tin tức Sắp ra mắt trong tháng 6, Nissan Almera 2021 có gì đấu với Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent?

davidpuskin

Member

Nissan Sunny 2021 sẽ được đổi tên thành Nissan Almera 2021, phiên bản All-New có sự thay đổi lớn về ngôn ngữ thiết kế và động cơ, dự kiến sẽ được ra mắt chính thức trong tháng 6.​


Sau gần 1 năm vắng bóng trên thị trường ô tô, Nissan Sunny đang rục rịch ra mắt trở lại với tên gọi mới là Nissan Almera. Đây là cái tên sử dụng chung cho thị trường Đông Nam Á. Bên cạnh đó, mẫu xe này cũng có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế và cấu hình động cơ để cạnh tranh với các đối thủ chính ỏ phân khúc xe hạng B là Honda City, Toyota Vios và Hyundai Accent.

Từ tháng 10 năm ngoái, Nissan đã có nhà phân phối mới tại Việt Nam. Sau đó, đối tác mới của Nissan đang từng bước "thay máu" cho danh mục sản phẩm của mình khi mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe bán tải Nissan Navara. Tiếp theo, dự kiến mẫu xe sedan hạng B hoàn toàn mới của Nissan cũng sẽ được ra mắt trong tháng 6.



Hình ảnh thực tế của Nissan Almera 2021.


So với các thế hệ cũ, Nissan Almera All-New 2021 sẽ có một cuộc lột xác toàn diện từ ngôn ngữ thiết kế cho đến cấu hình động cơ và trang bị an toàn. Với sự "hồi sinh" lần này, Nissan đặt nhiều niềm tin vào Almera để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu xe đáng gờm khác.




Theo thông tin của đại lý tiết lộ, nhiều khả năng Nissan Almera 2021 All-New sẽ có 4 phiên bản, nhiều hơn thị trường Malaysia 1 phiên bản, ít hơn thị trường Thái Lan 1 phiên bản. Giá bán sẽ rất hấp dẫn khi thấp hơn các đối thủ ở mọi phiên bản. Tại Thái Lan, giá khởi điểm của mẫu xe này từ 499.000 Baht (382 triệu đồng) và cao nhất là 639.000 Baht (490 triệu đồng).

Nissan Almera 2021.


Điểm mới đầu tiên là nhiều khả năng tất cả phiên bản sẽ sử dụng một cấu hình động cơ hoàn toàn mới. Nissan Almera 2021 sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.0L 3 xi-lanh cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 152 Nm. Kết hợp với hộp số vô cấp Xtronic CVT với D-Step Logic (giả lập cấp số).

Xe có chế độ lái Sport tích hợp trên cần số, hệ dẫn động cầu trước. Điều này cho phép xe tăng tốc và chuyển số mượt mà hơn, đồng thời mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Với chế độ lái Sport sẽ giúp mang lại cảm giác lái thể thao hơn.

Nissan Almera 2021.


Thứ hai, Nissan Almera 2021 sử dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Về thiết kế, Nissan Almera thế hệ mới sở hữu ngoại hình năng động hơn trước. Trong đó phiên bản cao cấp nhất được trang bị hệ thống chiếu sáng trước sau dạng LED, đèn ban ngày và đèn sương mù cũng ở dạng LED. Phía sau được bổ sung cánh gió thể thao sơn đen.

Bên cạnh đó, Almera sẽ trang bị cho phiên bản cao cấp nhất bộ mâm 16 inch, phiên bản thấp hơn sử dụng mâm 15 inch. Các phiên bản đều có đèn hậu LED với viền đen bóng, bộ khuếch tán giả phía sau. Điều này sẽ giúp xe trông hiện đại và trẻ trung hơn.


Mâm xe Nissan Almera 2021.



Thứ ba, nội thất của mẫu xe này cũng có sự khác biệt lớn so với đời cũ, đặc biệt là ở cụm đồng hồ và vô lăng. Phần vô lăng vát đáy được bọc da mang phong cách thể thao. Ở hai phiên bản cao cấp nhất VL và V, bảng điều khiển trung tâm của Almera 2021 sẽ có bảng điều khiển trung tâm và ghế ngồi bọc da màu be/đen cùng hệ thống điều hòa một vùng tự động. Màn hình trung tâm 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa.


Nội thất Nissan Almera 2021.



Thứ tư, mẫu xe Nhật này sẽ được trang bị gói an toàn Nissan Intelligent Mobility. Những tiện nghi tiêu chuẩn gồm: 2 cảm biến lùi, mở cửa không cần chìa và khởi động bằng nút bấm. Công nghệ an toàn gồm cảnh báo va chạm trước, phanh khẩn cấp thông minh (AEB), hệ thống kiểm soát động lực (VDC), kiểm soát lực kéo, phanh ABS/EBD, 2 điểm Isofix ở hàng ghế sau và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.


Nội thất Nissan Almera 2021.



Ngoài ra, trên 2 phiên bản VL và V có hệ thống kiểm soát hành trình, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và 6 túi khí. Trong khi bản VL chỉ có 2 túi khí.
Nguồn : https://oto.com.vn/xe-moi/sap-ra-ma...-voi-toyota-vios-honda-city-articleid-hax14i3
 
so sánh thì nói k đúng chứ với tầm giá 500 củ mua con zs std k phải là ngon hơn các sedan hạng b ah? :pudency:
 
hóng trang bị an toàn và giá bán, giữ nguyên như các thị trường khác mà giá rẻ hơn accent cũng đáng cân nhắc
 
Quan trọng về Vịt thì có bị cắt gì ko, chứ nhìn Ciaz nó cắt mịa cân bằng điện tử, giá thì ngáo nên ế vêu mồm.
Cứ giá hợp lý ngang Accent dưới City, Vios là ngon.
zs có cl j mà ngon hơn sedan hạng b vậy bạn? ngoại trừ gầm cao hơn ?
Có gầm cao hơn chứ có cl gì, Cuv hạng B hiển nhiên hơn sedan B (nếu cùng hãng)
Dăm ba cái option phanh điện tử auto hold, đèn pha led, cruise, cửa gió sau coi như phụ.
Còn hiển nhiên thua thương hiệu hơi bị nhiều.
 
Quan trọng về Vịt thì có bị cắt gì ko, chứ nhìn Ciaz nó cắt mịa cân bằng điện tử, giá thì ngáo nên ế vêu mồm.
Cứ giá hợp lý ngang Accent dưới City, Vios là ngon.

Có gầm cao hơn chứ có cl gì, Cuv hạng B hiển nhiên hơn sedan B (nếu cùng hãng)
Dăm ba cái option phanh điện tử auto hold, đèn pha led, cruise, cửa gió sau coi như phụ.
Còn hiển nhiên thua thương hiệu hơi bị nhiều.
Cứ mặc định CUV hạng B là hiển nhiên hơn sedan hạng B là đủ hiểu kiến thức của anh về xe cộ rồi. Kêu hơn chỗ nào thì ko chỉ ra đc mà cứ phán như thánh :LOL:
 
Cứ mặc định CUV hạng B là hiển nhiên hơn sedan hạng B là đủ hiểu kiến thức của anh về xe cộ rồi. Kêu hơn chỗ nào thì ko chỉ ra đc mà cứ phán như thánh :LOL:
Ko mặc định thế thì anh chỉ ra xem Sedan hạng B so với Cuv hạng B cùng hãng thì như thế nào ?
 
Ko mặc định thế thì anh chỉ ra xem Sedan hạng B so với Cuv hạng B cùng hãng thì như thế nào ?
xem lại cmt của tôi ở trên nhé, anh lái đi xa rồi đấy, tôi đang hỏi anh là con ZS của anh có cái j mà đòi hơn đám sedan hạng B? anh kêu hơn thì anh phải chỉ ra chứ nhỉ :LOL:
 
xem lại cmt của tôi ở trên nhé, anh lái đi xa rồi đấy, tôi đang hỏi anh là con ZS của anh có cái j mà đòi hơn đám sedan hạng B? anh kêu hơn thì anh phải chỉ ra chứ nhỉ :LOL:
Anh hình như đéo đọc hết post trên của tôi... Nhảy vào gõ cho nhanh à.
Gầm Cao hơn đã đủ hơn chưa ? Còn dăm cái option phụ chắc chắn hơn như phanh điện tử auto hold anh xem sedan B nào có cái.
 
zs có cl j mà ngon hơn sedan hạng b vậy bạn? ngoại trừ gầm cao hơn ?

To hơn rộng hơn và an toàn hơn đó bạn, đám hạng B VN lắp ráp có dám đem test Asian Ncap đâu, sợ test ra nhiều điểm quá sợ dân tình chạy cm nó hết

Ngoài ra còn có những cái linh tinh khác như Auto hold, phanh tay điện tử các kiểu dùng cũng đỡ mỏi mệt.

Bằng giá thì đã thấy CUV B hơn rồi, mà hiện tại thì Zs rẻ vãi lol luôn.
 
Anh hình như đéo đọc hết post trên của tôi... Nhảy vào gõ cho nhanh à.
Gầm Cao hơn đã đủ hơn chưa ? Còn dăm cái option phụ chắc chắn hơn như phanh điện tử auto hold anh xem sedan B nào có cái.
Anh bị não à? Cmt đầu tiên của anh là bảo con ZS hơn đám sedan hạng B, tôi hỏi anh hơn chỗ nào ngoài cái gầm cao hơn? Anh lại lôi toàn bộ đám CUV hạng B vào ? Rồi tôi hỏi anh hơn chỗ nào thì anh cứ chỉ ra, có mỗi cái gầm cao hơn mà anh bảo hơn hẳn thì tôi hiểu kiến thức của anh ra sao rồi :LOL:
 
Anh bị não à? Cmt đầu tiên của anh là bảo con ZS hơn đám sedan hạng B, tôi hỏi anh hơn chỗ nào ngoài cái gầm cao hơn? Anh lại lôi toàn bộ đám CUV hạng B vào ? Rồi tôi hỏi anh hơn chỗ nào thì anh cứ chỉ ra, có mỗi cái gầm cao hơn mà anh bảo hơn hẳn thì tôi hiểu kiến thức của anh ra sao rồi :LOL:
Tranh luận thì cũng cần đọc kĩ xem ng khác nói gì hãy tranh luận nhé anh. Tranh luận mà cứ như bà bán cá bán thịt, éo nghe hết ng khác nói gì đã type rồi.
Tôi trích lại lời anh kia, trả lời hộ anh: ZS hơn gầm cao, hơn phanh điện tử, auto hold, hơn là đã chấm NCAP. Thế đủ chưa anh?
 
Tranh luận thì cũng cần đọc kĩ xem ng khác nói gì hãy tranh luận nhé anh. Tranh luận mà cứ như bà bán cá bán thịt, éo nghe hết ng khác nói gì đã type rồi.
Tôi trích lại lời anh kia, trả lời hộ anh: ZS hơn gầm cao, hơn phanh điện tử, auto hold, hơn là đã chấm NCAP. Thế đủ chưa anh?
Tôi đang nói cái anh kia bảo là hơn hoàn toàn nhé, option của ZS có mấy anh đem vào bảo hơn, còn những option của đám sedan hạng B , ... thì mấy anh lại bảo là ko cần thiết , là phụ. Ko phải cứ to hơn , gầm cao hơn là auto hơn mọi thứ, ko phải ai cũng thích gầm cao, xe to xác cả. Nên mấy anh đừng lôi cái lý luận xe gầm cao là auto hơn toàn bộ đám sedan cùng phân khúc.
 
Anh bị não à? Cmt đầu tiên của anh là bảo con ZS hơn đám sedan hạng B, tôi hỏi anh hơn chỗ nào ngoài cái gầm cao hơn? Anh lại lôi toàn bộ đám CUV hạng B vào ? Rồi tôi hỏi anh hơn chỗ nào thì anh cứ chỉ ra, có mỗi cái gầm cao hơn mà anh bảo hơn hẳn thì tôi hiểu kiến thức của anh ra sao rồi :LOL:
Anh nhảy cồ cồ lên như thằng trẩu thế, kiến thức hơn chưa thấy đâu nhưng thể hiện mắt và não có vấn đề rồi.
Hơn hoàn toàn ở 2 điểm này zs gầm nó cao hơn và option như phanh điện tử auto hold...
Mà đã nói rõ nếu cùng hãng (cùng hãng nhé nếu mắt có vấn đề, tôi nhắc để anh đọc) thì con cuv B nó hơn hẳn sedan B, cụ thể là giá.
Anh phản biện thì cho lý do sedan B gầm thấp hơn cuv B gầm cao (nếu cùng hãng) ở điểm nào, còn loanh quanh thì tôi igore mẹ cho nhanh.
 
Back
Top