Sao giờ các chị em mất niềm tin vào hôn nhân khủng khiếp vậy

Chán hôn nhân, nói xấu chồng, không muốn lấy chồng. Nói chồng ngoại tình lăng nhăn. Ô hay, thế đàn ông ngoại tình với chó à
Đàn ông ngoại tình chủ yếu với gái chưa chồng nên mấy cô đó ko gọi là ngoại tình bạn nhé. Có cái câu biện hộ này cho đàn ông mà cứ nói miết dù sai lè ra.
 
Đi Eoooo ôiiiiii Gấu Chó thôiii!
Biết điều đó từ ai vậy
102 - Qz8dGvJ.png
 
1 phần các e thích trai hư, thích bad boy rồi mơ mộng 1 ngày cưới về nó sẽ đột biến thành chồng tốt, chỉ tiếc là đời ko như mơ :LOL: :LOL:
 
Cả phố nhà tôi k có bà nào biết chơi face nhỉ, toàn chồng ở nhà rửa bát ,nấu cơm, đón con, mấy ông cá biệt lắm mới dám uống say xog về quậy thôi :whistle: nhưng chả thấy ông nào kêu ca j,lâu lâu giận thì gắt vợ tí xog thôi :shame:
 
mấy đứa hạnh phúc nó rảnh lắm mà lên fb cmt dạo, lo hẹn hò xem phim ăn bò bú vang tối về chịch choạc hết rồu
jmEBCky.gif
 
Vấn đề ngày nay phụ nữ càng muốn nhận thêm nữ quyền. Thế nhưng cách chọn chồng các em vẫn không thoát được cái truyền thống. Các em muốn chồng thành đạt nhưng vẫn biết phụ làm việc nhà, đi làm về nhà đúng giờ không la cà quán xá, ko bia ôm mát xa. Các em thích đàn ông thủ lĩnh nhưng không được gia trưởng. Nói thẳng các bà muốn sung sướng thì 1 là tự làm ra tiền, có tiền là có tiếng nói. 2 là kiếm mấy thằng đụt, simp, trai tốt hay đội gái lên đầu đấy :baffle:
 
Page kéo like thôi.
Loài vật sống theo cảm xúc thì chỉ có vậy. Con nào phải chửi chồng mình trên mạng thì đa số chả ra gì, nồi nào vung nấy, muốn được *** và sống trong sung sướng nên úp sọt mấy anh giàu. Nhưng đời mà, cái gì cũng có giá của nó thôi.
 

Đàn ông lấy vợ hay kêu ca mất tự do này kia nhưng mình rất ít khi thấy ai nói hối hận hay thà làm chó này kia, còn các ce thì...., ko đại diện cho tất cả phụ nữ VN nhưng cũng 1 bộ phận khá đông. thậm chí 1 số cmt khá có oshc nhưng vẫn đk các ce vào ủng hộ nhiệt liệt, méo hiểu

View attachment 397724
Chưa lấy chồng, và thấy rằng thích sống độc thân hơn lấy chồng? Lấy chồng rồi mình phải thành ng phụ nữ của gđ, sẽ cản trở nhiều dự định trong tương lai.. khi nào t thực hiện đc hết mọi thứ thì tính sau
 
ai hôn nhân bất hạnh mới than phiền trên fb, chứ hạnh phúc thì chẳng ai vào comt mấy cái stt như vậy đâu bạn ơi.
Chuẩn rồi, những người vợ thật sự còn lo đi làm, hoặc lo chuyện gia đình, hơi sức đâu mà comment,
hoặc là không follow ba cái page nhảm lìn này.:)
Các thím dựa vào mấy comment nhảm để phán xét cả 1 thế hệ phụ nữ là k đúng.
giống như việc đến Vinhome, thấy người ta giàu rồi phán là cả VN giờ đều giàu vậy
 
Thì cũng chỉ mấy lesor mới đi tìm mấy con pn trên mạng rồi phán cho tất cả thôi :D
Sau đó coi nó làm cớ nói xấu tất cả mọi chị em :D, trong thâm tâm thì thèm có ny bỏ mẹ


Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
 
Dễ mà, mấy chị thích nhảy theo mấy anh Badboy đẹp trai, sáng cầm phóng lợn, tối quẩy trên bả, bị nó phệt xong bầu xong xách mông đi phá còn thằng kia nó lẩn hoặc lặn mất. Quay sang vơ đũa cả nắm rồi tôn thờ độc thân.:look_down:
Trong khi trai đàng hoàng còn đang bận học, bận đi làm, bận rèn dũa cơ thể, bận tìm ass... à nhầm, bận kiếm tiền, bận lên voz chém lương 300 củ, bận húp cạc với tốc độ ánh sáng. Thì các cô, các chị lại bỏ qua:sure:
Ngu ráng chịu, tội vạ gì:shame:
 
Back
Top