tin tức Sau khi được hiệu chỉnh pin trên phiên bản iOS 14.5, người dùng dòng iPhone 11 đã nhận thấy sự thay đổi tích cực

Phan Duy Nam

Junior Member
Apple đã tích hợp tính năng Hiệu chỉnh lại tình trạng pin trong phiên bản iOS 14.5 beta thứ sáu. Tính năng này nhằm khắc phục lỗi chỉ báo tình trạng pin trên iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.
Nhà táo cho biết quá trình hiệu chuẩn lại pin sẽ mất một tuần để hoàn thành. Sau hai tuần kể từ khi phiên bản beta iOS 14.5 thứ sáu được phát hành, một số người dùng iPhone 11 chia sẻ rằng tỷ lệ phần trăm Tình trạng pin tăng đáng kể. Một số người dùng khác lại chia sẻ, con số này lại có sự sụt giảm so với phiên bản khác.

Một người dùng Twitter là Guilherme đã chia sẻ kết quả hiệu chuẩn lại pin của mình. Anh ấy tuyên bố rằng tình trạng pin tiếp tục được cải thiện trên iPhone 11 Pro của anh ấy.

1618666217351.png


Cụ thể, thiết bị đã tăng lên 86% sau khi hiệu chỉnh lại và khi cài đặt iOS 14.5 Beta 8, tính trạng pin tăng 1% lên 87%. Một người dùng trên diễn đàn Reddit đã báo cáo rằng, ứớc tính tình trạng pin trên thiết bị của anh ấy đã tăng từ 90% lên 96%. Điều thú vị là một người dùng khác nói rằng, tình trạng pin trên "chú dế" của mình đã giảm từ 89% xuống 88%.

Tài liệu Hỗ trợ của Apple nói rằng, tình trạng pin bị lỗi không liên quan gì đến pin iPhone. Lỗi nằm trong cách iOS đo lường tình trạng pin. Quá trình hiệu chuẩn lại trong bản beta gần đây được thiết kế để giải quyết vấn đề này.

Một số ít người dùng iPhone cũng phải đối mặt với việc giảm hiệu suất hoạt động cao nhất. Bạn có thể hiệu chỉnh lại pin của iPhone 11 và iPhone 11 Pro bằng cách chuyển đến Cài đặt> Pin> Tình trạng pin.
 
Back
Top