tin tức Satria và Raider, hai mẫu xe underbone khác biệt trong phân khúc côn tay 150cc

viva fi chạy lại yếu không ngon sướng bằng bxc 110 bác nhỉ
e chưa đc chạy viva 110. Nhưng viva fi này chạy 1 mình thì cũng ổn, tiết kiệm xăng (65-70km/l). Xe cũng bền. Phụ tùng ko đắt như lời đồn.
Giờ mà có 1 chiếc côn tự động nào mạnh tí (như kiểu ex 135) thì e cũng triển. ko thích chạy côn tay. tay ga thì hay bị bệnh rung , rần.
 
e chưa đc chạy viva 110. Nhưng viva fi này chạy 1 mình thì cũng ổn, tiết kiệm xăng (65-70km/l). Xe cũng bền. Phụ tùng ko đắt như lời đồn.
Giờ mà có 1 chiếc côn tự động nào mạnh tí (như kiểu ex 135) thì e cũng triển. ko thích chạy côn tay. tay ga thì hay bị bệnh rung , rần.
viva ko có xe mới.
 
viva ko có xe mới.
đợt rồi có vài chiếc tồn ở Vũng Tàu bán có gần 19tr (chưa biển số) bản bánh mâm đời 2013,2014 nhưng đưa lên 1 group fb là vài tuần ae mua hết. Với giá này thì Viva fi là quá ổn. Vì phụ tùng toàn hàng nhập.
 
Honda, yamaha triệu hồi xe nhập ???
Chắc chưa ku?
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/y...n-khoi-lon-tai-viet-nam-20181206111321956.htm
Đáng chú ý, đối với các xe thuộc diện triệu hồi do công ty khác phân phối, hay dạng di chuyển tài sản, ngoại giao…, Yamaha Motor Việt Nam sẵn sàng trợ giúp, liên hệ để kiểm tra thông tin và thay thế miễn phí nếu được yêu cầu từ tập đoàn
https://m.thanhnien.vn/honda-viet-nam-trieu-hoi-gan-2400-xe-rebel-300-bi-loi-hop-so-post1269035.html
Đối với các xe Rebel 300 do các đơn vị tư nhân nhập khẩu, phân phối Honda Việt Nam cũng khuyến khích khách hàng đang sử dụng liên hệ trực tiếp tới các cửa hàng Honda ủy nhiệm để nhận sự hỗ trợ.
 
Back
Top