ssathubongdem
Member
nó cầm về chia cả hội đồng chứ ở đó ăn 1 mình thì thằng nào cũng giành đi chấm đường trường hếtmấy thằng sát hạch lái xe giàu sụ. Cứ lên chạy đường trường là được mỗi thằng đưa 100k xem như luật. Thật vl
nó cầm về chia cả hội đồng chứ ở đó ăn 1 mình thì thằng nào cũng giành đi chấm đường trường hếtmấy thằng sát hạch lái xe giàu sụ. Cứ lên chạy đường trường là được mỗi thằng đưa 100k xem như luật. Thật vl
chúc fence thi đậu nhé, kinh nghiệm của mình là xuất phát thì cứ thả hết côn từ từ cho xe lăn bánh, gần tới bài dừng cho ng đi bộ thì đạp xíu côn với rà thắng canh vai, xong là nhả 1/3 - 1/2 côn cho bài dốc cầu rà thắng canh vai, ok rồi fence thả côn từ từ đợi khi nào nó rung xe 1 chút rồi đệm thêm chút ga là qua đcTin lời bác, em cũng vừa chọn xe 19 sáng nay, hy vọng sẽ ổn![]()
Đậu chưa ôngTin lời bác, em cũng vừa chọn xe 19 sáng nay, hy vọng sẽ ổn![]()
Cảm ơn bác nhéchúc fence thi đậu nhé, kinh nghiệm của mình là xuất phát thì cứ thả hết côn từ từ cho xe lăn bánh, gần tới bài dừng cho ng đi bộ thì đạp xíu côn với rà thắng canh vai, xong là nhả 1/3 - 1/2 côn cho bài dốc cầu rà thắng canh vai, ok rồi fence thả côn từ từ đợi khi nào nó rung xe 1 chút rồi đệm thêm chút ga là qua đc
Sáng nay mới lên đăng kí giờ tập xe bác ơiĐậu chưa ông![]()
nhiều khi lên đó thầy đưa xe khác ấySáng nay mới lên đăng kí giờ tập xe bác ơi![]()
Thi sai mà đổ thừa hoàn cảnh. Thi bên Thành Công Nhà Bè xe ko có đánh dấu gì hết tự canhKhông biết BTC sắp xếp hồ sơ thi như thế nào mà mình bị lọt vào Top thi cuối cùng
• 6h Sáng đến sân húp ngay tô hủ tiếu
• 7h Tập đường trường 15p
• 8h Ngồi đợi đến 11h mới gọi đến tên mình, chắc cở 500 người thi mà ko hiểu sau mình lại lọt Top thi cuối cùng
• Sau khi gọi tên tập trung lên lầu đợi đến 12h mới được vào phòng máy để thi
• Gần 13h thi xong lý thuyết 35/35, mô phỏng 48/50 - tập trung xuống dưới đợi đăng ký số xe thi Sa hình
• Có ông thầy mình đang ở đó nên mình nhờ thấy đợi gọi tên vào đi xe số 5 dùm mình (xe mình tập mấy hôm trước), mình vội chạy ngay ra căn tin húp dĩa cơm thịt kho trứng - dở vkl
• 14h lượng thí sinh còn quá nhiều với tốc độ thi hơi chậm, cán bộ (người của Bộ) hơi quạu nên không cho chọn xe nữa, xe nào về là người tiếp theo ra chạy
• 15h còn 7 người và cũng đến lượt mình ra thi, xe số 1 gọi tên tôi
• Lên xe làm xong mọi công tác c bị và xuất phát, tới cột Stop người đi bộ thì méo hiểu ông nào gạch 2-3 đường trên cửa sổ xe, mỗi vạch cách nhau 5-7cm, làm mình ko biết canh theo vạch nào là đúng, nên dừng sớm trừ 5đ
• Dốc cầu dừng canh cũng méo dc còn 90
• Canh côn nhả thắng để lên dốc, thế là tắt máy còn 85đ - mình tập dốc cầu chắc trên 20 lần chưa bao giờ tắt máy vậy mà, mình mới nhận ra xe này chỉnh côn quá thấp, mới mở côn đã bám rồi nên mở nhiều quá là tắt máy
• còn 85đ đề máy lên canh côn lại, thế là xe bò lên được 10-15cm xong treo tại chổ méo chịu chạy lên nữa, mình đệm thêm ga, xe hụ phát nhưng vẫn giật giật xém tắt máy nhưng mai mắn xe vẫn tiến về trước, qua được dốc cầu
• Trong bụng nghĩ “moá, đm thật, thôi kệ mẹ chơi tới đi, sợ thì đi về, phong cách
• Vừa chạy vừa cảm giác lại côn, thế quái nào ai chỉnh côn xe này kiểu vừa mở côn 1 xíu là xe nó đã lao đi, bác nào quen kiểu mở nhanh 50% hành trình xong mở chậm là tắt máy ngay
• Tới bài vệt bánh xe tự tin quẹo cửa 1 xe hơi xéo mình không lùi lại mà vừa tiến vừa sửa, thế là lọt
• Các bài còn lại Oke hết, đến bài chuyển số trừ thêm 5đ còn 80, vừa nghe “bon” là mình đạp côn sang số 2 đệm ga để tăng tốc, nhưng máy báo lỗi sang sai số, méo hiểu cùng 1 thao tác như vậy mình làm trên xe 21 thì không bị trừ điểm, còn xe số 5, số 1 đều bị
• Thêm chiếc xe bị chết kim tốc độ nữa, nhưng mai mắn không bị vượt lần nào mặc dù mình hay đệm ga ở đường trống
• Bài ghép ngang mình làm ngon lành chuồng 1, máy nhận bài ngon lành, đang vào số tiến để chạy ra thì thì thằng ôn thần kia đậu xe song song với chuồng mình để đợi chuồng 2, thay vì bình thường mấy bác lấy lái trái ra là thoát được chuồng, còn mình lấy trái xong phải đánh phải gấp để tránh va chạm xe ôn thần kia, hên là bánh trước bên phụ ko chạm vạch
• Thoát được chuồng an toàn tay trái miết cần si nhan phải ko rời, tay phải đánh vo lăng rẻ phải
• Thế là về đích an toàn với 80đ
• Đường trường tốn 200k bao đậu
Mẹo ko áp dụng cho mọi trường hợp, học mẹo xong phải nhớ câu loại trừ ko áp dụng nữa, tính ra còn rối hơn. Chỉ có 1 mẹo áp dụng oke là câu hỏi về vận tốc tối đa ngoài khu dân cư, thì đáp án nào có chữ cuối là "bê tông, xi téc" sẽ là đáp án đúng.Thứ 2 tuần sau thi rồi mà vẫn chưa ăn được chữ chi hazzz, các thím có mẹo nào dễ hiểu không
Sa hình thím ợMẹo ko áp dụng cho mọi trường hợp, học mẹo xong phải nhớ câu loại trừ ko áp dụng nữa, tính ra còn rối hơn. Chỉ có 1 mẹo áp dụng oke là câu hỏi về vận tốc tối đa ngoài khu dân cư, thì đáp án nào có chữ cuối là "bê tông, xi téc" sẽ là đáp án đúng.
Nghe trung tâm báo 3 tuần, để mai gọi hỏi thửMình thi B2 ngày 16/09 sân 2 mà chưa thấy trung tâm gọi lấy bằng nữa, các bác thường được báo lấy bằng sau mấy ngày kể từ ngày thi nhỉ![]()
Thím thi ngày thứ 6, 04/10 đúng kotui mới thi đậu xong b1 sân 2 củ, sa hình 90/100. May sao được thi top đầu, trong buổi sáng là xong xuôi hết r. Tui thi xe 41(cái xe ông thầy chọn dùm) xe đểu vl lệch cả thước lái, vào bài vệt bánh xe cán mẹ ống. Các bác có chọn thì né xe 41 ra. Nghe cha thầy bảo sân 2 thi dễ hơn sân 1. Thi đậu xong mừng còn hơn được vàng, nói chung k có gì khó. Quan trọng các bác đừng tâm lý cứ chạy như khi tập là được
Bác giống tôi thế, cũng gặp xe ko quen với 80 điểm về đíchThím thi ngày thứ 6, 04/10 đúng ko
Tui cũng đậu B1 sân 2, dính xe lolz số 45 do thằng thầy đề xuất, khác hẳn mấy chiếc học với tập thử , làm thi còn 80 điểm mém rớt
Anh em ai thi cứ giữ khẩu quyết: Cứ Từ Từ
via theNEXTvoz for iPhone
Cái xe quái đản làm nhiều người chết oan phếtBác giống tôi thế, cũng gặp xe ko quen với 80 điểm về đích![]()