Sao cái tụi CSKH online nhắn tin nó cứ trả lời lòng vòng ko vào vấn đề chính vậy nhỉ????

nguyentungoc0163

Senior Member
Đơn cử như sáng nay nt hỏi cái đơn bên Viettelpost, thường thì đơn hàng mất 3 ngày là đến tay tôi rồi (1 ngày nhận hàng, 1 ngày chung chuyển, 1 ngày đi phát) nhưng đơn này em mới check sáng nay thì đến ngày thứ 3 rồi nó mới bắt đầu gửi từ SG về NT. Em cũng chả có vấn đề gì đốc thúc cũng chỉ nhắn tin hỏi thăm xem đơn có bị gì không mà lâu thế nhưng chỉ nhận được tin nhắn anh chị theo dõi đơn đi ạ :LOL:, ơ thế t hỏi tụi m là cđg ???? Nhắn cả 5-10p cũng chỉ có câu trả lời như thế

Lần thứ 2 là bên HomeCredit, em hỏi vay mua này nọ hỏi có đơn vị làm dấy tờ ở chỗ A-B-C-X-Y-Z không nhưng nó chỉ hỏi anh chị ở đâu rồi chấm hết cmnl hỏi gì cũng không rep lại nữa và có thì cũng trả lời cũng hời hợt lắm. Phải gọi vào hotline thì mới có hướng dẫn cụ thể đcm luôn

Éo hiểu tụi CSKH online tụi nó sinh ra để làm gì luôn :LOL::LOL:
 
Vì nó phải "chăm sóc" cả nghìn khách hàng nên nó cứ phải theo quy trình đã được đào tạo. Nó có nhiệt huyết hơn thì cũng anh sếp nào khen nó đâu, nên là cứ tròn vai thôi là đủ !
Nhưng có tròn vai đâu ông, câu hỏi còn ko đc trả lời cụ thể mà. Thà cứ nhắn anh chị gọi về hotline abcdxyz gì đấy để tụi em tư vấn dễ hơn có phải hay hơn không. Cứ trả lời hời hợt ko đúng trọng tâm r out luôn
 
Nhưng có tròn vai đâu ông, câu hỏi còn ko đc trả lời cụ thể mà. Thà cứ nhắn anh chị gọi về hotline abcdxyz gì đấy để tụi em tư vấn dễ hơn có phải hay hơn không. Cứ trả lời hời hợt ko đúng trọng tâm r out luôn

Thì nó bảo ông vào mục theo dõi đơn đấy thôi ^^ Nó ngồi đấy thì cũng chỉ tra cứu được như ông thôi cứ có hơn gì đâu.

Hôm trước tôi điện shipper:
  • của anh tầm trưa em qua giao nhé
  • tức là bạn cầm hàng rồi hử , ở đâu tôi phi đến lấy cũng được
  • không anh ạ, hàng vẫn ở trung tâm xyz

Tôi phi đến bưu cục, thì con bé ngồi ở đấy nó cũng tra cứu và bảo hàng đã giao cho shipper ABC. Tôi bảo là "anh vừa điện hỏi thì bảo là hàng vẫn ở đây". Thế là nó ra bới 1 lúc rồi cầm ra cho tôi.

Cho nên là bọn tổng đài thì nó cũng tra cứu được như mình thôi. Mà nó trả lời thế là đúng quy trình đào tạo rồi ^^
 
Để ý tụi này kh khác gì bên ngoại giao.
Trả lời xong cũng chả biết là nó đã trả lời hay chưa.
 
Nhưng có tròn vai đâu ông, câu hỏi còn ko đc trả lời cụ thể mà. Thà cứ nhắn anh chị gọi về hotline abcdxyz gì đấy để tụi em tư vấn dễ hơn có phải hay hơn không. Cứ trả lời hời hợt ko đúng trọng tâm r out luôn
Ko tròn vai với ô, nhưng tròn vai theo quy định quy trình kịch bản của công ty đưa ra.
O6ViAP4.gif
 
Nhưng có tròn vai đâu ông, câu hỏi còn ko đc trả lời cụ thể mà. Thà cứ nhắn anh chị gọi về hotline abcdxyz gì đấy để tụi em tư vấn dễ hơn có phải hay hơn không. Cứ trả lời hời hợt ko đúng trọng tâm r out luôn
Về cơ bản thì nó làm tròn vai của nó, theo quy định của bộ phận đó. Nếu anh có ý kiến thêm thì nó sẽ cho anh phản hồi theo quy định đó, nó có thể tốt hơn là nhắn với bên bưu cục hỏi về đơn hàng nhưng như thế sẽ tốn rất nhiều thời gian để hỗ trợ 1 đơn hàng, lượng nhân viên CSKH có hạn, lượng KH cần chăm sóc thì nhiều. Bây giờ nó chỏ mõ vào bảo đơn hàng do bọn nhân viên dí l giao thì nó lại bị bên bộ phận giao hàng chửi
 
Về cơ bản thì nó làm tròn vai của nó, theo quy định của bộ phận đó. Nếu anh có ý kiến thêm thì nó sẽ cho anh phản hồi theo quy định đó, nó có thể tốt hơn là nhắn với bên bưu cục hỏi về đơn hàng nhưng như thế sẽ tốn rất nhiều thời gian để hỗ trợ 1 đơn hàng, lượng nhân viên CSKH có hạn, lượng KH cần chăm sóc thì nhiều. Bây giờ nó chỏ mõ vào bảo đơn hàng do bọn nhân viên dí l giao thì nó lại bị bên bộ phận giao hàng chửi

Đúng rồi. Cho dù nó biết là bên kia tắc trách đéo đi giao hàng thì nó cũng ko được phát ngôn thế với khách hàng. Ko cẩn thận lại quy vào vượt quá quyền hạn trách nhiệm, rồi thông tin sai lệch cho khách hàng….. thôi, chả dại !
 
Thì nó bảo ông vào mục theo dõi đơn đấy thôi ^^ Nó ngồi đấy thì cũng chỉ tra cứu được như ông thôi cứ có hơn gì đâu.

Hôm trước tôi điện shipper:
  • của anh tầm trưa em qua giao nhé
  • tức là bạn cầm hàng rồi hử , ở đâu tôi phi đến lấy cũng được
  • không anh ạ, hàng vẫn ở trung tâm xyz

Tôi phi đến bưu cục, thì con bé ngồi ở đấy nó cũng tra cứu và bảo hàng đã giao cho shipper ABC. Tôi bảo là "anh vừa điện hỏi thì bảo là hàng vẫn ở đây". Thế là nó ra bới 1 lúc rồi cầm ra cho tôi.

Cho nên là bọn tổng đài thì nó cũng tra cứu được như mình thôi. Mà nó trả lời thế là đúng quy trình đào tạo rồi ^^
biết thì thưa thốt fen. khách chỉ tra cơ bản như hàng hẹn lấy, delay, đã lấy đã hủy các kiểu thôi còn bọn nvbc sẽ biết chi tiết đơn đó ai nhận lấy/giao/trả, lý do gì delay hay hủy. xe nào đang chứa cục hàng đó và cục hàng đó hiện đại realtime đang nằm ở đâu. biết chi tiết tường tận chứ ở đó mà cũng như a.
vd đơn giản ông tra 1 mã ghtk ra thông tin như nào và tôi tra mã đó sẽ ra như nào.
vãi cả bọn nó cũng như mình thôi.
 
Vì người ta phải trả lời đủ các loại câu hỏi trên trời dưới biển, dở ông dở thằng, ko phải cái j mình cũng biết
 
Ông vô làm đi rồi hiểu, t ko làm chăm sóc khách hàng mà ngồi văn phòng nghe ông sếp nói chuyện với khách đã đủ mệt rồi, chứ nghe 1 ngày mấy chục khách thì đòi hỏi nó nhiệt tình gì nổi. Nó lưu case mail báo bên vận chuyển là tốt lắm rồi.
 
Cái vấn đề là ít nhất gọi thẳng vào Hotline thì ít ra nó đưa ra hướng giải quyết còn Nhắn Tin thì éo trả lời hoặc trả lời chung chung, ví dụ như gọi vào hotline check đơn 1 là nó hỏi giúp mình luôn còn nếu nó éo biết thì nó kết nối thẳng mình vs bưu cục cầm hàng của mình luôn còn nt thì éo vậy. Éo thèm rep hoặc trả lời chung chung
 
bác đăng kí vay được bên home chưa bác, bác tham khảo thử bên chỗ em vừa nhanh lại lãi hạt dẻ hơn bọn home 2 - 3 lần
Lần thứ 2 là bên HomeCredit, em hỏi vay mua này nọ hỏi có đơn vị làm dấy tờ ở chỗ A-B-C-X-Y-Z không nhưng nó chỉ hỏi anh chị ở đâu rồi chấm hết cmnl hỏi gì cũng không rep lại nữa và có thì cũng trả lời cũng hời hợt lắm. Phải gọi vào hotline thì mới có hướng dẫn cụ thể đcm luôn
 
Back
Top