Sai lầm thường gặp sau khi nâng tạ

Takizawa Laura Idol

Senior Member
hit đất thì nó vào vai ngực, tay sau , các kiểu . Nhưng nó phụ thuộc vào độ rộng tay và tư thế bàn tay nữa . Tay rộng hơn vai thì ăn vào ngực nhiều hơn , còn bằng vai hoặc nhỏ hơn vai thì lại vào tay sau nhiều hơn .
e tập 3 4 kiểu tay cơ, rộng hẹp nông sâu đủ hết :D xong bài cũng phải 250 300 cái hít
 

Takizawa Laura Idol

Senior Member
Mình đang thử đổi mấy tư thế xem nó ăn vào cơ nào. Như mình tập nhẹ nhàng nên cũng chưa hại lắm, chỉ sợ cứ nghĩ mình đúng, cắm đầu hít nấy hít nể rồi nó lệch cơ các kiểu thì sau khó sửa.
em thấy chống đẩy là nhẹ nhàng rồi mà @@ ko sao đâu, thím hít đất chậm chậm vs thẳng lưng tí là dc :D
 

1.Rub

Senior Member
Tập đúng form thì lúc hít đất cũng cảm thấy mỏi cơ lưng front/rear delt với một chút abs nữa chứ k hẳn là triceps với pecs đâu :D

Sent from iPhone 12 Clock using vozFApp
Về cơ bản thì push up (nghe cái tên đã thấy là bài push rồi) trong khi lat và rear delt thì lại chủ yếu là bài pull. Có thể bro nhầm giữa rear delt và deltoid chăng?
 

Amoni

Senior Member
Ông cứ lo tập đi, mức tập của ông k tới đứt được như thế đâu mà sợ. :unsure:

Đang nói về việc nặng phọt cứt, chứ tôi có nâng éo đâu mà sợ?
Vozer chứ có phải Wenbie đâu mà đi nâng tạ
 

youngcra

Senior Member
Ngoài lề tí
Mình hiện tại có thể chống đẩy 50 cái liên tục nhưng lên xà chỉ đc có 7 cái, thế có phải bình thường không mn
Tập đều đặn mỗi ngày rồi cơ xô và tay trước nó lên sẽ kéo được nhiều hơn thôi, trò này phải tính thời gian , kiên nhẫn , ko dục tốc bất đạt đc
 

Dr.Doommmm

Senior Member
Mình xem mấy cái video trên youtube mà hít kiểu gì cũng chỉ thấy mỏi tay vs phần bả vai sau mà chả thấy vào ngực là sao nhỉ :confuse:
vì ngực k phải cơ đẩy, cứ đúng góc tay là nó sẽ vào ngực. Mỏi chỗ nào thì kệ nó thôi bạn
 

1.Rub

Senior Member
Đang nói về việc nặng phọt cứt, chứ tôi có nâng éo đâu mà sợ?
Vozer chứ có phải Wenbie đâu mà đi nâng tạ
FYI,
Về cơ bản cái case này là do 1 thằng BB (nôm na là tạ nhẹ nhiều rep) chuyển sang tập với intensity của PWL (tạ nặng, ít rep) và bê nguyên cái form của BB qua để bench, cơ thể chưa kịp thích nghi với tần suất đó thì chấn thương là điều thật sự không thấy khó hiểu.
Còn duy trì đúng program + form tương ứng thì khả năng chấn thương nặng như kia chỉ rơi vào con số cực kỳ ít thôi.
Làm gì thì làm cũng phải cho cơ thể thích nghi chứ ko đùng cái ngta lên được cái mức tạ như kia đâu.
 

Dr.Doommmm

Senior Member
FYI,
Về cơ bản cái case này là do 1 thằng BB (nôm na là tạ nhẹ nhiều rep) chuyển sang tập với intensity của PWL (tạ nặng, ít rep) và bê nguyên cái form của BB qua để bench, cơ thể chưa kịp thích nghi với tần suất đó thì chấn thương là điều thật sự không thấy khó hiểu.
Còn duy trì đúng program + form tương ứng thì khả năng chấn thương nặng như kia chỉ rơi vào con số cực kỳ ít thôi.
Làm gì thì làm cũng phải cho cơ thể thích nghi chứ ko đùng cái ngta lên được cái mức tạ như kia đâu.
ra là tay ngang, bảo sao hiếm lắm mn mới gặp chấn thương kiểu này. Với cái form mà góc tay rộng thế kia thì k bị chấn thương kiểu này cũng hơi phí, mình còn tưởng nó phải bị chấn thương vai trước :byebye:
 

suntouchv2.0

Senior Member
Về cơ bản thì push up (nghe cái tên đã thấy là bài push rồi) trong khi lat và rear delt thì lại chủ yếu là bài pull. Có thể bro nhầm giữa rear delt và deltoid chăng?

Nếu bench thì đúng là k có dùng lats với rear delt thật nhưng push up thì khác. Đợt dịch này t thay buổi ngực bằng push up nên thấy vậy với lại trên mạng cũng có nhiều người giống t. :D
fAUUqp0.jpg


Sent from iPhone 12 Clock using vozFApp
 

Nguyen Trong Hoai Nam

Senior Member
Các thói quen không tốt sẽ làm giảm đáng kể thành quả tập luyện của bạn.



https://zingnews.vn/sai-lam-thuong-gap-sau-khi-nang-ta-post1259109.html
Đờ cờ mờ, quá chuẩn!!!

Hình như ko giãn cơ còn kéo theo tăng khả năng chai cơ nữa luôn ấy, làm thành quả của buổi tập trôi sông.

Nói lại thêm tức, dịch giã thế này mình cũng chả đi tập được, dạo này thấy người thiếu vận động kinh khủng!!!
 

VTV4.VN

Senior Member
Mấy tháng phòng gym đóng cửa tập bodyweight ở nhà thấy ổn phết, tập nhiều reps các bài pushup, squat lúc sex cải thiện hẳn :sexy_girl:
 
Top