Hungpham182hp
Senior Member
Sh mode nó đắt hơn nvx ( cả 2 đều là bản full) thì tính ra nếu nvx có ngốn xăng hơn tý thì cũng còn mướt mới hết chỗ chênh giá đó
via theNEXTvoz for iPhone
via theNEXTvoz for iPhone
đắt hơn mà nhỏ hơn từ cc đến hình dáng vẫn thần thánh :vSh mode nó đắt hơn nvx ( cả 2 đều là bản full) thì tính ra nếu nvx có ngốn xăng hơn tý thì cũng còn mướt mới hết chỗ chênh giá đó
via theNEXTvoz for iPhone
Vấn đề giá thì anh nghĩ chú nhầm. Đối với người VN thì quan trọng nhất là kiểu dáng. Con Ex bên Ya lởm như thế nào ai cũng biết nhưng nhờ kiểu dáng mà có thể áp đảo được bọn Raider với Winner. Nếu Winner không chơi bài hạ giá xuống còn 3x củ chắc ế sml.CÁI QUAN TRỌNG NHẤT, nói lên trước LÀ GIÁ....
Giá đề xuất bao nhiêu ?
Ra đại lý đội giá lên bao nhiêu ?
Thêm nữa là cái con AB mà NVX có " tý cửa" Theo chú thì hơn con NVX ở điểm gì ngoài vác doanh số bán nhiều vì kiểu dáng đại trà cho dân Việt thấp bé và niềm tin mù quáng là xe Honda " bền , ít ăn xăng " hơn xong mua về thì sang Group AB để hóng lỗi nhé :v
Đúng là chiếu mớiVấn đề giá thì anh nghĩ chú nhầm. Đối với người VN thì quan trọng nhất là kiểu dáng. Con Ex bên Ya lởm như thế nào ai cũng biết nhưng nhờ kiểu dáng mà có thể áp đảo được bọn Raider với Winner. Nếu Winner không chơi bài hạ giá xuống còn 3x củ chắc ế sml.
Thứ 2 xe honda bền hơn xe ya là chắc chắn, không phải biến tin mù quáng, cứ nhìn lượng xe cũ lưu thông trên đường là biết
Thứ 3 về lỗi thì ab nhiều còn nvx cũng đâu kém cạnh. Hồi mới ra không phải đi thay phuộc cả mớ đó sao. Các anh bên ya rất thích chơi trò bới móc lỗi bên honda mà dấu nhẹm lỗi bên ya.
Bảo nvx còn có tí cửa trước ab bởi vì có thể lấy máy móc bù lại được kiểu dáng chứ gặp sh mode thì lợi thế máy móc coi như mất
Ai nói không quan trọng về giá đâu mà anh cứ thích nhét chữ vào mồm tôi vậy. Ya mà không quan trọng kiểu dáng sao không thiết kế con ex xấu đi và làm máy nó tốt hơn thử coi có sml không. Bán xe ở vn mà lại không quan tâm đến sở thích của người vn thì tôi cũng chịu tư duy của các anh ya rồi.Đúng là chiếu mới
thích thì kể cho lỗi của mấy con NVX mà nghe chứ ai dấu
Không quan trọng về giá thì cứ SH mà đi mua SH mode làm gì ?
Mà nói về kiểu dáng thì từ xưa đến nay Yamaha đâu có chơi đại trà kiểu Honda mua xe để cả nhà đi đâu nên bán chạy hơn cũng dễ hiểu thôi ...Chẳng biết Honda bền thế nào mà t đi xe pô độ, fullface mà con AB bền của chú chạy qua mà ta vẫn nghe thấy tiếng máy thì cũng kinh rồi.
NVx ra cuối 2016, 155cc, phanh abs, đồng hồ led, tẩu sạc, cốp rộng, máy êm, vva, lốp trước 110, sau 140..... ,điểm yếu thì i phuộc trước và sau phù hợp chạy với tốc cao hơn,đi tốc chậm sẽ bị cứng ... Nên là hơn có tý AB thôi
:3Ai nói không quan trọng về giá đâu mà anh cứ thích nhét chữ vào mồm tôi vậy. Ya mà không quan trọng kiểu dáng sao không thiết kế con ex xấu đi và làm máy nó tốt hơn thử coi có sml không. Bán xe ở vn mà lại không quan tâm đến sở thích của người vn thì tôi cũng chịu tư duy của các anh ya rồi.
Xe honda bền có liên quan gì đến tiếng máy nhỉ hay theo anh tiếng máy nhỏ mới bền chứ còn số lượng thì không quan trọng.
Tôi cũng đã thừa nhận với anh chính nhờ ưu điểm về máy móc trước ab nên con nvx còn có tí cửa trước ab để người dùng còn phân vân lựa chọn. Nhưng mà những nhược điểm của nó so với ab thì chả có cửa gì bù đắp được để người dùng lựa chọn ab cả. 1 con xe phải hài hòa nhiều yếu tố. Tại sao con ex như hạch mà ya vẫn bán được ầm ầm. Khi nào anh hiểu điều đó thì anh sẽ hiểu tại sao nvx chỉ có tầm 10-20% cơ hội trước ab.
Con nvx là kiểu dáng xấu, ôn thần cục súc chứ thể thao mẹ gì. Cái kiểu dáng đó không chỉ tôi mà phần lớn dân vn đều chả ưu.:3
Tôi đoán với chú thì kiểu dáng thể thao, bánh to, yên 2 tầng sport chính là nhược điểm của NVX trước AB kiểu sáng ái ái nam nữ, già trẻ lớn bé đều được )
Tiện cho hỏi là con Ex cùi bắp ở điểm gì ngoài phuộc trước nó hơi yếu vậy ?
Honda giờ thiết kế vario giờ nhìn cũng rất thể thao, mà lại hợp dáng người VN hơn NVX nhiều. Nhưng mà NVX mà cho mấy anh m75,85 ngồi vô ta nói ngầu lồi vãi, nhìn cục xúc cực kỳ ,xe to , người cũng to. Nói chung mình thấy Yamaha làm ra con NVX này ko phải cho người Việt , vì họ có hẳn 5 năm để sửa lại con NVX sao cho phù hợp người VN mà họ không làm , mặc dù doanh số lẹt đẹt. Để ý mấy ông trong đná như pinoy, thailand, malay, thì lại rất thích kiểu dáng NVX (Aerox), 1 phần cũng vì thể trạng tụi nó cũng cao to hơn người việt mình 1 tí .Con nvx là kiểu dáng xấu, ôn thần cục súc chứ thể thao mẹ gì. Cái kiểu dáng đó không chỉ tôi mà phần lớn dân vn đều chả ưu.
Con ex mà chỉ có nhược điểm phuộc trước yếu thì tôi chịu anh. Máy móc nó cũng có so được với bọn Raider hay winner đâu. Thế mà vẫn bán chạy.
Nói rồi, khi nào hiểu được tại sao ex bán chạy thì sẽ hiểu tại sai nvx thất thế trước ab tấm chiếu rách ạ.
ở thị trường mẹ của Vario và NVXHonda giờ thiết kế vario giờ nhìn cũng rất thể thao, mà lại hợp dáng người VN hơn NVX nhiều. Nhưng mà NVX mà cho mấy anh m75,85 ngồi vô ta nói ngầu lồi vãi, nhìn cục xúc cực kỳ ,xe to , người cũng to. Nói chung mình thấy Yamaha làm ra con NVX này ko phải cho người Việt , vì họ có hẳn 5 năm để sửa lại con NVX sao cho phù hợp người VN mà họ không làm , mặc dù doanh số lẹt đẹt. Để ý mấy ông trong đná như pinoy, thailand, malay, thì lại rất thích kiểu dáng NVX (Aerox), 1 phần cũng vì thể trạng tụi nó cũng cao to hơn người việt mình 1 tí .
Thái lan, malay thì to hơn chứ pinoy với Indo bọn nó nhỏ hơn người vn mình mà. Với lại tụi nó thiết kế là chung cho toàn dna luôn chứ đâu thể riêng cho mỗi vn được. Mà chiếu dưới chiều trên thì con nvx gần như ở đâu cũng sml trước ab hoặc Vario. Người to cao có điều kiện 1 chút thì chọn sh đi cho sang chứ chỉ có mấy thể loại mập ***, ôn thần mới nhắm nvx thôi.Honda giờ thiết kế vario giờ nhìn cũng rất thể thao, mà lại hợp dáng người VN hơn NVX nhiều. Nhưng mà NVX mà cho mấy anh m75,85 ngồi vô ta nói ngầu lồi vãi, nhìn cục xúc cực kỳ ,xe to , người cũng to. Nói chung mình thấy Yamaha làm ra con NVX này ko phải cho người Việt , vì họ có hẳn 5 năm để sửa lại con NVX sao cho phù hợp người VN mà họ không làm , mặc dù doanh số lẹt đẹt. Để ý mấy ông trong đná như pinoy, thailand, malay, thì lại rất thích kiểu dáng NVX (Aerox), 1 phần cũng vì thể trạng tụi nó cũng cao to hơn người việt mình 1 tí .
Tùy nhé fen, bên đó mấy mẫu dáng nhỏ nhỏ kiểu MSX, Zoomer, Vario, BeAT...cũng bán chạy kém gì đâu. Nói chung xu hướng đi xe của đa phần ĐNA là các mẫu xe nghịch nghịch, tính chất cá nhân cao, xe như 1 phương tiện đi chơi chơi, ko hẳn là cầu câu cơm hay gì. Chứ như ở VN, chiếc xe là phương tiện di chuyển chính, kiếm cơm hàng ngày, nên chiếc xe đề cao sự tiện dụng, thực dụng, vẻ ngoài lịch sự chútHonda giờ thiết kế vario giờ nhìn cũng rất thể thao, mà lại hợp dáng người VN hơn NVX nhiều. Nhưng mà NVX mà cho mấy anh m75,85 ngồi vô ta nói ngầu lồi vãi, nhìn cục xúc cực kỳ ,xe to , người cũng to. Nói chung mình thấy Yamaha làm ra con NVX này ko phải cho người Việt , vì họ có hẳn 5 năm để sửa lại con NVX sao cho phù hợp người VN mà họ không làm , mặc dù doanh số lẹt đẹt. Để ý mấy ông trong đná như pinoy, thailand, malay, thì lại rất thích kiểu dáng NVX (Aerox), 1 phần cũng vì thể trạng tụi nó cũng cao to hơn người việt mình 1 tí .
Hai mẫu này khác nhau mà, so sánh là khập khiễng đó bác. Zai đi NVX lướt lắmSH Mode và NVX, xe nào ngốn xăng hơn ạ? Em đang phân vân giữa hai mẫu xe ga này. Các bác tư vấn giúp em với ạ!
So giá tiền ?Em so về giá tiền á. Hai chiếc giá ngang ngang nhau mà muốn biết xe nào ngốn xăng hơn để đưa ra được quyết định thôi
Bé người thì đi AB 150 , con sh mode trai chạy nhìn bede vãi loz . còn nvx tùy người thôi , lùn tẹt nhẹ cân thì leo lên chả xấu , tôi 1m76 85kg chạy nvx v2 cả xóm ai cũng khen , hỏi xe này chắc 80 90tr hả con . vkl . Nói chung AB Vario thì theo số đông , hợp dáng người VN , ra đường ai cũng chạy nhìn đại trà vl , còn ai thấy thể hình chiều cao tốt mà muốn ấn tượng , khác biệt thì mua nvx thôi . rõ ràng 3 con sh mode, ab , nvx nhắm đến các loại đối tượng khác nhau thì so sánh thì gì . ko lẽ tư vấn ông 1m6 chạy nvx hay ông body 6 múi chạy sh mode