Sao mấy kênh Youtube lại che mờ hình thương hiệu khác ?

Đừng nghĩ chuyện cỏn con ko ai kiện. Nó chờ cho mập béo nó kiện 1 phát cho banh xác! Kênh nhỏ lẻ ít view ko sao, lên tới nút này nút kia tự nhiên bị yc gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh của họ ra lúc đó reset view lại? Kênh lớn yt nó hỗ trợ đổi clip giữ view, kênh nhỏ reset view lại ăn cám?
Theo như mình "nghe nói" (cái nào bác nào thích có thể tìm hiểu thêm) thì 1 số nước có luật nếu không nhận tiền quảng cáo thì phải che thương hiệu.
Và có thể 1 số nơi họ che là vì cái luật này hoặc đơn giản là để tránh kiện tụng phiền phức hoặc họ ko đc tiền nên che. Lý do nào thì mình cũng đều thấy khá là hợp lý
Cẩn tắc vô áy náy nhỉ ?
 
Ngày xưa tui làm youtube, ăn tiền quảng cáo của 1 cửa hàng A về ẩm thực, nó kêu nếu trong quá trình quay mà có lọt tên cửa hàng khác vào thì phải che lại.
 
10 kênh mới có 1, 2 kênh làm trò mèo này, nghĩ thấy họ cũng nhỏ nhen, bẩn tính và quá so đo tính toán nhỉ ? Có kênh họ còn xoay nhãn hiệu ra cho mọi người nhìn, cho dù dính có tí cảnh quay.

Vui mà, cafe sáng đi bạn.
Mình cũng thấy vậy, đôi khi họ khó tính quá. Tiện đường thì Quảng cáo free cho họ 1 2 khung cảnh có sao đâu. Mà việc đó cũng ko hẳn là quảng cáo, vì hình ảnh nó vẫn xuất hiện đều trên báo đài mà.
 
Ông đưa thương hiệu khác vào qc free thì sau này đàm phán qc với thương hiệu khác nó khó

Sent from Redmi Note 7 via nextVOZ
 
Mình nghĩ do che cho chắc ăn đi.VD lấy cảnh quay lấy chai bia sg đánh nhau,vỏ chai bể đâm chết người đi,ko che là có chuyện liền.Rồi cảnh quay pha sữa xxx bỏ thuốc độc do ún ly sữa đó .
Cần lắm 1 bác hiểu luật vô thông não,luật có cấm mình mua đồ rồi tự quay ko,TH quay cho vui ko bật kiếm tiền youtube thì sao? Còn quay để kiếm tiền youtube thì sao?
 
Back
Top