tin tức Samsung Galaxy S20 bị lỗi sọc màn hình vì cập nhật phần mềm?

gai_la_niem_dau

Senior Member
Dựa trên các bài đăng được tìm được tìm thấy trên Reddit, Twitter và các diễn đàn khách hàng của Samsung, có vẻ nhiều người dùng Galaxy S20 đang gặp sự cố nghiêm trọng đối với màn hình.

Một số màn hình xuất hiện các sọc dọc màu hồng hoặc xanh lá. Một số bài đăng lưu ý vấn đề này xuất hiện ngay sau khi cập nhật phần mềm. Trong khi những người khác lại chỉ ra rằng, những sọc dọc này bắt đầu nổi lên sau khi điện thoại hết hạn bảo hành.

Dẫu các bài đăng xác nhận vấn đề này ngày càng nhiều trong thời gian gần đây, thế nhưng, cũng có những bài đăng khác xuất hiện từ năm 2021. Hồi tháng 7 năm ngoái, một số trang tin đã đăng tải thông tin màn hình Galaxy S20 bắt đầu xuất hiện các vấn đề sau hơn 1 năm sử dụng.

Vào thời điểm đó, một trong những vấn đề chính là “nhấp nháy xanh lá/trắng” xuất hiện trên màn hình điện thoại. Ít nhất có một người dùng Galaxy S20 đã được Samsung sửa chữa màn hình. Nhưng sau 9 tháng trôi qua, những người gặp vấn đề này có thể sẽ không được bảo hành, phải bỏ tiền túi ra cho bất kỳ sửa chữa thay thế nào.

Trên thực tế, cũng có khả năng trạm bảo hành Samsung đổ lỗi cho người dùng, nói rằng thiết bị đã trải qua vài thiệt hại vật lý sau khi rơi rớt, va đập, gây ra vấn đề. Trên các diễn đàn hỗ trợ, người dùng có thể tìm thấy hàng loạt phàn nàn tương với những câu chuyện liên quan đến sự bất cẩn hoặc tai nạn từ phía chủ sở hữu.

VZZ7TwE.jpg

Một số người dùng Galaxy S20 khác lại may mắn hơn. Người dùng Reddit có nickname là bananabanana9876 cho biết: “Thiết bị của tôi chỉ mới hơn 1 tháng tuổi nên vẫn còn bảo hành. Tôi mang nó đến một cửa hàng dịch vụ của Samsung và họ nói rằng không có linh kiện thay thế, nên sẽ hoàn lại đầy đủ tiền. Tôi đoán là tôi cũng khá may mắn.” Đây cũng chính là tài khoản khuyến nghị người dùng Galaxy S20 không nên cài đặt các bản cập nhật phần mềm cho thiết bị của họ.

Diễn đàn khách hàng của Samsung cũng có rất nhiều phàn nàn từ người dùng dòng Galaxy S20, với nhiều giải thích về vấn đề màn hình đã bị lỗi như thế nào.

Người dùng có tên Hrufine đã đăng tải trên diễn đàn cộng đồng của Samsung rằng: “Tôi chưa bao giờ nghĩ điều đó sẽ xảy ra với điện thoại của mình. Nhưng hôm nay, khi đang xem YouTube, một đường sọc dọc màu xanh lá đột nhiên xuất hiện giữa màn hình. Ban đầu, sọc này có màu trắng, sau đó chuyển sang xanh lá. Giờ đây, tôi không biết phải làm gì với chiếc Galaxy S20 Exynos 990 nóng cháy tay này. Ít nhất, màn hình vẫn còn tốt. Nhưng giờ đến cả việc sử dụng cũng không còn giá trị nữa. Samsung nên nhanh chóng tìm cách giải quyết vấn đề này.”

nkVNuqx.jpg

Các tin nhắn được đăng gần đây đã xuất hiện trên cộng đồng Samsung. Ít nhất một người dùng xác nhận rằng điện thoại của anh ta xuất hiện 2 đường sọc dọc. Anh cũng bổ sung thêm, sự cố xuất hiện sau khi bắt đầu cập nhật phần mềm và khôi phục cài đặt gốc cũng không giúp ích gì. Đây là một vấn đề đáng báo động đối với những ai đang kỳ vọng có giải phải khắc phục vấn đề này.

Một trong những độc giả của Phone Arena có tên là PhoneHead đã đăng tải một bình luận liên quan đến vấn đề này. Theo đó, một sọc dọc đã xuất hiện bên trái màn hình Galaxy S20+ của mình. Anh cũng gặp sự cố tương tự với màn hình chiếc Galaxy Note 9 sau khi cập nhật phần mềm. Anh bổ sung thêm sẽ từ bỏ chiếc Galaxy S21 Ultra hiện tại, nói rằng sẽ không mua thêm bất kỳ thiết bị Samsung nào nữa. Cho đến hiện tại, Samsung chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Nếu đang sở hữu một chiếc đang sở hữu một chiếc điện thoại dòng Galaxy S20, tạm thời, bạn đừng nên cập nhật phần mềm cho thiết bị cho đến khi Samsung đưa ra tuyên bố chính thức.

Nguồn: Phone Arena
https://vnreview.vn/thread/samsung-...man-hinh-vi-cap-nhat-phan-mem.140737488509045

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
 
Chuyện xưa như trái đất,chất lượng của tụi samshjt sida đó giờ,chỉ bọn fan hay đám bú thương hiệu mới đâm đầu vô.

Gửi từ iPHONE X Pro Infinity Design bằng vozFApp
 
Hóng các samshjter vào chửi.
Thường thì mấy bài kiểu này samshjter bỏ qua éo click vào đọc

Gửi từ Xiaomi M2102J20SG bằng vozFApp
 
Last edited:
Định mần con S20 FE mà thấy bài này.
Thôi, chắc về lại Xiaomi vậy. Xài mấy con Xiaomi rớt đập mặt ầm ầm mà chưa thấy bị như này, toàn bể kính lưng ko.

Gửi từ Xiaomi POCO F2 Pro bằng vozFApp
 
Sao bọn iphone, máy android khác... dùng chung tấm nền với samshit lại ít bị lỗi này nhỉ @@

Đây phải gọi là tính năng, khi hết bảo hành, 1 loạt đời máy khi hết bh thì bị sọc màn, phốt note 10+ năm ngoái update bị chết bút, rồi cái game optimizing service bóp hiệu năng máy cũ đến gần đây mới bị phát hiện trên s22

Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
 
ngày xưa xài samsung note 5. đập hộp trong TGDD. xài dc 2 tuần tự nhiên 1 ngày đẹp trời đang để máy trên bàn sạc pin. ko làm rơi hay gì hết mà tự nhiên cái màn nó bị loang mực. từ đó sợ cái màn amoled của sam đến giờ ko dám xài
 
Định mần con S20 FE mà thấy bài này.
Thôi, chắc về lại Xiaomi vậy. Xài mấy con Xiaomi rớt đập mặt ầm ầm mà chưa thấy bị như này, toàn bể kính lưng ko.

Gửi từ Xiaomi POCO F2 Pro bằng vozFApp
Cái này có thật nha bác, em đang dùng Xiaomi đây. Rớt mấy lần rồi, đều là vỡ mặt lưng. Con máy trước rơi gần chục lần mới vỡ màn hình. Mà do lần đó rơi nền xi măng, nếu rơi nền gạch chắc không đến nỗi.
 
Back
Top