RobertT
Member
tui cũng hay để ý chuyện qua đường và đúc kết được thế này.
Cái quan trọng khi sang đường hoặc rẽ trái dù ít hay nhiều xe nằm ở phía đội hình (tạm gọi như vậy vì ko biết dùng từ nào hợp lý hơn). Đội hình sang đường nên là đội hình bậc thang, ko phải kiểu mũi tên hay zig-zac.
Nghĩa là xe nào cắt mặt của chiều ngược lại thì sẽ luôn là xe đi đầu tiên, các xe khác nối đuôi hoặc đi kề bên và ngang bằng hoặc chậm hơn. Cứ như vậy cho đến khi qua đường hết. Chứ chiều ngược lại đang chạy qua, nếu lách trước mặt xe đầu tiên mà sau có chiếc lào vọt lên là quẹt liền, rồi mạnh ai nấy luồn lách các kiểu thành ra lại kẹt xe.
Cái quan trọng khi sang đường hoặc rẽ trái dù ít hay nhiều xe nằm ở phía đội hình (tạm gọi như vậy vì ko biết dùng từ nào hợp lý hơn). Đội hình sang đường nên là đội hình bậc thang, ko phải kiểu mũi tên hay zig-zac.
Nghĩa là xe nào cắt mặt của chiều ngược lại thì sẽ luôn là xe đi đầu tiên, các xe khác nối đuôi hoặc đi kề bên và ngang bằng hoặc chậm hơn. Cứ như vậy cho đến khi qua đường hết. Chứ chiều ngược lại đang chạy qua, nếu lách trước mặt xe đầu tiên mà sau có chiếc lào vọt lên là quẹt liền, rồi mạnh ai nấy luồn lách các kiểu thành ra lại kẹt xe.