anh2011 ver 2
Senior Member
nghe hơi khó tí, tôi tin là thaco nó sẽ mở trạm sạc, nhưng với cái giá ev6 thế kia thì phủ 100k cây sạc(cây sạc thôi chứ trạm thì càng ko thể) thì bán bao xe cho đủ, giá đó là dạng cao so với đại đa số người mua xe ở vn rồiCó nhé fen trong năm sau bắt đầu khởi công ( Theo nguồn tin nội bộ ) phấn đấu phủ 100 K trạm sạc trong 2 năm. Để KN6 về là chạy khắp Việt Nam thôi
ở vn ngoài chi phí cao ra thì ở mấy thành phố còn khó kiếm địa điểm để làm cây sạc nữa, thaco ko làm nhanh mấy mảnh ngon vin nó đớp hết trước (mấy khu của vin thì khỏi bàn)
tôi thấy thaco làm được tầm 20k cây sạc trong 2 năm thì dễ đạt hơn
ở việt nam thì chỉ mở trạm sạc ko thì lỗ lòi mắt, phải bán được nhiều xe để bù khoản đó thôiThaco dựa vào hãng chính là Kia nên không lo về tiền R&D, chỉ lo tiền trạm sạc. Mà trạm sạc thực ra là 1 business model kiếm tiền khác.
Đối thủ thực sự là Gelex kìa nhưng không biết bao giờ ra.
tiền nhiều như tesla mà còn phải băn khoăn, tính toán đặt trạm sạc, 1 trạm ko rẻ đâu
mấy cái sạc công cộng ở mỹ nó mở vì ăn tiền trợ cấp ngập mồm