thảo luận S10+ chụp xấu thế nhỉ? Review s10+ sau hai tuần sử dụng!

namlun9a2

Senior Member
Nhân dịp giảm giá quất luôn con chính hãng vào tuần trước giá 13 củ. Biết là chip lởm, đắt hơn bản Mỹ nhưng vẫn mua vì cái màn hình đẹp với cái bảo hành đỡ lăn tăn. Em xin phép không có ảnh vì máy này ra lâu rồi, ảnh cũng đầy trên mạng rồi.

+Chụp ảnh: S10+ của em mới mua được vài hôm mang đi du lịch chụp ảnh luôn. Chụp thường lúc sáng lúc zoom lên cảm giác bị vỡ hình nhiều lắm, không giống con note 9 của ông anh (Chụp mặc định). CÒn cái chụp đêm như để cho có, đúng thảm họa. Chế độ xóa phông cảm giác không đẹp. Bản chính hãng không cài thêm gcam được, cài xong chụp bị nhiễu vào xấu lắm. Tuy nhiên nếu chỉ để up facebook, ... thì rất ok vì màu chụp ảnh nịnh mắt.

+Camera trước: nốt ruồi trâu nhìn xấu, bị che bởi hình nền thì tốt hơn, nhưng e để ảnh cưới nền trắng nên đúng ruổi trâu luôn. khi xem phim, chơi game có thể chọn chế độ để thu bé màn hình lại, biến cả một dọc chứa camera thành màu đen luôn, nên không ảnh hưởng đến trải nghiệm ( màn hình bé đi đôi chút)

+Pin: Mình chỉ lướt web buổi trưa ở công ty, thỉnh thoảng trốn vào WC để chạy FO4M, để 4g chạy thông, bật full chức năng máy (màn hình, gps, always on screen ...) và đến tầm tối về xem video, chơi 1, 2 trận pes thì còn lại tầm 50% . Cắm sạc từ 10h đến 11h tối lại đầy. Đối với mình thế là ổn

+Cảm biến vân tay, hình ảnh: Vân tay thì như shit, quét 10 trúng 3, cái này chỉ để dùng momo, khi màn hình sáng, ấn nắn nót thì nó mới nhận. Cảm biến khuôn mặt thì khá hơn tẹo, tầm 10 phát được 6 phát, tuy nhiên cũng chỉ để cho vui, quét hình mật mã cho nó lành.

+Màn hình: đẹp, quá đẹp. Tuy nhiên màn hình cong dùng chưa quen nên vẫn bị ấn nhầm. Mình cũng không dám dán màn bằng cường lực vì thấy bảo dán cái không vân tay được nữa. MÀn 2k nó có một nhược điểm nữa là xem phim yt mà tầm 720p thôi là cảm giác nó không được nét như cái máy Full HD cũ của mình. Xem phim Netflix thì net chả có gì để bàn. Mình chưa dùng màn hình 90Hz bao giờ nên màn hình này tần số quét thấp với mình vẫn chấp nhận được.

+Âm thanh: 2 loa, 1 loa ẩn dưới màn hình, nói chung nghe hay hơn những máy 1 loa thôi chứ vẫn cần loa ngoài. Tai nghe 3.5 dùng tiện lợi. Tai nghe đi kèm nghe cũng được vì tai trâu

+Trải nghiệm: không được mượt mà lắm, cài phần mềm khá lâu. thỉnh thoảng vẫn cà giựt. Game chơi Pes nặng nhất thì thấy mượt mà, chưa nóng máy lắm..

+Bộ nhớ: 128gb, em lắp thêm một cái thẻ 64gb. Dùng đủ, Tốc độ copy chậm vì vẫn dùng chuẩn cũ => không quan trọng lắm

+Buid: Nhìn tổng thể đẹp, khối lượng nhẹ hơn hẳn Note 9 và máy S đời cũ. Cầm lên trông con người nó sáng láng hẳn ra. Tuy nhiên lần đầu dùng máy màn to nên cho túi quần hơi cấn, chỉ sợ vỡ màn hình. Mặt lưng mình dùng ốp nên xin không nhận xét. Mỗi tội cụm camera sau hơi thô, hay bị chạm ngón trỏ vào.

KẾt:
Nếu bạn đang dùng những máy tầm trung, cần nâng cấp một chiếc máy để dùng chụp ảnh, tự sướng, màn hình đẹp thì nên mua. Còn nâng cấp từ dòng cũ như s8, s9 hay note 9 thì không nên.
S vẫn khác note, Note ở đẳng cấp cao hơn hẳn, nên cố được vẫn nên mua Note.
 
Thỉnh thoảng có trên tay con S10+ của ông a đồng nghiệp, cảm nhận y như thớt nói. Phần ảnh cảm giác chụp khá ảo, lúc xấu lúc đẹp, thấy chỉ ngang hoặc có thể thua con mate 20 mình đang xài (ko rõ máy có bị lỗi hay ko, nhưng mang tiếng s10+ mà ảnh chụp có vẻ hơi í ẹ so với kì vọng).
Bù lại quay video cực ngon, ngon nhất trong số các máy mình từng thử. Bonus máy nhanh nóng vl các fen ạ, ko biết phải do con chip exit nos ko.
 
Thỉnh thoảng có trên tay con S10+ của ông a đồng nghiệp, cảm nhận y như thớt nói. Phần ảnh cảm giác chụp khá ảo, lúc xấu lúc đẹp, thấy chỉ ngang hoặc có thể thua con mate 20 mình đang xài (ko rõ máy có bị lỗi hay ko, nhưng mang tiếng s10+ mà ảnh chụp có vẻ hơi í ẹ so với kì vọng).
Bù lại quay video cực ngon, ngon nhất trong số các máy mình từng thử. Bonus máy nhanh nóng vl các fen ạ, ko biết phải do con chip exit nos ko.
Công nhận quay đẹp, âm thanh rõ, chống rung tốt, đấy là so với các con đời trước chứ note 10, s20 thì không rõ
 
camera s và note chênh nhiều không nhỉ, đợt mình đi chơi chụp bằng note 10 của bạn thấy ảnh ra sáng sủa, màu đẹp, đứng ngược sáng mà ảnh ra vẫn đẹp, chụp bằng gcam trên con xiaomi thì chỗ sáng bị chói chỗ tối bị đen
 
S10 series chỉ chụp cảnh đẹp, chụp người xấu ác.

Vì nó có cái auto optimizer như kiêut chỉnh sửa sau của google, asus nhưng làm ko tới nơi. Chỉnh cái mặt người rất loang lổ.

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
1. Cài app nhẹ vài mb máy khác 20s. Máy này 2p.
2. Ko chỉnh dc phân giải camera.
3. Chế độ song âm đôi lúc ko hoạt động.
4. Vân tay như shit, tay bụi xíu là bó trym
 
Back
Top