Sau ly dị thì nên nuôi hay nên đuổi bố mẹ của vợ/chồng cũ?

Nuôi hay đuổi?

  • Tiếp tục cho ở chung

    Votes: 26 25.2%
  • Đuổi thẳng cổ

    Votes: 77 74.8%

  • Total voters
    103
Theo luật li dị phải chia đôi, đến đặng lê nguyên vũ cũng chỉ chỉ được 6:4.
Ông ck lấy 500tr đi gọi là chơi rất đẹp, nên nuôi là lẽ dĩ nhiên, không thì bán cái nhà đi lấy 50% - 500tr của ông ck mà đưa cho 2 cụ

Thằng lol đó phá lại biết bao nhiêu giờ lấy 500tr mà bảo chơi đẹp :surrender:
Hạng này nát như cứt chó rồi. 500tr con phò đó bào hết thì lại về lạy lục bà vợ thôi

Sent using vozFApp
 
Thằng lol đó phá lại biết bao nhiêu giờ lấy 500tr mà bảo chơi đẹp :surrender:
Hạng này nát như cứt chó rồi. 500tr con phò đó bào hết thì lại về lạy lục bà vợ thôi

Sent using vozFApp
thằng chồng như thế k đẹp nhưng cũng không đến nỗi hèn hạ. Nếu làm tan nát banh chành ra tòa thì mới không đáng mặt
Bố mẹ chồng như thế thì cũng là người biết điều chứ không phải là hạng không ra gì, nếu kinh tế ổn thì nuôi. là mình thì mình cũng nuôi.
 
Câu chuyện nhân văn nên vào vote. Giúp đỡ nhiều thì tình nghĩa còn nặng, nuôi tới khi nào không kham nổi.
 
tống hết cả 4 vào viện dưỡng lão bầu bạn với nhau View attachment 219670
Đồ bất nhơn
Qcg0oqw.jpg


Sent from HMD Global Nokia 7.2 via nextVOZ
 
Để t kể cho ông thớt nghe 1 chuyện. :(
Lúc trước Ông A cưới bà A, sinh được 3 đứa con. 1 thời gian sau bà A chết.
Ông A cưới bà B, bà B không sinh được, sống vậy chăm lo cho 3 đứa còn ông A.
! thời gian sau nữa ông A chết, 3 đứa con của ông bà A tính ra không máu mủ gì với bà B cả, nhưng trọn nghĩa nên nuôi bà B đến khi mất.
 
Theo mình nên bán căn đó đi. Mua căn khác nhỏ hơn. Vẫn đón bố mẹ chồng về. Thuê giúp việc từ tiền bán nhà. Dù gì bố mẹ chồng cũng sống tình nghĩa. Bỏ thì tội quá.
 
Bà ấy là bạn tôi nhưng thuộc bộ phận khác, chức ngang hàng với sếp trực tiếp tôi. Nộp ly dị hồi tháng 3 nhưng lằng nhằng tới tận tháng 5. Ở chung với bố mẹ chồng nhưng căn nhà công sức của bà ấy là chính, ông kia chui chạn, sau khi cưới xin bà ấy mang bố mẹ vào ở chung. 2 vợ chồng không có con vì bà ấy không đẻ được. Chồng cũ trước làm banh nhưng thua là chính, giờ ở nhà ăn vạ. Nghi ngoại tình lâu rồi nhưng lần này mang phò về tận nhà, bố mẹ ông ấy mách lại với bả nên bả làm đơn ly dị.

Căn nhà là đóng góp của cả hai. Ông kia làm banh có lần thắng được gần 1 tỷ (nhưng phá hơn gấp chục lần :beat_brick:), đóng góp ~800tr để mua nhà (khoảng 20%, còn lại là tiền nhà bà ấy) và ~100tr để chạy chỗ cho bà ấy và nhờ cả quan hệ của bố chồng. Giờ căn nhà ít nhất phải mười mấy tỷ. Toàn bộ chi phí sống mười mấy năm qua bà ấy cân hết.

Ly dị ông kia rút tên khỏi căn nhà và lấy đi ~500tr tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng, bỏ lại luôn cả bố mẹ ổng vì tội đã mách với bả. Bố mẹ chồng xem bả như con ruột, nấu ăn và chăm sóc cho bà ấy suốt mười mấy năm, đã nhiều lần khuyên nhủ con trai. Bố chồng trước mở nhà hàng nhưng nhiều họ hàng công chức, quen biết rộng, hỗ trợ bà ấy bao nhiêu chuyện, tiền của từ kinh doanh bị thằng con trai phá hết. Giờ không còn dính líu máu mủ gì nhưng bả muốn nuôi bố mẹ ổng, cộng với ba má bả là nuôi 4 người già, chuyện thăm non cho cả 2 bên là không thể. Bố mẹ chồng già hơn, U70 nhưng không có thu nhập, mẹ chồng bị huyết áp cần có người chăm sóc, trước giờ có người giúp việc nhưng vẫn cần sự quản lý theo dõi của bà ấy.

Hơi ác nhưng tôi đã khuyên là không ai rảnh nuôi người dưng trong khi ba má ruột của bả cũng đã tới tuổi cần chăm sóc. Ba má ruột hiện đang ở nhà riêng.

Đọc qua thấy bố mẹ chồng là người đàng hoàng. Hai vợ chồng này cũng sống chung mười mấy năm. Để có ngày nay của bà vợ thì cũng có công sức bố mẹ chồng. Tiền xin việc, chăm sóc, cơm nước mười mấy năm chả khác gì con cả. Bà ấy có nuôi cũng là báo hiếu, cũng thể hiện bà ấy là người nhân văn. Có trước, có sau.
Ông cũng đừng nên khuyên người ta làm điều vô đạo đức là đẩy người già ra đường khi bà ấy có thể nuôi được.

Sent from LGE LM-G820 using vozFApp
 
Cô ấy có tiền và có nghĩa thì nuôi thôi, để 4 người gia bầu bạn cũng được, nên cho 4 người già ở chung cho có người bầu bạn và tiện chăm sóc nhau, nếu hợp tính. Còn có sống mấy năm nữa đâu mà tính toán chi ly với 2 người già, chưa kể chung sống bao nhiêu năm rồi . Còn căn nhà, trong đơn ly hôn và phân chia thế nào lúc trước có rồi, làm gì có chuyện chồng về đòi chia nữa. Mà thớt người ngoài, nên nghe và nhìn đừng có xúi dại, lo chuyện bao đồng
 
Nếu nuôi hai ông bà bố mẹ chồng cũ thì vẫn còn khổ dài dài nhưng cái tình cái nghĩa nói dứt ngay sao được. Nếu có đủ điều kiện kinh tế thì nuôi cả 4 người cho họ vui vầy với nhau cũng là điều không phải là không thể. Nhưng bố mẹ chồng cũ thì có từ mặt con ruột của họ được đâu, nên sau này sẽ vẫn dây dưa đến khi hai ông bà về ở lại với con ruột thôi.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bán nhà, cho ô bà 1 khoản rồi đưa ông bà vào viện dưỡng lão.
Nếu tình cảm tốt thì thường xuyên đến thăm là được rồi.
1 mình bà chị kia làm sao cân được 4 ông bà già, chưa kể đang bệnh phải chăm sóc theo dõi thường xuyên.
QhjvfIv.gif
 
loại chọc gậy bánh xe như thớt k có hậu đâu mày. dù sao nếu li dị thì cái nhà chia đôi, chưa kể ts khác. hơn nữa ông bố chồng còn giúp đỡ, giờ đá ra đường thì đúng là ăn cháo đá bát. 2 ông bà già ăn ở có đức mà đẻ ra thằng con mất dạy.
 
Cưới nhau 10 năm vậy bà đó mới 35~40 tuổi. Có khi còn lấy chồng sau nữa.
Giờ nuôi 2 ông bà này rồi thêm 2 bố mẹ chồng mới nữa là nuôi 6 người già à?
 
Muốn tư vấn phải xem hướng cuộc sống sau này của bà kia đã. Bà ý không chồng không con chắc cũng k lấy chồng cho nặng nợ nhưng có thể xin con nuôi. Còn bố mẹ chồng cũ thì lựa mà suy tính chứ k ai dứt được
 
Back
Top