Sắp xử vụ kiện chai bia của SABECO chỉ có 1/4 nước trong chai

dead_man_walking04

Senior Member
Chưa biết thắng thua thế nào nhưng ủng hô ông kia kiện tới cùng cho mấy tụi doanh nghiệp lớn bớt làm ăn bố láo, coi thường khách hàng, dân Vịt tâm lý đớn hèn, bị đè đầu cưỡi cổ quen rồi nên mới thấy bình thường.
 

tuancaca

Đã tốn tiền
Đòi bồi thường 1 triệu đô thì tiền án phí cũng lớn đấy.

Cơ mà có mứt mà đòi được 1 triệu đô.
 

Anh Ba Ngọc Sơn

Đã tốn tiền
cho xem link vụ kiện Heinz nào? , nghe vô lí vãi

https://www.irishexaminer.com/business/arid-30013912.html

https://www.wsj.com/articles/SB975549319639021178

Xảy ra từ những năm 2000, xin lỗi tôi nhớ nhầm không tới vài triệu nhưng tòa án buộc Heinz phải bồi thường cho người đi kiện 180.000 đô và ngoài ra Heinz phải bồi thường cho cả mớ người đã mua phải những chai tương thiếu đó nữa
kI4a9lH.jpg


Và năm 2021 ở Eastern Laos thì vô số vozer chửi ông đi kiện chai bia chỉ có 1/4 lượng bia là giẻ rách, lươn lẹo. Cười ỉa
qZV215Z.png
 

taukhua96

Đã tốn tiền
Làm cái gì chả có lỗi nhất định
Bảo hành 1 đổi 20 luôn nhé, ok chưa

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 

consokhong

Senior Member
Kèo này ông khách cũng coi bộ khó ăn, đòi gì tận 1tr $ lận. Nếu chỉ yêu cầu dàn xếp kín khoảng 500tr thì ez nhanh gọn đôi bên
OG0lsXv.png


Sabeco chắc chắn sẽ ko được phép thua vụ này, vì sẽ mở ra án lệ, những thằng khác sau này sẽ kiếm cớ.
Chẳng lẽ giờ kiếm phôi nắp xịn + 1 máy dập nắp chuẩn, dập 1 chai bia vơi như thế này và cứ thế vác đi kiện ???
Làm giả mà đòi kiện nó á, mang đồ giả đi nó giám định ra thì ông ăn án ngập mồm nhé :beat_brick:
 

Rapper B Ray

Senior Member
Tụi chăm sóc khách hàng của Sabeco như bòi, từ vị trí độc tôn mất bao nhiêu thị phần rồi còn chưa chừa
Chắc gì như bòi fen, có thể lão này tham lam hoặc giật dây từ phía đối thủ thì sao.
Tôi thấy lão này tham bỏ mẹ ra
 

KamiTori

Senior Member
vụ kia đòi riêng nên bị kiện ngược vụ này ra toà mới đòi tiền và có luật sư hỗ trợ nên khó phản đòn lắm... cùng lắm là thoả thuận hạ mức tiền kia xuống thôi
Oh ha, quên vụ Dr. Ruồi - nó trap ngược là tống tiền thì cũng chết mọe luôn
cdGvfgg.png
 

snacktom

Đã tốn tiền
Ông kia cũng tính bài tiền thắng kiện sẽ xung quỹ. Tránh trường hợp bị trap ngược là tống tiền.

Gửi từ Xiaomi Redmi K30 5G bằng vozFApp
 

Thich Mai Que

Senior Member
Khả năng ông này đi uống bia thấy bị như này xong bên đối thủ của hãng bia biết chuyện gạ làm to chuyện chứ bình thường ai hơi đâu đi làm mấy việc vô bổ này.

Gửi từ Samsung SM-N960U bằng vozFApp
 

taihei.doma

Senior Member
Cũng theo ông Du, nếu thắng kiện, sẽ chuyển giao toàn bộ số tiền cho hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng TP.HCM, nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.
Kể cả ông này thắng kiện thì cũng lại thành ném tiền cho 1 tổ chức vô dụng, ăn hại đái khai, kèo thơm có mặt kèo thối sủi tăm...
 
Các anh cứ chửi ông đi kiện lươn lẹo hoặc chây ỳ mà quên mất ở bên Mẽo hay 1 số nước phương Tây, người ta còn kiếm tiền nhờ đi kiện đấy, mà phần nhiều là kiện các sản phẩm của các doanh nghiệp dạng như thế này. Có vụ vợ chồng nọ vô tình cân thử lọ sốt của hãng Heinz thấy thiếu hụt so với khối lượng tịnh trên vỏ hộp chỉ vài chục gram mà đi kiện hốt được vài triệu đô, ấm no tới cuối đời. Và ty tỷ vụ tương tự khác nữa. Cái đáng nói ở đây là ông ấy có quyền hô đòi đền bù cả tỷ đô cũng được, xử như thế nào là quyền của tòa, đó là quyền lợi của người ta. Việc gì các anh phải chửi ông ấy nhỉ?
Ngày xưa có bà cụ kiện McDonald's vì bán Cafe quá nóng làm bả bị bỏng
 

register_lannua

Đã tốn tiền
Khác gì thằng chí phèo vạch mặt ăn vạ
Bia cũng như cái điện thoại hay tô phở, cái bánh, nếu anh xài điện thoại nổ vỡ đầu, uống bia bị đau bụng, ăn phở bị trúng thực thì anh kiện vì sản phẩm đã gây hậu quả cho anh.
Còn đây là sản phẩm lỗi chưa làm tổn hại đến anh, thì được đền chai khác, còn không thì đền tiền đúng bằng cái chai bia đó.
Giống như cái điện thoại lỗi thì mang đi bảo hành, sửa ko được thì hãng đền tiền, thế là xong, có cái lol mà lấy được triệu đô.
bởi ở vn éo có khái niệm bảo vệ người tiêu dùng
không biết vụ pate minh chay mất mạng rồi đền bằng cái gì nhỉ, hay đền mạng khác :doubt:
lão này có xin nhẹ 10 tháng lương tối thiểu nhưng sabeco say đéo, này chơi lầy quấy rối nó tí chứ tuổi gì ăn được 10$ chứ nói 1tr
 

squallenix

Đã tốn tiền
https://www.irishexaminer.com/business/arid-30013912.html

https://www.wsj.com/articles/SB975549319639021178

Xảy ra từ những năm 2000, xin lỗi tôi nhớ nhầm không tới vài triệu nhưng tòa án buộc Heinz phải bồi thường cho người đi kiện 180.000 đô và ngoài ra Heinz phải bồi thường cho cả mớ người đã mua phải những chai tương thiếu đó nữa
kI4a9lH.jpg


Và năm 2021 ở Eastern Laos thì vô số vozer chửi ông đi kiện chai bia chỉ có 1/4 lượng bia là giẻ rách, lươn lẹo. Cười ỉa
qZV215Z.png
So sánh ngáo ngơ quá bạn, 2 vụ này bản chất hoàn toàn khác nhau. Heinz bán hàng triệu lọ tương bị thiếu so với bao bì, vô tình hay cố ý thì cũng gây thiệt hại cho vô số người tiêu dùng đã mua và sử dụng sản phẩm. Còn vụ này là lỗi ngoài ý muốn, chỉ 1 sản phẩm trên hàng triệu, người tiêu dùng không bị thiệt hại gì mà sabeco cũng chẳng lợi ích gì trong chuyện này.
 
So sánh ngáo ngơ quá bạn, 2 vụ này bản chất hoàn toàn khác nhau. Heinz bán hàng triệu lọ tương bị thiếu so với bao bì, vô tình hay cố ý thì cũng gây thiệt hại cho vô số người tiêu dùng đã mua và sử dụng sản phẩm. Còn vụ này là lỗi ngoài ý muốn, chỉ 1 sản phẩm trên hàng triệu, người tiêu dùng không bị thiệt hại gì mà sabeco cũng chẳng lợi ích gì trong chuyện này.
Thực ra kiện tụng cũng là một giải pháp để cho doanh nghiệp thắt chặt đầu ra của sản phẩm. Anh có dám chắc là một quy trình khép kín sản phẩm 100% ra thị trường mà không lỗi, chính vì người ta tìm được lỗ hỏng của quy trình đó mới đem kiện. :nosebleed:
 

hoang.ck

Senior Member
bởi ở vn éo có khái niệm bảo vệ người tiêu dùng
không biết vụ pate minh chay mất mạng rồi đền bằng cái gì nhỉ, hay đền mạng khác :doubt:
lão này có xin nhẹ 10 tháng lương tối thiểu nhưng sabeco say đéo, này chơi lầy quấy rối nó tí chứ tuổi gì ăn được 10$ chứ nói 1tr
Nhưng NTD có quyền từ chối sản phẩm nếu thấy nó không đúng hoặc không phù hợp với họ, ông này đi nhậu ở quán, thấy chai bia hụt này, ông chưa khui uống thì ông có quyền đòi đổi lại chai khác.

CÒn ông thấy hay hay thì ông có quyền mua nó về làm kỉ niệm, xong lên MXH khoe kiếm được "hàng độc lạ" và gạ gẫm cư dân mạng mua, thậm chí đem đấu giá nếu muốn.

ông khui ra rồi, uống đau bụng thì đó lại là vấn đề khác rồi, là an toàn vệ sinh thực phẩm. Minhchay là lỗi từ quy trình chế biến chứ không xuất phát từ yếu tố không kiểm soát được sau khi bán ra ngoài (va đập trong vận chuyển)

Đây là 1 chai bia "hi hữu" nên nó sẽ khác nếu là một két bia "hi hữu" hay vài két "hi hữu", yếu tố gian lận do cố tính như vụ chai tương thiếu kia(đong thiếu cả mớ) hoặc lỗi quy trình sẽ xem xét bỏ qua.

Kết lại, không chứng minh được đây là lỗi sản xuất, cũng không chứng minh được thiệt hại là gì và chai bia còn nguyên xi, chưa được khui - Nên chai bia có giá trị "triển lãm" và "đấu giá" cao.
 

Nobiship

Senior Member
Tuy nhiên, trao đổi với PV, ông Du cho biết: “Tôi đã uỷ quyền cho luật sư, bổ sung nội dung khởi kiện SABECO (cũng tại TAND quận 5) để đòi bồi thường… 1 triệu USD”
Vụ này tôi dek bênh cty bia nhưng tôi chửi bỏ mẹ thằng dân gian. Mua chia bia 10k đòi bồi thường 1tr usd??? Giết người ah?
 
Top