tin tức Samsung triển khai kế hoạch nâng cấp gói Access cho các thiết bị Galaxy mới!

quanglestar

Đã tốn tiền
Samsung đang triển khai Samsung Access, chương trình nâng cấp cao cấp hàng tháng tại Mỹ cho người dùng mua điện thoại Galaxy S20, Galaxy S20 Plus hoặc Galaxy S20 Ultra mới, với thông báo trong 1 bài đăng trên blog của hãng.

Không giống như chương trình nâng cấp cũ, Samsung Access cung cấp các lợi ích bổ sung, bao gồm tư cách thành viên Premium Care và bản quyền Microsoft 365 cao cấp, bao gồm Word, Excel, Outlook, PowerPoint và Skype, cùng với 1TB dung lượng lưu trữ từ dịch vụ đám mây OneDrive. Một điểm khác biệt lớn giữa gói Access mới và gói nâng cấp cũ: nếu bạn đã có thiết bị Samsung, bạn vẫn có thể tham gia gói Access.

Samsung-Access-Feature.jpg

Giá cho việc đăng ký ba tháng tối thiểu Samsung Access sẽ có giá 37$ mỗi tháng cho S20, 42$ mỗi tháng cho S20 Plus và 48$ mỗi tháng cho S20 Ultra. Người đăng ký có thể nâng cấp thiết bị của họ sau mỗi chín tháng hoặc sớm hơn với giá 100 đô la. Ngoài ra, còn có tùy chọn hủy gói hoàn toàn sau ba tháng, hoặc sớm hơn với mức phí 100 đô la (mặc dù vậy bạn sẽ phải trả lại điện thoại, điều này là tất nhiên).

Gói Access của Samsung cung cấp một ưu đãi tương tự với chương trình nâng cấp iPhone của đối thủ Apple, cho phép người dùng nhận được iPhone mới nhất, tư cách thành viên AppleCare cao cấp của Apple với một khoản phí tổn hàng tháng và cơ hội nâng cấp rất đơn giản.

Dịch từ TheVerge.com
 
48$ mỗi tháng cho s20+ thế là một năm hết 576$ à. Ngu đéo mà mua gói này, từng đó tiền là gần mua được con s30 mẹ rồi mua gói này làm gì?
 
Back
Top