thảo luận Rooney: 'Messi sẽ đoạt thêm Quả Bóng Vàng nếu sang Anh

Messi sẽ tới CLB nào , nếu rời barca

  • Man xanh

    Votes: 18 69.2%
  • Man đỏ

    Votes: 4 15.4%
  • Juventus

    Votes: 2 7.7%
  • Psg

    Votes: 0 0.0%
  • Đội khác

    Votes: 2 7.7%

  • Total voters
    26

yunie69

Member
Tiền đạo Wayne Rooney tin rằng việc được chơi ở Ngoại hạng Anh sẽ giúp Lionel Messi có Quả Bóng Vàng thứ bảy trong sự nghiệp.

"Messi và Cristiano Ronaldo đã tạo ra chuẩn mực mà tôi nghĩ chúng ta sẽ không bao giờ thấy nữa. Nhưng với tôi, Messi ở đẳng cấp khác. Cậu ấy không nên nghĩ đến việc qua Mỹ thi đấu vì quá giỏi. Messi có thể đến Ngoại hạng Anh và 1000% sẽ giành giải cầu thủ hay nhất năm. Nếu xung quanh Messi có Bruno Fernandes hay Kevin De Bruyne, cậu ấy chắc chắn sẽ giành Quả Bóng Vàng thứ bảy", Rooney nói trên talkSPORT hôm 27/8.
mini-R5I4403-jpeg-8335-1598542619_r_460x0.jpg


Messi đang giữ kỷ lục đoạt sáu Quả Bóng Vàng. Ảnh: FC Barcelona.

Man City được xem là điểm đến tiềm năng của Messi nếu tiền đạo này rời Barca. Tại đây, anh sẽ tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola. Rooney cho rằng Messi vẫn là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ CLB nào, dù thủ quân tuyển Argentina đã 33 tuổi.

"Tôi biết Messi đã già hơn. Nhưng cậu ấy là cầu thủ chưa từng có trên đời. Messi có thể làm tất cả, có thể kiến taọ, ghi bàn, định đoạt trận đấu và là cầu thủ hay nhất mọi thời đại. Cậu ấy là một trong những cầu thủ khiến tôi phải ngồi xem mà trầm trồ", Rooney nói.

Những ồn ào từ triển vọng Messi sang Man City khiến việc Liverpool tìm cách tuyển mộ Thiago Alcantara từ Bayern ít được chú ý. Nhưng Rooney cho rằng thương vụ mà Liverpool đang thực hiện sẽ có ý nghĩa quyết định hơn tới cục diện Ngoại hạng Anh mùa tới.

"Tôi nghĩ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới vẫn là cuộc đua giữa Man City và Liverpool. Nếu Liverpool mua được Thiago từ Bayern, kết cục coi như đã an bài. Thương vụ đó tốt hơn là Man City mua Messi", Rooney nói.

Nguồn https://vnexpress.net/rooney-messi-se-doat-them-qua-bong-vang-neu-sang-anh-4153382.html
 
hôm trước tôi nhận là fan MU và bảo phần lớn từ chuyên gia đến cầu thủ đều công nhận Messi hơn CR7, thì 1 đống vào chụp mũ bảo tôi culi giả dạng fan MU, trong khi đọc rất nhiều lần chính Rooney cũng nhận xét M10 hơn, chắc Rooney cũng culi giả dạng cầu thủ MU cmnl
 
Lại thuốc cho culi ảo tưởng rôi :censored: về làm người tử tế đi Shrek ơi

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 8 Pro bằng vozFApp
 
Là một antifan MU lâu năm, thực tâm tôi rất muốn MU vung tiền rước Messi về, sau đó ra trời Âu chổng mông cho Bayern thông 8 phát.
 
Nhớ trận Anh-Bồ Rooney bị thẻ đỏ và thái độ của Ri đỗ🤣🤣🤣

thôi anh, mỗi người 1 ngả rẽ, người lên voi kẻ xuống chó. Anh Rooney giờ chỉ có viết hồi ức khi xưa chứ viết từ lúc CR7 ra đi đến giờ chắc khóc hết nc mắt =((
 
Back
Top