Sẽ xử phạt quán 'cà phê đường tàu' để dàn cầu thủ Dortmund ngồi trên đường ray

Cái phố đi bộ hồ HK nếu không phải thời điểm đó là anh Chung thì chắc nó cũng không thể thưc hiện được. Vấn đề đó chứng tỏ về kỹ thuật, hạ tầng không có gì cần phải "xin quy hoạch đánh giá chán chê" cả, chỉ là có quyết tâm làm hay không thôi.
còn muốn phạt "vi phạm hành lang an toàn đường sắt" thì chỉ cần đi dọc cái đường sắt từ Giáp Bát đến Khâm thiên thì chắc phải mang xe tải đi mà đựng tiền phạt.
"Vận hành quốc gia" hay luật pháp thì phải điều chỉnh theo thực tế xã hội vận hành, năm nay thế này nhưng 5-10 năm tới sẽ khác, và cơ quan quản lý phải dự báo để thích nghi, điều chỉnh cho phù hợp.
"kiểu thích cái gì muốn ngày nay, ngày mai cũng phải xong" không công dân nào yêu cầu nay thế này thì mai phải điều chỉnh ngay cả, nhưng thực tế việc cafe đường tàu xưa không hề có, cứ xem đoaạn đường sắt phía nam ga HN, tàu Bắc Nam ngày nào cũng chạy vài chục chuyến thì dân nào dám ở cafe đường tàu. cafe đường tàu chỉ xảy ra vài năm gần đây ở tuyến bắc ga HN do cao tốc HN- Lào Cai đi vào khai thác nên các tuyến đường sắt phía Bắc vắng hẳn, ngày chỉ còn vài chuyến, nếu đi quốc lộ 70 sẽ thấy đường sắt HN-LC cỏ mọc um tùm, hoang phế, do đó mới có cafe đường tàu, thực tế nó như vậy thì HN cũng nên xem xét để làm 1 cái gì đó lấp vào khoảng hở thời gian không chạy tàu để thêm giá trị gia tăng đó cho hữu ích
1 dự án lớn như phố đi bộ hồ Gươm, lên quy hoạch đánh giá các kiểu chục năm mà vẫn cần 1 ông Chủ tịch Hà Nội "quyết tâm" gắng sức mới đẩy nhanh được, giờ anh muốn cái đường tàu cỏn con 1-2 tháng cũng phải có ngay lập tức? Chủ tịch Hà Nội mà giờ đến 1 khúc đường tàu cũng phải quyết tâm thì thành phố thành cái gai nhím à? Mà kể cả Chung có ngồi lại cũng đ thể quyết tâm 1-2 tháng xong được, nói thế cho nó vuông.

Ở trên anh nói về việc thời gian tàu chạy hạn chế, bọn khách du lịch nó đến ngắm tàu chứ nó nhìn mỗi đường tàu thì có cái đường tàu cũ Đà Lạt ấy ma nào thèm xem? Anh so sánh việc dân nó sống quanh đường tàu, sinh hoạt tránh cái lúc tàu chạy ra với 1 bọn du lịch thích nhằm lúc tàu chạy để chụp ảnh, thậm chí nằm lăn lộn trên đường tàu, hài hước vc.
 
Cafe đường ray này bọn nước ngoài cực thích ,bên tàu nó cũng hay post trên douyin có clip hơn 100k tym
được công khai ị lên pháp luật thì bọn nó chả thích, về thử nước chúng nó mà ra ngồi chỗ đường ray tàu mà pha cafe uống xem. :sure:
 
Mày mới là thằng ngu, bọn này đi mặc áo đấu là có tổ chức đàng hoàng trừ khi cá nhân đi du lịch như Evra sang thì không nói. Lịch trình nó ở VN đi đâu làm gì đều gửi trước, mày k thấy mấy thằng bố cơ động của mày đứng như con chó canh cửa kia ah. Còn cấm bán thì vốn nó vẫn bị cấm chứ có được mở ah, loại nhà mày mở quán cafe mà có bọn cầu thủ này đến ngồi có mà ra liếm cả ghế ở đó mà ra vẻ

Ngu vl, bảo vệ với cơ động cũng đ' phân biệt đc. Lịch trình là lịch trình làm việc, di chuyển từ thành phố này qua thành phố khác hay đến thăm tổ chức nọ kia, đéo thằng nào nó quan tâm m đi ăn hay đi ẻ ở đâu, trừ Kim Ủn ;)
Bình thường nó cấm kinh doanh trên và 2 bên đg tàu, chứ nó éo cấm m bán bên trong hoặc chỗ khác. Nay nó đóng cmnl quán của m, bê mấy bức ảnh chụp về mà thờ :LOL: Danh tiếng chỉ có lợi khi m dùng đc, còn ko thì ăn kẹc đi.
 
Xử xử con cẹc, đây là "văn hoá" xứ thanh lịch nhé!

Cảm ơn #23 cho tư liệu
1669858310278.png
 
Last edited:
cái lũ chó quản lý sân mỹ đình ăn tham kinh thật
sân cỏ thì như CC
khung thành thì lệch xà
bù giờ thì 1 phút
Thua luôn, dm xấu hổ vkl
qZV215Z.png
 
Lol nếu nó thành điểm hút du khách thì mạnh dạng triển khai đi, an toàn thì cử thêm công an phường ra báo hiệu khi có tàu đến, key du lịch nổi tiếng thế giới mà dẹp
Ngu, rồi bọn nc ngoài nó nghĩ dân vn chỉ ngang mấy thằng ấn ** thích uống nc đái bò với ỉa đái ngoài đường. Còn mỗi thằng tây nghèo loser nó vác mặt qua chơi thì thu đc bao nhiêu ngoại tệ.

Học mấy thằng giàu như thằng sing thằng hàn thằng nhật cách làm du lịch thì đéo học.
 
Last edited:
Này là hàng dạt, không được đá WC nên chúng nó tranh thủ đi nghỉ dưỡng du lịch thôi. Chứ bình thường có c*t mà chúng nó chịu đá giao hữu với đông lào. Nói vậy cho nó vuông.
2 thằng kia chấn thương thôi chứ ko chắc cũng đc đas WC!
 
thì chúng nó quen sống ở xã hội quy củ rồi, sang châu á lộn xộn vô tổ chức thì thấy lạ thấy thú vị, cũng như dân Á sang bên nó thì thấy thích, còn chúng nó ở đấy thì lại kêu chán òm
FY7e6U1.png
Du lịch là rời xa cái buồn chán của mình đến với cái buồn chán của người khác mà
Anh lại nhầm, tây qua châu á mà có tiền là nó sẽ chọn mấy nc giàu như sing với hàn hoặc UAE và mấy thằng ả rập mà đốt tiền thôi.

Còn bên này mấy thằng youtuber chuyên làm mấy tips tiết kiệm tiền khi đi du lịch nó cũng thường hay mò qua mấy nc nghèo nghèo lộn xộn làm content lắm.
 
Trận giao hưu tổ chức ncc vậy, đúng nghĩa mời team chó mực qua du lịch mà đòi bán vé lấy máu người hâm mộ bù vô lại.

Sân thì bãi chăn bò.

Cơ sở vật chất thì:

photo-2-1669821657551737460802.jpg


photo-1-16698216554102078916982.jpg


Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sau trận đấu, trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà tiết lộ lý do khiến hiệp 2 chỉ có một phút bù giờ.

Ông Hà nói: "Trước khi đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt 11m, ban huấn luyện CLB Borussia Dortmund đã ra trao đổi với tôi xin phép cho trận đấu không có bù giờ để CLB kịp di chuyển ra sân bay về nước, nếu không họ sẽ muộn giờ. Sau đó tôi đã trao đổi qua bộ đàm với trọng tài chính Muhammad Nazmi Bin Nasaruddin và ông ấy đồng ý với phương án này.

Lần sau muốn bán vé thì mời bọn chuyên nghiệp với tổ chức chuyên nghiệp 1 tí. :sure:
 
Back
Top