TQ [SENDO]- Mã Hoàn Tiền mua vé máy bay - Update 26/06/2020 - Cập nhật liên tục.

phamthienphong

Junior Member
Mọi người có thể vào web/app #Sendo chọn dịch vụ Tiện ích > Đặt vé máy bay online và nhập mã để sử dụng nhé. Mã mới cập nhật sẽ được in đậm. Số lượng có hạn nhanh tay nha mọi người: (Update 15/09)

Mã đặc biệt chỉ dành cho ai xem topic này: UUDAICTV hoàn ngay 50K khi thanh toán vé máy bay qua app Sendo.

Mã giờ vàng: GIOVANGVMB [14h-16h] Hoàn 5% tối đa 50K khi mua vé máy bay. Áp dụng thanh toán qua ATM, Ví Senpay và ngân hàng liên kết.

Ngoài ra còn vô số mã hoàn dành riêng cho khách cũ quay lại, mọi người đăng nhập và kiểm tra trong mục: Ưu đãi của tôi > Mã tiện ích để không bỏ lỡ nhé!
 
Last edited:
Chúc mọi người đầu tuần may mắn và tràn đầy năng lương nhé.

Ngoài Vé Máy Bay và các Dịch Vụ Tiện Ích có thể thanh toán online, #Sendo còn có vô số Mã Giảm Giá cho rất nhiều ngành hàng khác, tham khảo thêm tại đây bạn nhé: magiamgiasendo.com
 
Hiện Sendo đang có chuyên trang về Du Lịch Đà Nẵng, tập hợp các deal đang có về Vé máy bay, Tour, Vé hoạt động giải trí, Thuê xe đưa rước ... Mọi người ai có nhu cầu thì vào trang tham khảo và ủng hộ nhé: bấm TẠI ĐÂY hoặc vào Trang Chủ Sendo và chọn nút Du lịch Đà Nẵng -50%. Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ.
k3L63791KwRis9gcVd4O.jpg
 
Cập nhật đợt mã mới dịp cuối tháng nha mọi người, lần này mã mới chỉ áp dụng cho khách hàng cũ thôi ạ, tiếc ghê
:(
 
Đã có đợt mã mới cho tháng 8 rồi nha các bạn, trong các ngày tới sẽ có mã mới liên tục, mọi người theo dõi để đừng bỏ lỡ nha, vì các mã của Sendo đều có giới hạn số lượt sử dụng. Đầu tuần vui vẻ và chú ý sức khỏe nha mọi người, VN cố lên!
 
Câp nhật ưu đãi mới ngày 7/8/2020, hiện tình hình dịch phức tạp và lan rộng, do đó nếu vẫn có nhu cầu đi lại, mọi người hãy tuân thủ các quy tắc và giữ khoảng cách tối thiểu 2m để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng nhé!
 
Back
Top