tin tức Samsung thay màn hình free cho điện thoại S20+ lỗi sọc xanh

gian thương ăn dày quá đáng vậy, chắc tụi nó tính thay luôn kính?
nmvIYHe.png

Fen ra tiệm nói rõ là ép cáp màn thôi ko ép kính, HN ép kính khoảng 1.3-1.5 tr. Hồi con note9 tui đi ép hết 900k, sau đến lúc xài note 20 bị lỗi xanh ép hết có 600k à. Chủ tiệm nó sẽ hỏi vài câu xem mình là loại khách nào, nếu mình ko biết nó chém thay màn luôn đó
hB8nmx5.png
ép cổ cáp thôi mà toàn chém 2tr ko à :(
chứ màn hình có vỡ đâu mà ép kính
bực mình ra bảo hành thay luôn
 
Như tên, tầm giữa tháng 7 trên tinhte có topic thông báo về việc Samsung thay màn hình free cho điện thoại S20+ lỗi sọc xanh cho khách hàng đến hết năm nay. Mình giờ mới biết và đi bảo hành về, cụ thể:
  • Hiện chỉ có điện thoại S20+ (không phải toàn bộ dòng S20 nhé) được Samsung thay màn hình free.
  • Bạn nào muốn hưởng chính sách thì ra thẳng trung tâm bảo hành. Còn bạn nào thích gọi lên hãng thì nhân viên tổng đài sẽ báo không nắm dc.
  • Samsung làm sự kiện này rất kín, không có đài báo gì cả, có thể là do áp lực lớn từ việc máy hỏng màn nhiều. Nếu tin lộ ra ầm ầm thì hàng nghìn điện thoại ồ ạt về sẽ gây vỡ trận hệ thống bảo hành.
Vậy bác nào có Samsung S20+ sọc màn mà tiếc tiền chưa sửa thì đi ngay cho nóng nhé.
Chương trình này còn k bác. Bác đợi bao lâu thì nhận lại máy vậy? Đth S20+ của e dùng rất kỹ, k rơi rớt, vô nước mà tự dưng hiện lên 1 sọc 2 sọc rồi giờ nó lên 8 sọc xanh rồi.
 
Chương trình này còn k bác. Bác đợi bao lâu thì nhận lại máy vậy? Đth S20+ của e dùng rất kỹ, k rơi rớt, vô nước mà tự dưng hiện lên 1 sọc 2 sọc rồi giờ nó lên 8 sọc xanh rồ
Còn bác, mình gửi qua 3 ngày là nhận hàng về. Cái này là lỗi của cả lô rồi, nên samsung mới cắn răng chơi.
 
vcl, hồi tháng 3 bế con nó đạp tung điện thoại, rơi tầm 1m nhưng cắm đứng máy, 1 chỉ sọc xanh luôn. Đi thay màn theo dịch vụ sửa chữa SS chính hãng mất gần 5 củ khoai.
điện thoại rơi, bên ấy nó phát hiện ra cũng từ chối thay mà ^^ nói thế nhưng máy mình rơi suốt, nhưng ốp đầy đủ nên bóc ra như mới.
 
Đợt trước có bác nào chụp hình thông báo về chương trình này của Samsung không nhỉ? Giờ nó lại ra thêm cái quy định từ mùng 5 tháng 10 là phải qua bài test chống nước mới được thay màn, gọi tổng đài hỏi thì bảo không có chương trình này :LOL:
 
Đợt trước có bác nào chụp hình thông báo về chương trình này của Samsung không nhỉ? Giờ nó lại ra thêm cái quy định từ mùng 5 tháng 10 là phải qua bài test chống nước mới được thay màn, gọi tổng đài hỏi thì bảo không có chương trình này :LOL:
Thì cứ mang máy lên đi.
Ngày xưa con S10+ của tôi bị xanh màn, HBH nửa năm vẫn được thay free (cả màn kèm kính, khung, pin, như máy mới cmnl). Mang đến nó check có rơi cấn không, còn áp suất không rồi thay free luôn
 
Thì cứ mang máy lên đi.
Ngày xưa con S10+ của tôi bị xanh màn, HBH nửa năm vẫn được thay free (cả màn kèm kính, khung, pin, như máy mới cmnl). Mang đến nó check có rơi cấn không, còn áp suất không rồi thay free luôn
Mang rồi ông ạ, tdn máy chưa bung bao giờ mà test áp suất fail, nó từ chối rồi. Vụ test áp suất mới có từ 5.10 thôi, trước đấy vẫn nhận. Mà gọi tổng đài thì chối bảo k có chương trình đấy :LOL:
 
Mang rồi ông ạ, tdn máy chưa bung bao giờ mà test áp suất fail, nó từ chối rồi. Vụ test áp suất mới có từ 5.10 thôi, trước đấy vẫn nhận. Mà gọi tổng đài thì chối bảo k có chương trình đấy :LOL:
Cái vụ thay này nó không có chương trình chính thức đâu. Hôm tôi được thay nó cũng bảo là "em sẽ nói chuyện với cấp trên xem có hỗ trợ được không", mình hbh rồi nên đành chịu, chắc thím xui bị nó soi vụ áp suất. Nó cũng có cơ sở vì mất áp suất thì dễ bị nước vào hỏng màn, nó mà nhận thì cũng khó.

À vụ áp suất thì nhiều khi do thẻ sim nó bị lỏng chun, thay thẻ sim mới vào xem ấy thím.
 
Cái vụ thay này nó không có chương trình chính thức đâu. Hôm tôi được thay nó cũng bảo là "em sẽ nói chuyện với cấp trên xem có hỗ trợ được không", mình hbh rồi nên đành chịu, chắc thím xui bị nó soi vụ áp suất. Nó cũng có cơ sở vì mất áp suất thì dễ bị nước vào hỏng màn, nó mà nhận thì cũng khó.

À vụ áp suất thì nhiều khi do thẻ sim nó bị lỏng chun, thay thẻ sim mới vào xem ấy thím.
bọn nó có cái thông báo nội bộ, mình đến thì cho xem nhưng không cho chụp ảnh lại :LOL: làm việc như đi ăn trộm. Cái quy định áp suất chỉ mới từ 5.10 ra thôi
 
Anh em cho hỏi chương trình này còn không ạ?
Em vừa gọi 16h15 ngày 08/11/2022 mà cái thằng nhân viên tổng đài nó tức tối như bố nó chết nói xa xả em. Bảo "anh nhận được thông tin ở đâu, chứ làm gì có chương trình thay miễn phí, anh hỏi câu quá là ngô nghê, anh nhắn tin em không thèm trả lời luôn" rồi cúp máy luôn.
Tổ sư chưa bao giờ gặp 1 thằng nhân viên dịch vụ tồi như vậy luôn.
Nếu không có chương trình thì cũng hướng dẫn khách hàng thay mất phí chứ.
Em gọi số 0876413752 trên web nhé.
http://samsung.ink/trangchu?gclid=E...source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo

Gửi từ Samsung SM-N9600 bằng vozFApp
 
Update: Tình hình là đã mang máy qua ttbh samsung. Bên đó báo lại là phải ko có dấu hiệu va đập, rơi vỡ, test chống nước phải ok.
Tất nhiên con máy của mình đã fail test chống nước :(
Sẽ không mua đồ samsung nữa, flagship mà lởm vcl :cautious:

Gửi từ Samsung SM-N9600 bằng vozFApp
 
Update: Tình hình là đã mang máy qua ttbh samsung. Bên đó báo lại là phải ko có dấu hiệu va đập, rơi vỡ, test chống nước phải ok.
Tất nhiên con máy của mình đã fail test chống nước :(
Sẽ không mua đồ samsung nữa, flagship mà lởm vcl :cautious:

Gửi từ Samsung SM-N9600 bằng vozFApp
Rất là Samsung:doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hic, nay mới xem được tin này thì quá ngày mất tiêu.
Mình xài S20+ cũng bị cái lỗi này, tự dưng xuất hiện sọc, ngày càng nhiều hơn, tiếc tiền thay nên cùng ráng dùng cả năm rồi. Samsung làm chương trình mà không thông báo gì đến cho người dùng, chắc muốn lấp liếm đi chất lượng sản phẩm ngày càng tồi >.<
Qua ra đại TTBH Samsung Cộng Hoà - HCM hỏi thì bên đó kêu Samsung chưa bao giờ làm chương trình thế này, kêu đừng tin hay nghe mấy bài báo từ mấy trang lá cải :LOL:

Lần đầu gom góp tiền để làm con flagship S20+ dùng lâu dài mà bị thế này, thề cạch mặt SamSung luôn 😔
 
Back
Top