Shark Thủy lên tiếng sau khi các trung tâm Anh ngữ bị giáo viên tố nợ lương, phụ huynh đòi tiền

Cryolite.10

Senior Member
https://tuoitre.vn/shark-thuy-len-t...uong-phu-huynh-doi-tien-20221115174845292.htm

TTO - Sau khi báo chí phản ánh về việc hàng loạt trung tâm Anh ngữ Apax Leaders bị giáo viên tố nợ lương, phụ huynh đòi tiền, ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) - chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần đầu tư Apax Holdings - vừa lên tiếng.

Shark Thủy lên tiếng sau khi các trung tâm Anh ngữ bị giáo viên tố nợ lương, phụ huynh đòi tiền - Ảnh 1.

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders (TP Biên Hòa, Đồng Nai) bị phụ huynh đòi lại học phí - Ảnh: A LỘC

Ông Nguyễn Ngọc Thủy vừa gửi công văn giải trình đến Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HoSE) về các thông tin liên quan đến Công ty cổ phần Anh ngữ Apax (Apax English) xuất hiện trên báo chí trong thời gian gần đây. Nội dung giải trình của ông Thủy được HoSE công bố vào chiều tối nay 15-11.

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, những ngày qua nhiều phụ huynh đến Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders (Đồng Nai) để đòi lại học phí do đơn vị này vi phạm cam kết chất lượng, đồng thời nợ lương giáo viên. Tình trạng nợ lương giáo viên và nhân viên cũng bị phản ánh ở nhiều tỉnh thành khác thuộc hệ thống này. Bên cạnh đó, nhiều phụ huynh phản ánh Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bất ngờ "bốc hơi", ôm theo học phí của hàng trăm học sinh.

Giải trình với Sở Giao dịch chứng khoán, ông Thủy cho biết Apax English là công ty con của Apax Holdings, với tỉ lệ sở hữu 66,36%. Một số thông tin báo chí nêu liên quan công ty con này đã được Apax Holdings tiến hành rà soát, kiểm tra và xác minh.

Kết quả kiểm tra cho thấy: “Những vấn đề được báo chí đưa ra đang là những tồn tại của Apax English và lãnh đạo của Apax English cũng đã và đang phối hợp với Apax Holdings để có những phương án xử lý phù hợp".

Ông Thủy cũng khẳng định các thông tin của Apax English xuất hiện trên báo chí “không có ảnh hưởng lớn đến tình hình sản xuất, kinh doanh cũng như tình hình quản trị của Apax Holdings”, vì Apax Holdings là công ty mẹ và hoạt động độc lập.

“Trải qua hai năm dịch COVID-19 vô cùng khó khăn, sự việc xảy ra đã có trong dự phòng hoạt động đầu tư kinh doanh của phía công ty”, ông Thủy chia sẻ.

Ngoài ra, Shark Thủy cũng cho biết hiện tại Apax Holdings đang sở hữu hai công ty con khác là Công ty cổ phần phát triển Igarten và Công ty cổ phần Trường liên cấp Firbank Australia đang hoạt động tốt, phát triển tốt.

...
 
Anh này trước bú cái dự án sữa đậu nành mà đưa vào trung tâm thương mại, chọn mặt bằng đắt để làm :waaaht: đòi sánh vai với mấy loại trà sữa, dù trà sữa uống như c*c nhưng nó xây dựng thương hiệu bao năm, vốn thì lớn nên mới làm thếđược, còn sữađậu nành lấy gìđể giành thị phầnkhi anh trên răng dưới nợ lương
 
, mở rộng nhanh quá, tới lúc có biến thì bóp nhân viên đầu tiên, chơi điếm thúi chỉ nghĩ cho bản thân đúng bản chất giới chủ xứ vịt :rolleyes::rolleyes:
 
Back
Top