tiết quen thuộc như cụm lưới tản nhiệt to bản mạ crôm hình ngôi đền Pantheon đặc trưng, cặp mắt LED sắc sảo với công nghệ đèn laser tối tân, hốc hút gió dài phía trên cản trước... là những điều vẫn hiện diện trên Ghost thế hệ hoàn toàn mới. Đặc biệt, bộ lưới tản nhiệt Pantheon trên Ghost 2021 còn có khả năng phát sáng trong đêm tuyệt đẹp.

xehay-ghost-19062021-7_result.jpg


Với chiều dài cơ sở vừa phải chỉ 5.545 mm (Bản tiêu chuẩn) và 5.715 mm (Bản trục cơ sở dài), vóc dáng của Ghost mang tới cái nhìn thanh lịch và khá phù hợp để di chuyển trong phố. Thêm nữa, phần mui xe phía sau đã được các kỹ sư thiết kế với độ vát vừa phải, điều này góp phần làm cho chiếc xe trông thể thao hơn nhưng vẫn không hề làm mất đi sự thoải mái cho chủ nhân ở hàng ghế thứ hai.

xehay-ghost-19062021-6_result.jpg


Bước vào không gian cabin, Rolls-Royce Ghost 2021 là sự giao thoa nhẹ nhàng và đầy tinh tế giữa Phantom và Cullinan. Các trang bị đẳng cấp trên Rolls-Royce Ghost 2021 có thể kể tới như hệ thống camera Flagbearer, màn hình trải trí cỡ lớn, đồng hồ đo kỹ thuật số, hệ thống âm thanh Bespoke 18 loa công suất 1.300 watt; bầu trời sao Starlight Headliner mới; hệ thống phát Wifi trong cabin xe; camera 360 độ, HUD...

xehay-ghost-19062021-1_result.jpg


Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Ghost thế hệ mới là khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L, giống như trên Cullinan, cho ra công suất tối đa 563 mã lực và 850 Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

xehay-ghost-19062021-2_result.jpg


xehay-ghost-19062021-5_result.jpg


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đại lý
Theo XeHay
 
con này ở mỹ có đến 10 tỉ không nhỉ.
ngay cả ở mỹ thì xe 10 tỉ cũng là cực khủng rồi, niềm mơ ước của biết bao gia đình.
Ở Mỹ hình như con này rơi vào tầm gần 300 ngàn thôi, con phantom mới là 300 ngàn. Cứ chửi nó chênh lệch giầu nghèo chứ như VN hiện tại thì lệch còn hơn nó nhiều.
 
Ở Mỹ hình như con này rơi vào tầm gần 300 ngàn thôi, con phantom mới là 300 ngàn. Cứ chửi nó chênh lệch giầu nghèo chứ như VN hiện tại thì lệch còn hơn nó nhiều.

Ở Mỹ con này tầm 350.000, như vậy là cũng gấp 10 lần một con xe phổ thông bên đó rồi. Mới đọc bài review của một thím vozer mua con acura RDX cho vợ hết có 39.000.

Xe ở VN đúng là chát vãi cả đái :sad:
 
Đang thèm mua con vios cũ tầm 4xx mà sợ nuôi không nổi :sad:
Mấy thím nhẩm coi vios thì năm nuôi tầm bn với. Xe bỏ ngoài đường không bãi đổ. :pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đang thèm mua con vios cũ tầm 4xx mà sợ nuôi không nổi :sad:
Mấy thím nhẩm coi vios thì năm nuôi tầm bn với. Xe bỏ ngoài đường không bãi đổ. :pudency:

via theNEXTvoz for iPhone
Xe cũ thì khỏi phải mua bảo hiểm, không mất tiền gửi thì cứ tính 1.500 đồng/km cho cả xăng xe, bảo dưỡng.
Trạm thu phí thì tùy đi nhiều hay ít, phí đường bộ tháng hơn trăm k không đáng kể

Tóm lại chi cho nó một tháng tầm 2.500-3.000 là đủ rồi.
 
Xe cũ thì khỏi phải mua bảo hiểm, không mất tiền gửi thì cứ tính 1.500 đồng/km cho cả xăng xe, bảo dưỡng.
Trạm thu phí thì tùy đi nhiều hay ít, phí đường bộ tháng hơn trăm k không đáng kể

Tóm lại chi cho nó một tháng tầm 2.500-3.000 là đủ rồi.
Quay đi quảnh lại chỉ có máng lợn vios never die là hợp lý nhất phen ạ :adore:
Vios nên mua bản gì để tránh xe taxi mai phen rành không :sweet_kiss:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quay đi quảnh lại chỉ có máng lợn vios never die là hợp lý nhất phen ạ :adore:
Vios nên mua bản gì để tránh xe taxi mai phen rành không :sweet_kiss:

via theNEXTvoz for iPhone
Nên mua bản full thì tỉ lệ taxi ít hơn, nhưng xác suất vẫn dễ dính xe dịch vụ.
Mà sao cứ phải vios :amazed:, kiếm con mazda 3 2015-2016 đi bro
 
Nên mua bản full thì tỉ lệ taxi ít hơn, nhưng xác suất vẫn dễ dính xe dịch vụ.
Mà sao cứ phải vios :amazed:, kiếm con mazda 3 2015-2016 đi bro
Sau 1 time lái xe trên youtube thì nge đồn vios phù hợp với việc cày bừa hơn nên ưng phen ạ
uzQb2yt.gif

Chưa có nhà nên chỉ cần điều hoà mát xe bon bon là được
7JplBGY.gif

Mazda lại 5xx mất rồi. Cố là gãy lưng mất. Với cả mazda hạng C mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sau 1 time lái xe trên youtube thì nge đồn vios phù hợp với việc cày bừa hơn nên ưng phen ạ
uzQb2yt.gif

Chưa có nhà nên chỉ cần điều hoà mát xe bon bon là được
7JplBGY.gif

Mazda lại 5xx mất rồi. Cố là gãy lưng mất. Với cả mazda hạng C mà

via theNEXTvoz for iPhone
Chịu khó tìm thì có giá 470-480 đấy bro, mua xe cũ nó cũng là cái duyên. Mình cũng chưa có nhà, lúc đầu nhắm vios 3xx thôi mà cuối cùng có kèo thơm quá lên hẳn cx5 luôn :haha:
 
Back
Top