tin tức Samsung Galaxy XCover 6 Pro và Tab Active 4 Pro sẽ ra mắt vào ngày 13/7

Georgi_Zhukop

Senior Member
https://cellphones.com.vn/sforum/sa...o-va-tab-active-4-pro-se-ra-mat-vao-ngay-13-7
Samsung đã và đang làm việc trên một số sản phẩm bền bỉ mới của hãng để ra mắt vào tháng tới. Công ty đã xác nhận trong một email gửi đến các đối tác của mình về sự kiện trực tuyến dành cho Galaxy XCover 6 Pro và Galaxy Tab Active 4 Pro.

Theo đó, sự kiện trực tuyến này sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 7. Samsung cuối cùng cũng sẽ tung ra những mẫu điện thoại và máy tính bảng siêu bền mới mà chúng ta đã nghe tin đồn trong nhiều tuần.


samsung-galaxy-xcover-6-pro-invi.jpeg


Đầu tuần này, Galaxy XCover 6 Pro đã lộ diện đầy đủ trong các hình ảnh render bị rò rỉ. Thiết bị hỗ trợ 5G này sẽ có chất lượng hoàn thiện cứng cáp. Thiết kế của nó rất tiện dụng với họa tiết sọc dọc ở mặt sau.

Điều thú vị là nắp lưng của di động Samsung này có thể tháo rời. Đồng nghĩa với việc Galaxy XCover 6 Pro sẽ sở hữu pin có thể thay thế. Ngoài ra, máy còn có một thiết lập camera kép ở phía sau.

Mặt khác, Galaxy Tab Active 4 Pro sẽ là một chiếc máy tính bảng bền bỉ, hướng đến những người dùng phải làm việc trong các môi trường khắc nghiệt như công trường. Mặc dù tablet này sẽ không có pin rời, nhưng nó sẽ cung cấp nhiều khả năng bảo vệ khỏi va đập và rơi. Galaxy Tab Active 4 Pro cũng hỗ trợ bút S Pen.

Samsung sẽ tiết lộ toàn bộ thông tin chi tiết về Galaxy XCover 6 Pro và Galaxy Tab Active 4 Pro tại sự kiện trực tuyến chỉ dành cho khách mời vào ngày 13 tháng 7 tới đây.
Không chờ được em nên đã phải đá lưỡi sang em khác :too_sad::too_sad:
Nhưng em điện thoại sau sẽ xúc em này về
 
Back
Top