Sắp tới nhà mình cúng cô hồn , vozer nào khó khăn lại giật nhé . Cúng heo quay với 40 triệu

shjne181

Junior Member
Shj xăm trổ nhiều nhưng ko chơi dơ , đi pkl nhưng ko nẹt pô nhé , shj thấy voz nhiều hoàn cảnh nghèo khổ nên giúp .

Shj đó giờ ko có quen trả lời câu hỏi của vozer với người ko quen biết nhé , nên anh em thông cảm . Anh em cứ tập họp nhóm lại trước , làm sao cho những người đi giật khác sợ ko dám vào giật tiền là ok . Yên tâm là có dân phòng , công an giám sát , tránh trường hợp dùng mã tấu cờ lê , chĩa đâm chém .

Địa điểm quận 2 dự kiến 12h trưa cúng , anh em fl mình để nhận thông tin sớm nhất . Có trái cây , heo quay , 40 triệu gồm các mệnh giá tiền đủ loại , ông già đưa để cúng là 100 nhưng Shj thấy dùng 60 triệu đó cất túi xài riêng thì tốt hơn . Đồ ăn để ở dưới tiền thì thả từ trên cao xuống .
 
Last edited:
Shj đó giờ ko có quen trả lời câu hỏi của vozer với người ko quen biết nhé , nên anh em thông cảm . Anh em cứ tập họp nhóm lại trước , làm sao cho những người đi giật khác sợ ko dám vào giật tiền là ok .

Địa điểm quận 2 dự kiến 12h trưa cúng , anh em fl mình để nhận thông tin sớm nhất . Có trái cây , heo quay , 40 triệu gồm các mệnh giá tiền đủ loại , ông già đưa để cúng là 100 nhưng Shj thấy dùng 60 triệu đó xài thì tốt hơn . Đồ ăn để ở dưới tiền thì thả từ trên cao xuống .
Ngày nào shj ơi
 
Fen lấy tiền đó lên phát card cho vozer cho nó văn minh 4.0
Đỡ phải đông người, xui có thằng dính covid nó khai có đi giựt cô hồn nhà fen, có phải cả nhà fen phải đi cách ly k? :feel_good:
Không đeo khẩu trang là có bảo vệ bế ra nhé
 
Dịch còn đang thế này, shj làm thế khác nào tổ chức tụ họp đông người. Khuyên shj nếu phát tiền thì nên bảo mọi ngườu xếp hàng, đứng giãn cách r lấy random mệnh giá tùy theo shj lên kế hoạch trước.

Gửi từ Cục gạch má cho bằng vozFApp
 
Đang mùa dịch không tiếp xúc gần, Shj phát card trên voz còn có công quả hơn. Shj xăm trổ nhứ chứ nói phét thì vozer vẫn chửi như tró thôi, kinh còn hơn cô hồn. Hà cớ gì cúng cô hồn mà không phát card cúng voz. :D
 
Không đeo khẩu trang là có bảo vệ bế ra nhé
Sao fen lại bác ý kiến của tôi
Ngồi nhà lên vozer nhận card k sướng hơn hay sao mà thích bu đông để giựt tiền
Đeo khẩu trang chống đc hoàn toàn covid thì bác sỹ đã éo ai bị dính covid rồi :feel_good:
 
Bỏ đi mấy fen. Mấy thằng giật cô hồn trong đó manh động lắm. Giật đc vài trăm lẻ nó lụi cho 1 dao là tha hồ ăn vàng mã hết đời :whistle:

Gửi từ Ly Trà Gừng Có Ô Mai bằng vozFApp
 
Sao fen lại bác ý kiến của tôi
Ngồi nhà lên vozer nhận card k sướng hơn hay sao mà thích bu đông để giựt tiền
Đeo khẩu trang chống đc hoàn toàn covid thì bác sỹ đã éo ai bị dính covid rồi :feel_good:
Ngồi nhà thì không bợ được con heo quay fen ơi,lâu rồi mình không được ăn heo
 
Back
Top