thảo luận scandal motocycle tv

long bịp là sao vậy thím
chỗ dinhtrung cũng là lò mổ à ?
bùa xe thôi thím, còn lừa như thằng lân thì chưa tới.
nói chung là ko có trình, căn cái bình nắp chao đài loan ko căn dc, bắt mua bình của nó nhưng căn cũng éo dc luôn.
làm xe pxl thời 2015 cũng éo làm dc mà toàn rap đồ và đi map có sẵn
 
Ông Phạm Sang bên turbovn ổn ko thím, thấy chuyên bên pkl, thím biết lò nào uy tín giới thiệu ae với
Sang thì dân biết order + parts về fix chứ nói về chuyện này thì max xạo
làm nhớ thiện tâm modder mr 8 ngày xưa mảng pc.
con R3 nói thẳng vụ ốc titan mười mấy củ nhẹ dc khoản 1-1.5Kg là max mà cái này thì nhập tàu cũng k bao $. Lẫn xe r3 lên full pxl + velocity stack nó chỉ 42hp là kịch khung , con r3 có lên full pxl cũng k ăn nổi con n4....nên khứa bảo 50hp là max gió
xem cái còm của ku vincent nguyen ý , xưa con r3 mình có ngâm cứu các bài của spearsracing làm tới porthead + cam + gió trần lên cả tay dên carrilo + high com pis mới 52hp mà đấy là đã thay đồ nhẹ rồi, còn vn lên 350cc mới 47hp
 
K ổn ở mặt nào vậy thím. Xem 1 số cái clip thì thấy chuyên làm lại cục máy hơn là độ chế

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
post trên vụ con r3 có nói, lẫn nó builds part + lấy pt + cục máy xe tai nạn hoặc nhập taobao/xian về sàng tháp wa thôi mà cũng toàn hàng tai nạn..... Độ chế pkl nó khác bọn pkn nhiều ở cái là a đi bài pxl + velocity stakcs hay đi high com + light components nữa. Thợ vn đa phần nói thẳng ra độ như spears racing hay tst industry hay norton hiếm lắm ......dạo này thấy bọn thái lọ + indo chuyển dần sang mấy môn này còn vn vẫn vọc trong bãi pkn mau mài mòn , mau rebuild.
Nói về plating thì tôi thấy ở đna mềnh còn thua bọn nhật, đài chứ k kể đến tây lông nên đa phần mấy bài build gần đấy tôi thấy yikes lắm... tôi cũng đắng đo trong lòng 1 bài build ninja 400 bền dc 62-65hp bánh sau . Còn trò port head + cam 62-65 thì đầy ra rồi nhưng kể cả bọn spears , norton nó rep là bền k quá 20.000km thì tôi nghĩ yeh nah.......**** no
 
Last edited:
Em tìm thì thấy đồ zin honda vn cho bộ piston và bạc rơi tầm 8 xị còn bạc và piston china có hơn 2 xị thôi không biết nên dùng loại nào ạ.

Hàng china tầm 70-90k một bộ piston xéc măng thôi.
Hàng malaysia high fly giá gấp 2 hàng tàu.
Nếu xe số thì chơi luôn pistin art, xecmang npr srn xuất tại nhật ấy, hơn 200k 1 bộ.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
BRT ở Trường Chinh làm xe ổn ko mấy bác? Xem video thấy họ cũng làm dùng cần lực, khi canh chỉnh nồi giống 299
BRT là của Hùng Phan ngày xưa boss của 5 hổ, mình có làm wa 5 con xe ở đây thì 1 con k vừa ý, 4 con còn lại cũng ok. Nói chung là gì cũng có tỉ lệ do ngày xưa đồ chế cháo còn h kiểu thuần hàng brt indo hết nên chất lượng đều. Mà làm thì chỉ build đồ bên đấy + pô pủng luôn bên đấy check vụ pô của ku chép
 
BRT là của Hùng Phan ngày xưa boss của 5 hổ, mình có làm wa 5 con xe ở đây thì 1 con k vừa ý, 4 con còn lại cũng ok. Nói chung là gì cũng có tỉ lệ do ngày xưa đồ chế cháo còn h kiểu thuần hàng brt indo hết nên chất lượng đều. Mà làm thì chỉ build đồ bên đấy + pô pủng luôn bên đấy check vụ pô của ku chép
vụ này là sao thím
 
post trên vụ con r3 có nói, lẫn nó builds part + lấy pt + cục máy xe tai nạn hoặc nhập taobao/xian về sàng tháp wa thôi mà cũng toàn hàng tai nạn..... Độ chế pkl nó khác bọn pkn nhiều ở cái là a đi bài pxl + velocity stakcs hay đi high com + light components nữa. Thợ vn đa phần nói thẳng ra độ như spears racing hay tst industry hay norton hiếm lắm ......dạo này thấy bọn thái lọ + indo chuyển dần sang mấy môn này còn vn vẫn vọc trong bãi pkn mau mài mòn , mau rebuild.
Nói về plating thì tôi thấy ở đna mềnh còn thua bọn nhật, đài chứ k kể đến tây lông nên đa phần mấy bài build gần đấy tôi thấy yikes lắm... tôi cũng đắng đo trong lòng 1 bài build ninja 400 bền dc 62-65hp bánh sau . Còn trò port head + cam 62-65 thì đầy ra rồi nhưng kể cả bọn spears , norton nó rep là bền k quá 20.000km thì tôi nghĩ yeh nah.......**** no
tụi nhật là kinh đô xe máy thế giới đấy thím, eu - us còn phải cúi đầu
 
Back
Top