Săn sale trên Lazada gặp cái shop lươn lẹo phát bực.

Meo_Chach_Dog

Senior Member
Canh mua hàng ngon, giá lại rẻ vì voucher cả triệu bạc. Hôm sau shop nó nt zalo bảo hết hàng, muốn e đổi model khác mà phải bù thêm tiền cho nó mới giao hàng. Hàng thì sau sale cả 2 model shop nó vẫn bán đầy ra trên Laz lẫn Shopee, mà giá hiện tại chưa sale thì cái hàng nó muốn đổi cho em rẻ hơn model e đặt mua nữa, thì bù là sao? :eek:

Biết cái mùi này rồi nên nói shop nếu lỗ vốn thì tao bù thêm nhưng gửi đúng model đó cho tao. Còn ko được thì shop hủy chứ tao ko bù tiền lấy đồ rẻ hơn mà còn ko phải thứ tao thích. Tao ko sai sao bắt tao hủy ảnh hưởng việc thanh toán COD của tao.

Thế là nó chửi em và nói gửi cục bông. Nhắn tin phản ảnh thì Laz bảo chỉ xử lý nếu shop nó nhắn tin bằng chat trên Laz. Haiz, vậy là cái shop này nó muốn lươn từ đầu rồi :confused:

Hiện tại nó đóng hàng rồi, để coi tuần sau nó gửi cái gì.

RFrEtpl.jpg

AQyvD01.jpg

ZXfvXCY.jpg
PGLLvzM.jpg


Sent from BlackBerry BBF100-6 using vozFApp
 
Ui trời, ship cod thì bác ko nhận hàng nó là xong :doubt:, cũng đã mất tiền đâu mừ. Hàng rẻ mà đòi chất lượng thì làm gì có :(, tiền nào của nấy thôi á
 
Ui trời, ship cod thì bác ko nhận hàng nó là xong :doubt:, cũng đã mất tiền đâu mừ. Hàng rẻ mà đòi chất lượng thì làm gì có :(, tiền nào của nấy thôi á

Hàng trả tiền rồi bằng thẻ tín dụng bác ạh. Bữa đó cần thẻ Tech để có voucher xịn nên phải mượn thẻ bạn để trả, đợi hoàn về mất cả nửa tháng rồi phải nhờ nó chuyển lại, rách việc.

:doubt: laz nó đúng rồi, nhắn tin zalo biết đứa nào ra đứa nào

Thì e có nói Laz nó sai đâu, chỉ là trc giờ chưa gặp thằng shop lươn lẹo thể này nên đâu để ý việc phải chat trên Laz. Để lần sau rút kinh nghiệm.

Sent from BlackBerry BBF100-6 using vozFApp
 
Nhận hàng quay video lại gửi khiếu nại là shop nó toang cmnl :D
nhiều người khiếu nại mới dính chứ 1 2 người chỉ dính cái điểm của shop nó thôi chứ, nó chịu phạt lươn lẹo tí còn hơn mất tiền cho lzd chạy voucher.
 
Hàng trả tiền rồi bằng thẻ tín dụng bác ạh. Bữa đó cần thẻ Tech để có voucher xịn nên phải mượn thẻ bạn để trả, đợi hoàn về mất cả nửa tháng rồi phải nhờ nó chuyển lại, rách việc.



Thì e có nói Laz nó sai đâu, chỉ là trc giờ chưa gặp thằng shop lươn lẹo thể này nên đâu để ý việc phải chat trên Laz. Để lần sau rút kinh nghiệm.

Sent from BlackBerry BBF100-6 using vozFApp
shop nó chưa xác nhận đơn thì ông hủy dùm nó có ảnh hưởng gì acc lazada đâu, bấm hủy chọn lí do là không có nhu cầu mua nữa, chứ nhận xong hoàn hàng còn rách việc hơn, tốn thời gian
kiểu này shop nó gửi model rẻ hơn hoặc model đã hỏng để ông hoàn trả, có report lên lazada cũng chỉ bảo là đóng nhầm hàng thôi, tốn thời gian chờ hoàn tiền
 
shop nó chưa xác nhận đơn thì ông hủy dùm nó có ảnh hưởng gì acc lazada đâu, bấm hủy chọn lí do là không có nhu cầu mua nữa, chứ nhận xong hoàn hàng còn rách việc hơn, tốn thời gian
kiểu này shop nó gửi model rẻ hơn hoặc model đã hỏng để ông hoàn trả, có report lên lazada cũng chỉ bảo là đóng nhầm hàng thôi, tốn thời gian chờ hoàn tiền

E ko nhỏ mọn tới mức ko hủy cho nó nếu nó nhờ e hủy đàng hoàng, còn đằng này nó lươn lẹo nói hàng hết rồi bù thêm tùm lum rồi còn nói e với giọng điệu đó.

Thêm cả cái đống vouchers canh mãi mới có, tiền thì xác định trôi lòng vòng 1 tháng rồi nên kệ đi, 3tr5 chẳng bao nhiêu nhưng bực bội cái thái độ của thằng shop này vãi.

Sent from BlackBerry BBF100-6 using vozFApp
 
Từ anh, em chuyển sang mày tao là biết chửi nhau to rồi.
Mà đợi 15 ngày mới được trả thù thì kể cũng tội thớt
qZV215Z.png
 
E ko nhỏ mọn tới mức ko hủy cho nó nếu nó nhờ e hủy đàng hoàng, còn đằng này nó lươn lẹo nói hàng hết rồi bù thêm tùm lum rồi còn nói e với giọng điệu đó.

Thêm cả cái đống vouchers canh mãi mới có, tiền thì xác định trôi lòng vòng 1 tháng rồi nên kệ đi, 3tr5 chẳng bao nhiêu nhưng bực bội cái thái độ của thằng shop này vãi.

Sent from BlackBerry BBF100-6 using vozFApp
giống như thấy 1 cục cứt đang bay tới, ông có thể lựa chọn né nó ra hoặc ăn trọn sau đó chửi um lên cái thằng ném cứt
trông chờ gì thái độ đàng hoàng của 1 thằng ném cứt :LOL:
 
1639731986465.png

Đã bảo không làm khó, rồi hỏi người ta phải bù bao nhiêu xong rồi giờ lên phốt. :oh: Nào là không làm khó, không nhỏ nhen nhờ em đàng hoàng thì em huỷ. Còn thực tế thì b hỏi xong không chịu giá, xong không chịu huỷ, kêu ng ta huỷ rồi thể hiện thanh cao xong dẫn đến cãi nhau to vậy. Shop tệ gặp khách hàng tệ hơn thì phải đạo rồi.
 
View attachment 927793
Đã bảo không làm khó, rồi hỏi người ta phải bù bao nhiêu xong rồi giờ lên phốt. :oh: Nào là không làm khó, không nhỏ nhen nhờ em đàng hoàng thì em huỷ. Còn thực tế thì b hỏi xong không chịu giá, xong không chịu huỷ, kêu ng ta huỷ rồi thể hiện thanh cao xong dẫn đến cãi nhau to vậy. Shop tệ gặp khách hàng tệ hơn thì phải đạo rồi.

Hehe được ông có lý trí.
:D
Dịch này làm tăng nhu cầu mua hàng qua mạng, voz giờ là cái ổ cskh của lzd,shopee và các đơn vị vận chuyển, mà công nhận dân VN nói gì nói chứ nhiều người vẫn chưa đủ khả năng để sử dụng thương mại điện tử.
 
View attachment 927793
Đã bảo không làm khó, rồi hỏi người ta phải bù bao nhiêu xong rồi giờ lên phốt. :oh: Nào là không làm khó, không nhỏ nhen nhờ em đàng hoàng thì em huỷ. Còn thực tế thì b hỏi xong không chịu giá, xong không chịu huỷ, kêu ng ta huỷ rồi thể hiện thanh cao xong dẫn đến cãi nhau to vậy. Shop tệ gặp khách hàng tệ hơn thì phải đạo rồi.
ông này là cái shop ở phốt hay sao mà cắn ghê nhỉ. Tại sao shop ko tự huỷ, lại bắt khách hàng huỷ chứ..
 
ông này là cái shop ở phốt hay sao mà cắn ghê nhỉ. Tại sao shop ko tự huỷ, lại bắt khách hàng huỷ chứ..
shop tự ý hủy sẽ bị lazada phạt bạn ạ, còn khách hủy thì chả bị cm gì hết, nên shop mới liên hệ nhờ khách hủy hoặc đổi model khác
việc mua rồi đổi ý hủy đơn là bình thường, miễn là hủy lúc shop chưa xác nhận đơn
 
Back
Top