Sắp Li Hôn Vợ Cần Lời Tư Vấn Động viên

Thớt sai 100% rồi. Phân tích của người từng trải nhé
Đầu tiên việc ba thớt mất và đám cưới: việc này mình nhớ có 1 topic ở voz về vấn đề này và hình như là 50-50 cho việc dừng đám cưới hoặc tiếp tục đám cưới đấy, giải quyết tốt nhất là hai nhà nên chia sẻ thân tình để giải quyết.
Thứ hai là việc thớt đau buồn và thương mẹ: đó là cảm xúc bình thường tuy nhiên lưu ý là đừng để cảm xúc đó chiếm hết tâm trí của mình, các bác cứ tưởng tượng một ng mà suốt ngày chỉ đau buồn thì sẽ chán ntn là hiều. Tháng nào cũng về 1 lần, thật ra cũng k có vấn đề gì, nhưng tôi nghĩ do ông thớt kiểu bỏ bê gia đình, bắt vợ phải tự hiểu nỗi niềm của mình, quá gượng ép, kiểu như dù bận hay không cũng cố về, nói thẳng ra là để thỏa mãn cái cảm xúc đau buồn của ông thôi
Những cái đó kéo dài thì thành ra vụ việc như chúng ta thấy, quen từ sv mà giờ kêu không hợp là vậy đó.
Mình cũng thấy ông thớt không tinh tế và khéo léo. Chắc ở nhà cũng ko chiều vợ lắm nên nó mới sinh ra lắm suy nghĩ tiêu cực,rồi so sánh bản thân với mẹ thớt. Nhất là cái giai đoạn nó sinh thì đàn bà thay tính đổi nết kinh khủng,phải quan tâm nó cơ
 
Cụ này chắc là kết quả của con cá và can gạo rồi

Chửi người lớn, lại là chửi mẹ của mình mà cụ còn bênh được, đẻ ra được cụ phí 50 thịt vl, hèn gì JK Rowling công bố Cụ là gay

Mặc kệ cảm xúc là thế nào, về thăm nhà mẹ đẻ là mặc kệ cảm xúc vợ à, thế cảm xúc của người chồng, người mẹ thì cụ bỏ chó ăn à

Quan điểm của cụ, chỉ có mấy thằng simp trong voz mới ngửi được thôi

Còn đàn ông đàn ang, vợ láo thì li dị, không nói nhiều.
Ngôn từ của cháu chưa phù hợp, cụ chê.
Giả dụ như cháu nữ chửi cha mắng mẹ cháu thớt từ đầu, không coi mẹ cháu thớt ra gì từ đầu thì nó đáng chửi, cụ avada nó ngay. Nhưng cháu thớt ăn ở kiểu gì để nó chửi cha mắng mẹ mình thì cháu thớt nên xem lại. Mà con mẹ ăn ở kiểu gì để con dâu nó khinh hẳn thì cũng cần xem lại nốt. Văn hóa đao lồng hay mượn cớ cha mẹ với tuổi tác ra để biện hộ, cứ chạm đến vấn đề này là ông bà cha mẹ, người lớn tuổi auto đúng... Văn hóa này thua xa bên anh cuốc của cụ, cu kém tôn trọng.:feel_good::feel_good:
 
Mẹ chỉ có một, ông thớt không có lỗi gì cả. Ở đây chỉ có con vợ là đáng lên án thôi. Hoàn cảnh mẹ thớt cô đơn như vậy, nói dại, đến khi mất đi rồi còn dịp để hối hận nữa hay không. Thớt chỉ có thể báo hiếu lúc mẹ thớt còn đó thôi. Hi sinh cả thế giới để cứu cha mẹ cũng không thừa.
Nói như fen thì tốt nhất là thằng thớt nên về ở với mẹ luôn đi. Cưới vợ làm gì cho mệt. Nên sau này tôi cũng quản em gái tôi né mấy thằng như fen ra. Ai cũng có cha mẹ thôi, thằng đàn ông phải xây gia đình riêng của nó chứ có phải chăm chăm vào việc mẹ cô đơn?? Ngay cả thằng thớt còn phán chị gái nó li dị nhưng đếch thèm quan tâm gửi con về thôi, sao không đặt câu hỏi là chị thằng thớt không về ở với bà già? Đã nhắm không lo được gia đình riêng thì tốt nhất độc thân lo cho mẹ, thiếu gì trường hợp như thế, gái trai đủ cả, đằng này thằng thớt còn đẻ con sớm nhưng vẫn quay qua lo mẹ thớt cô đơn, rước về nhà chung chăm cháu nội thì không chịu, thích ở riêng nhưng thằng con phải về, thà chăm cháu ngoại chứ đếch chăm cháu nội? Logic đích tôn gì kỳ vậy??
Trường hợp này thì trách nhà gái không có ai cứng rắn kêu hủy hôn với thằng thớt ngay từ đầu (có thể sĩ diện, sợ điều tiếng các kiểu). Con gái thà ở vậy thờ ba má còn hơn đú theo thằng thớt, vì 1 tay con pé làm sao xây gia đình được
 
Chào mọi người, mình đã kết hôn được 2 năm và sắp li hôn rồi.
Mình và vk quen nhau từ lúc sv đến khi cưới, trong lúc quen thì cũng nhiều lần ct và kết cục là cũng k dứt được nên đã kết hôn.
Ba mình mới mất cách đây chưa được 2 năm, mình cưới sau khi ba mình mất được vài tháng vì đã có kế hoạch cưới từ trc và phía nhà vk k muốn hoãn. Nến lúc cưới còn chịu tang chỉ tổ chức nhà vk, nhà mình thì mời họ hàng đến làm vài mâm thôi. Vì kết hôn sau khoảng nữa năm lúc ba mất nên mình rất buồn và nhớ ba, thương mẹ, mẹ mình hiện tại đáng sống vs cháu của mình, cháu là con chị, chị mình li hôn đang lv ở sg, cháu năm nay lớp 4. Vì thế nên sau khi kết hôn cứ 1 tháng là mình về quê 1 lần cho mẹ k cô đơn, và mình cũng muốn về nhà nữa. Chính vì điều đó nên cs hôn nhân có vết nứt, vk mình bảo mình k quan tâm vk, ăn rồi bỏ về quê hoài trong khi mình đã phân tích rõ rành. vk mình rất cứng đầu, vì bằng tuổi nên cũng k kiêng nể gì mình. Tính mình rất nóng, con vk cũng cứng đầu và thường hay cằn nhắn nên hay cãi nhau, cs hôn nhân k hạnh phúc. Đây là lí do rất quan trọng, tính cách k hợp nhau, k thể sống chung lâu dài. Sau khi vk mình có bầu, mình tháng nào cũng về quê, lúc về quê thì kêu thằng em ruột của vk qua nhà ở vs vk. Và sau khi con mình ra đời thì mâu thuẫn càng đỉnh điểm, vk mình lúc đó sinh con ở nhà ngoại. Trc đó mẹ mình có đề nghị vk mình sinh con ở nội nhưng vk k đồng ý, ok chuyện đó cũng dễ hiểu. Cãi nhau thì mình gọi điện vk mình k bắt máy, vk mình nt chửi mẹ mình thậm tệ bảo rằng đó là lí do mình k quan tâm vk. Phải nói thật là lúc đó mình chưa vượt qua chuyện ba mình mất, đó là nỗi đau lớn nhất của mình. đỉnh điểm là vk mình muốn mẹ mình vô sg giữ cháu nhưng mẹ mình k đồng ý vì còn nhà cửa ở quê, còn cháu nhỏ ở nhà, mình là cháu đích tôn. Lúc đó mình đã phân tích rất nhiều lần là mẹ mình k thể vô sg đc, nhưng vk mình nó vẫn kiên quyết gọi điện vô kêu mẹ mình vô giữ, và còn nói nếu k vô giữ thì mình fai nghỉ làm ở nhà giữ con, kiểu như uy hiếp mẹ mình. Đó là hành động tức nước vỡ bờ, vì sau khi nghe mẹ mình kể như thế mình nghĩ đến viễn cảnh sau nay mẹ mình già thì con vk mình nó sẽ đối xử với mẹ mình ntn đây. Trước kia vk mình chỉ chửi mẹ mình trc mặt mình thôi nhưng càng ngày càng qua đáng. nên mình đã kể hết chiện vk mình nó chửi mẹ mình ra sao cho mẹ mình và đưa tn vk mình nó chửi mẹ mình cho mẹ mình xem.
Sau đó thì vk mình vô sg và mình cũng ở chung được vs vk 1-2 tuần để chăm sóc con. về ng trông trẻ thì cũng đã tìm được. Nhưng mâu thuẫn quá lớn k thế giải quyết, còn 1 số chuyện nữa dài dòng lắm, nói chung là bây giờ 2 bên nội ngoại rất gét nhau. không còn là thông gia gì nữa rồi, con vk mình nó rất ngu. Nó chửi mình, chửi mẹ mình xong nó nghĩ là mình k dám li dị, nó bảo là nếu thương con thì phải biết cư xử ntn. Đến đây là k thể chịu đựng đc nữa, còn 1 vấn đề nữa là mình vài năm nữa phải về quê vì mẹ già rồi k thể mẹ mình ở 1 mình mà con vk nó k chịu về, mà bây giờ nó cư xử ntn thì sao mà sống vs mẹ mình được nữa.
Đơn vk mình viết mình đang cầm trên tay, nếu ký thì chiều nay đến đưa cho nó.
Giờ ngoài li hôn ra, thì có thể còn có cách nào khác đây hả mọi ngupời, thực sự bế tắc
Ly hôn thôi bạn ơi 😅
 
Con vợ thì láo, thằng chồng thì đàn bà. Là đàn ông làm gì phải rõ ràng có lý thì vợ nó mới nể phục, đây ông thì lẳng lặng về quê kệ mẹ vợ ở lại, cương mẹ lên bắt nó về hoặc nói lý giảng dạy cho nó thì mới ra được cái nếp gia đình. Lại còn lôi tin nhắn vợ ra xui mẹ làm clg k biết nữa :)))) Cuộc tình này tan là cái chắc, gửi đơn sớm đi cho giải thoát cả 2. Nông cạn, bồng bột đến từ cả 2 phía.
 
ông thớt cũng hơi vô tâm nhưng con vợ sống quá ích kỉ, giả sử bố nó mất mẹ nó ở quê một mình xem cuối tuần nó có về cho bà nhà đỡ cô quạnh hay không?

Quan điểm của tôi dù có cãi vã gì đi chăng nữa cũng đừng bao giờ đem phụ huynh vào, rất mất dạy, đây nó lại còn chửi mẹ ông thớt trước mặt thì nó chả coi ra gia đình nhà ông ra cái lone gì (con vô học). Trên đời này cái đéo gì cũng có thể bỏ được (kể cả vợ) nhưng tuyệt nhiên bố mẹ không bao giờ được phép bỏ.
thiếu bác ơi, k thể bỏ con, ace nữa nhé :v
 
Mẹ bạn đéo vào giữ cháu đích tôn mà giữ cháu cho con gái li dị thì rõ ràng coi trọng con gái hơn rồi,con vợ nó chửi cho là đúng,đéo có gì sai.
Bạn thì cũng đéo biết coin card gì nghĩa tình hết. Con nào cũng là con, đm có vụ phân biệt cháu nội cháu ngoại nữa hả? Còn cỗ vũ hành động mắng mẹ ck là đúng. Vozer như cc
 
Không tư vấn được đàng hoàng thì thôi, mở mồm ra mấy câu thối vl vậy mày.
Thằng đó nó ăn cức đó, đm gặp con vk nó chửi mẹ nó coi nó cư xử ra sao. Cũng có thể nó gay lọ nên làm méo j có vk. Thấy nó cổ suy con dâu chửi mẹ ck là đúng hay sao á :LOL:
 
Tôi lại thích như vợ thím. Ăn không ăn thì nghỉ. Mà thấy nhiều người nuôi kiểu đó tốt mà. Con tự lập sớm hơn và có chính kiến hơn vì con ăn theo thứ mình thích
 
những thớt như này tốt nhất ai chưa lập gia đình đừng tư vấn, để người có kinh nghiệm nói thôi
như tôi cũng chỉ vào hóng thôi
 
Ly dị ngay thiếu éo gì con rốt hơn
Xem như kinh nghiệm sống
Day dưa lại mệt mỏi thêm
 
Đọc văn ông tôi thấy ông toàn nói 1 chiều nghe xàm lắm. Ông giữ đạo hiếu ok ko vấn đề gì. Nhưng đang đoạn vợ đẻ bầu bì thì cái cần quan trọng là chăm sóc quan tâm đến cảm xúc của vợ thì ông lại ko làm. Vợ nó đẻ xong muốn nhờ bà trông cũng ko chịu xong đi trông cho nhà con em thì ly dị là đúng. Căn bản nhà ông có coi vợ ông có ra cái gì đâu, nó lại chả tức.:sneaky:

Gửi từ OnePlus IN2017 bằng vozFApp
 
Chào mọi người, mình đã kết hôn được 2 năm và sắp li hôn rồi.
Mình và vk quen nhau từ lúc sv đến khi cưới, trong lúc quen thì cũng nhiều lần ct và kết cục là cũng k dứt được nên đã kết hôn.
Ba mình mới mất cách đây chưa được 2 năm, mình cưới sau khi ba mình mất được vài tháng vì đã có kế hoạch cưới từ trc và phía nhà vk k muốn hoãn. Nến lúc cưới còn chịu tang chỉ tổ chức nhà vk, nhà mình thì mời họ hàng đến làm vài mâm thôi. Vì kết hôn sau khoảng nữa năm lúc ba mất nên mình rất buồn và nhớ ba, thương mẹ, mẹ mình hiện tại đáng sống vs cháu của mình, cháu là con chị, chị mình li hôn đang lv ở sg, cháu năm nay lớp 4. Vì thế nên sau khi kết hôn cứ 1 tháng là mình về quê 1 lần cho mẹ k cô đơn, và mình cũng muốn về nhà nữa. Chính vì điều đó nên cs hôn nhân có vết nứt, vk mình bảo mình k quan tâm vk, ăn rồi bỏ về quê hoài trong khi mình đã phân tích rõ rành. vk mình rất cứng đầu, vì bằng tuổi nên cũng k kiêng nể gì mình. Tính mình rất nóng, con vk cũng cứng đầu và thường hay cằn nhắn nên hay cãi nhau, cs hôn nhân k hạnh phúc. Đây là lí do rất quan trọng, tính cách k hợp nhau, k thể sống chung lâu dài. Sau khi vk mình có bầu, mình tháng nào cũng về quê, lúc về quê thì kêu thằng em ruột của vk qua nhà ở vs vk. Và sau khi con mình ra đời thì mâu thuẫn càng đỉnh điểm, vk mình lúc đó sinh con ở nhà ngoại. Trc đó mẹ mình có đề nghị vk mình sinh con ở nội nhưng vk k đồng ý, ok chuyện đó cũng dễ hiểu. Cãi nhau thì mình gọi điện vk mình k bắt máy, vk mình nt chửi mẹ mình thậm tệ bảo rằng đó là lí do mình k quan tâm vk. Phải nói thật là lúc đó mình chưa vượt qua chuyện ba mình mất, đó là nỗi đau lớn nhất của mình. đỉnh điểm là vk mình muốn mẹ mình vô sg giữ cháu nhưng mẹ mình k đồng ý vì còn nhà cửa ở quê, còn cháu nhỏ ở nhà, mình là cháu đích tôn. Lúc đó mình đã phân tích rất nhiều lần là mẹ mình k thể vô sg đc, nhưng vk mình nó vẫn kiên quyết gọi điện vô kêu mẹ mình vô giữ, và còn nói nếu k vô giữ thì mình fai nghỉ làm ở nhà giữ con, kiểu như uy hiếp mẹ mình. Đó là hành động tức nước vỡ bờ, vì sau khi nghe mẹ mình kể như thế mình nghĩ đến viễn cảnh sau nay mẹ mình già thì con vk mình nó sẽ đối xử với mẹ mình ntn đây. Trước kia vk mình chỉ chửi mẹ mình trc mặt mình thôi nhưng càng ngày càng qua đáng. nên mình đã kể hết chiện vk mình nó chửi mẹ mình ra sao cho mẹ mình và đưa tn vk mình nó chửi mẹ mình cho mẹ mình xem.
Sau đó thì vk mình vô sg và mình cũng ở chung được vs vk 1-2 tuần để chăm sóc con. về ng trông trẻ thì cũng đã tìm được. Nhưng mâu thuẫn quá lớn k thế giải quyết, còn 1 số chuyện nữa dài dòng lắm, nói chung là bây giờ 2 bên nội ngoại rất gét nhau. không còn là thông gia gì nữa rồi, con vk mình nó rất ngu. Nó chửi mình, chửi mẹ mình xong nó nghĩ là mình k dám li dị, nó bảo là nếu thương con thì phải biết cư xử ntn. Đến đây là k thể chịu đựng đc nữa, còn 1 vấn đề nữa là mình vài năm nữa phải về quê vì mẹ già rồi k thể mẹ mình ở 1 mình mà con vk nó k chịu về, mà bây giờ nó cư xử ntn thì sao mà sống vs mẹ mình được nữa.
Đơn vk mình viết mình đang cầm trên tay, nếu ký thì chiều nay đến đưa cho nó.
Giờ ngoài li hôn ra, thì có thể còn có cách nào khác đây hả mọi ngupời, thực sự bế tắc
sống với 1 thằng ủy mị đàn bà như ông thì mệt vãi.
đàn ông con trai cái méo gì lí do lí trấu rồi còn cha chết chưa vượt qua nỗi đau.
vk có bầu ko lo chăm sóc bỏ về quê là thể loại ck và cha kiểu gì?
lại còn việc vk ck ko tự giải quyết lại đem cho mẹ đọc thì cái đầu b uồi gì thế.
đọc tới đó thôi thì dẹp mẹ thằng đàn bà rồi
 
Back
Top