thảo luận Ronaldo lập kỳ tích với cú đúp bằng đầu

Cú đúp bàn thắng vào lưới Crotone giúp Ronaldo thiết lập kỳ tích ở Serie A và tiến sát tới kỷ lục của Ibrahimovic.

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu mới nhất của Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp bằng đầu chỉ trong 8 phút, góp công lớn giúp những nhà đương kim vô địch đánh bại Crotone 3-0.

Với riêng Ronaldo, việc ghi bàn thắng vào lưới Crotone cũng giúp siêu sao 36 tuổi lập kỳ tích tại Serie A khi anh đã chọc thủng lưới tất cả 19 đội bóng còn lại đang tranh tài ở hạng đấu cao nhất Italia. Kể từ khi chuyển tới Juventus từ mùa giải 2018/19, Ronaldo đã ghi bàn vào lưới gần như tất cả các CLB anh đối đầu, ngoại trừ Chievo Verona, đội đã xuống hạng ở mùa 2019/20.

Ronaldo
Ronaldo ghi bàn vào lưới tất cả 19 đội còn lại ở Serie A mùa này. Ảnh: Getty
Crotone cũng là CLB thứ 78 trong danh sách các đội bóng Ronaldo đã bị Ronaldo sút tung lưới kể từ đầu thế kỷ 21, tính ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Thành tích này giúp CR7 chỉ còn kém kỷ lục của Ibrahimovic đúng một "nạn nhân" nữa.

Với việc ghi cú đúp ở vòng 23 Serie A, Ronaldo đã có được 18 pha lập công ở Serie A mùa này, giúp anh đòi lại vị trí số một trong danh sách Vua phá lưới mùa giải năm nay.
https://m.thethao247.vn/315-ronaldo-lap-ky-tich-sau-cu-dup-bang-dau-d225582.html
 
sau khi chọc thủng lưới 19 đội còn lại ở ý không biết ro điệu có định chọc thủng nốt lưới juve như đã làm với real lúc còn ở laliga không nhỉ ? :shame:
 
Back
Top